Không Tên Phần 1

60 0 0
                                    


Ngươi hảo, Tống lão sư ( 1 )
Tử kinh trung học cửa, văn lý phân ban bố cáo bài trước rộn ràng nhốn nháo vây đầy cao nhị học sinh.

"Oa ~ thật tốt quá, chúng ta lại bị phân ở cùng cái ban đâu. Bất quá chúng ta chủ nhiệm lớp Tống hoa là ai, trước kia như thế nào chưa từng nghe qua này hào người."

"Nghe nói là mới tới lão sư, nghe tên hẳn là cái ôn tồn lễ độ đại thúc."

Tống cảnh thần lặng yên đi ngang qua, không cấm giơ lên một cái chua xót mỉm cười.

Xin lỗi các bạn học, muốn cho các ngươi thất vọng rồi.

Tống cảnh thần bước nhanh tiến vào cao nhị 8 ban phòng học, kéo ra cuối cùng một loạt dựa góc tường ghế dựa, không rên một tiếng mà ngồi xuống, cắm thượng tai nghe, toàn bộ thế giới liền cùng hắn cách ly mở ra.
Ồn ào phòng học ở hắn tiến vào kia một khắc yểu không một tiếng động, mỗi người đều thập phần ăn ý mà nhìn về phía hắn, đầy mặt viết không thể tưởng tượng.
"Kia không phải Tống học thần sao, ngươi nói hắn là không ngủ tỉnh, vẫn là không mang mắt kính, liền như vậy trắng trợn táo bạo mà đi nhầm ban."
"Ai biết được, nếu không ngươi đi lên hỏi một chút."
"Thôi đi, ta nhưng không nghĩ tự thảo mất mặt."
Có người lại giành trước bọn họ một bước.
"Tống cảnh thần sao?" Một cái dáng người cường tráng thiếu niên xuất hiện ở Tống cảnh thần bên cạnh, hắn trong ánh mắt tràn ngập địch ý.
Tống cảnh thần tháo xuống một con tai nghe, cùng với đối diện: "Có gì phải làm sao?"
"Ngươi tới chúng ta ban làm cái gì? Tìm việc nhi sao?" Thiếu niên lông mày hơi hơi giơ lên, địa bàn bị người mạo phạm, nhìn ra được hắn khó chịu.
Tống cảnh thần nhẹ nhàng đứng dậy, một tay chống cái bàn. Hai người thân cao không sai biệt lắm, nhưng từ thân hình đi lên xem, Tống cảnh thần vẫn là lược hiện gầy yếu.
"Ta là tám ban học sinh, ta vì cái gì không thể tiến vào. Nếu ta muốn tìm sự, ngươi hiện tại tuyệt không sẽ còn có thể đứng ở chỗ này." Tống cảnh thần thanh âm không lớn, lại rất có quyết đoán.
Cường tráng thiếu niên phảng phất bị cực đại nhục nhã, căm tức nhìn Tống cảnh thần hung tợn nói: "Học bá ngươi thực cuồng a! Thế nào, tưởng cùng ta động thủ?"
Tống cảnh thần lắc đầu cười khẽ, gằn từng chữ một nói: "Ngươi không xứng."
Sĩ khả sát bất khả nhục, huống hồ vẫn là ở nhà mình địa bàn thượng nhục nhã.
Đường hoàng nháy mắt làm ra sói đói "Chụp mồi" tư thái, còn không "Há mồm" đã bị một bên các bạn học ôm chặt.
"Dương ca bớt giận bớt giận, tất cả mọi người đều là đồng học ngươi đừng như vậy hướng sao."
"Hắn tiểu thân thể như vậy nhược, khẳng định liền dương ca một quyền đều ăn không tiêu, đánh hỏng rồi còn phải bồi tiền, tính không ra."
Bên kia loạn thành một nồi cháo, Tống cảnh thần lại thập phần bình tĩnh mà ngồi xuống, đem tai nghe một lần nữa tắc trở về, phảng phất này hết thảy đều cùng hắn không quan hệ.
Xem đến đường hoàng hận ngứa răng, hắn tiếp theo nói ẩu nói tả: "Họ Tống ta nói cho ngươi, một núi không chứa hai hổ. Hôm nay không đem ngươi đánh ngã, lão tử cùng ngươi không để yên."
"Hảo a, tới nha."
Tựa như sét đánh giữa trời quang, mọi người dáng sừng sững bất động.
Lời này đều không phải là xuất từ Tống cảnh thần chi khẩu, mà là trên bục giảng nam nhân kia, không biết Tống hoa khi nào tiến ban.
Hắn người mặc màu trắng tay áo áo sơmi, hạ thân hưu nhàn quần tây, một đôi bóng lưỡng giày da. Ít khi nói cười khuôn mặt, đều nhịp kiểu tóc. Mỗi một chỗ ăn mặc đều ở nói cho đại gia, hắn là vị bản khắc nghiêm túc giáo viên.
Tống hoa khinh phiêu phiêu một câu liền làm chúng thần trở về vị trí cũ, liền Tống cảnh thần đều không thể không tháo xuống tai nghe.
"Ta kêu Tống hoa, các ngươi chủ nhiệm lớp. Hiện tại bắt đầu khai giảng trắc nghiệm, thời gian một giờ, khoa toán học, Tống cảnh thần đi lên phát cuốn."
Tống hoa lời này vừa ra, toàn ban nhịn không được mà kêu rên. Này tính cái gì, khác ban đều ở phát thư chước phí tuyển ban làm, liền tính chúng ta là kém cỏi nhất ban, cũng không cần khai giảng cứ như vậy đặc thù đối đãi đi.
Tống hoa ngoảnh mặt làm ngơ, nhìn nhìn đồng hồ nói: "9 giờ thu cuốn, đạt được thấp nhất năm tên đồng học, buổi tối lưu lại trực nhật."
Ở một mảnh thống khổ bực tức trung, tám ban đồng học nén giận mà bắt đầu giải bài thi, buổi tối hoạt động còn nhiều lắm đâu, ai cũng không nghĩ lưu lại.
Nhưng mà bọn họ nhìn đạo thứ nhất đề, liền bắt đầu hai mặt nhìn nhau. Đây là một đạo phi thường cơ sở tập hợp đề, cao một học sinh đều sẽ. Nhưng đối với tám ban tới nói, vẫn là có điểm siêu bọn họ cương, cái gì tử tập thật tử tập, đều là chút cái gì ngoạn ý nhi.
Mười phút sau, liền có người ngồi không yên, đường hoàng giơ lên bài thi: "Lão sư ngươi đây là ở làm khó dễ chúng ta! Chúng ta trình độ ngươi hẳn là biết, loại này đề chúng ta căn bản làm không được."
"Đúng rồi, liền đề đều xem không hiểu."
"Tống lão sư nói rõ ở ngoạn nhi chúng ta sao."
Đối mặt các bạn học xao động, Tống hoa bình tĩnh mà mở miệng ứng đối:
"Lão sư ra bất luận cái gì một phần bài thi đều không có muốn làm khó dễ các ngươi ý tứ, chỉ là muốn cho các ngươi nhận rõ chính mình. Này bộ bài thi mười lăm nói đề, toàn bộ đều là cơ sở đề, chỉ cần cao vừa thấy đếm rõ số lượng học thư người, đều có thể làm ra tới. Cho dù là học sinh trung học đều có thể bằng vào nhiều năm tích lũy toán học tu dưỡng làm ra vài đạo. Các ngươi làm không được, hẳn là nghĩ lại các ngươi chính mình, mà đều không phải là chỉ trích ra đề mục người."
Tống cảnh thần tổng kết phụ thân đại khái ý tứ: Đề rất đơn giản, các ngươi đối chính mình phải có tin tưởng.
Nhưng mà đường hoàng lại lý giải ra mặt khác ý tứ: Không phải đề khó, là các ngươi quá rác rưởi.
Kết quả là đường hoàng mang theo đầy người lệ khí giận dữ đứng dậy, căm tức nhìn Tống hoa đem bài thi một chút xoa thành đoàn, vứt vào phía sau thùng rác, bước nhanh hướng ra phía ngoài đi đến.
Ở đường hoàng sắp bước ra phòng học môn nháy mắt, Tống hoa trầm giọng nói: "Ngươi lại đi một bước thử xem."
Giống như định thân phù chú, đường hoàng vẫn không nhúc nhích mà đứng ở nơi đó, hắn sợ.
Tống cảnh thần cũng phản xạ có điều kiện mà ngừng tay trung sở hữu động tác.
Tống hoa khí tràng một khi phát ra, xác thật làm người sợ hãi.
Mỗi người trong lòng đều nghĩ đến: Đây mới là chân chính lão hổ.
Cuối cùng, đường hoàng vẫn là nhận túng mà về tới chỗ ngồi, nhặt lên thùng rác nếp uốn bài thi, khuất nhục mà bị yêu cầu đứng đáp đề.
Thời gian thực mau tới rồi, Tống cảnh thần tự giác mà đứng dậy thu bài thi, các bạn học cũng cam chịu hắn toán học khóa đại biểu thân phận.
Thu được đường hoàng nơi này khi, đường hoàng dùng sức đem bài thi ấn ở Tống cảnh thần ngực, vô hạn kiêu ngạo mà nói: "Cho ngươi học bá! Ngươi thật đúng là cái đệ tử tốt đâu."
Tống cảnh thần ăn đau, buông bài thi một phen túm khởi đường hoàng cổ áo, cố tình dùng thân mình chặn Tống hoa tầm mắt, thấp giọng trào phúng nói: "Ta xem ngươi cũng chỉ biết cùng nữ nhân giống nhau chơi một ít động tác."
Đường hoàng nhịn không nổi loại này ngôn ngữ nhục nhã, không cam lòng yếu thế mà túm khởi Tống cảnh thần cổ áo, hắn nhưng không Tống cảnh thần như vậy kiêng dè Tống hoa, trực tiếp một quyền hướng tới Tống cảnh thần mũi huy tới, tức khắc đỏ tươi một mảnh.
Tống cảnh thần cũng là không thể nhịn được nữa, niên thiếu nhiệt huyết lập tức bộc phát ra tới, ở Tống hoa nhìn chăm chú hạ cùng đường hoàng tư đánh vào cùng nhau.
Cuối cùng hai người chỉnh chỉnh tề tề mà đứng ở Tống hoa bàn làm việc trước.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 30, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

thanh xuân không hối hận (phiên ngoại)Where stories live. Discover now