Văn án:
Dung Cẩn bị xe đụng bay về sau, một cái tên là "Nghèo hèn" hệ thống xuất hiện ở trong thế giới của hắn.
"Ý của ngươi là ta không chỉ có muốn ngậm đắng nuốt cay chịu mệt nhọc, trồng trọt nấu cơm, hầu hạ một nhà già trẻ, đến cung cấp một nửa khác đọc sách lập nghiệp. Sau đó còn muốn bị người lừa gạt thân lừa gạt tâm, cuối cùng lại chỉ mặc một kiện phế phẩm áo mỏng, bị vô tình vứt bỏ tại mùa đông đìu hiu đầu đường bên trên sao?"
"Ta có thể hay không cự tuyệt?"
【 đương nhiên có thể, nhưng là sẽ chết u ~ 】
Dung Cẩn lệ rơi đầy mặt: "Chờ một chút! Ta nguyện ý vì nhân vật chính vĩ đại sự nghiệp, bị hắn vứt bỏ!"
. . .
"Cho nên ta chỉ cần cuối cùng bị ném bỏ, liền xem như hoàn thành nhiệm vụ, đúng không?"
"Là như vậy."
"Công việc này khó sao?" Dung Cẩn khiêm tốn thỉnh giáo: "Ta nên làm như thế nào?"
"Rất đơn giản. Ngươi chỉ cần đối tra nam tốt, sau đó chờ lấy hắn cặn bã ngươi là được rồi."
. . .
Nhiều năm về sau, Dung Cẩn rốt cuộc hiểu rõ một cái đạo lý, đó chính là: Lạt kê hệ thống, ăn táo dược hoàn!
Chương 01: Trạng Nguyên Lang nghèo hèn vợ 1
Bóng đêm lạnh như nước, Cố Như Trác từ trong kiệu xuống tới. Quản gia liền canh giữ ở cổng, vội vàng đi lên trước ghé vào lỗ tai hắn nói mấy câu.
Cố Như Trác nhăn nhăn lông mày, nguyên bản chuẩn bị hướng phía trước viện thư phòng đi bước chân chuyển cái ngoặt, hướng về hậu trạch đi.
Chủ viện trong phòng ngủ, vẫn điểm đèn đuốc.
Một thanh niên tóc tai bù xù, một thân áo mỏng ngồi trong phòng. Hắn dung mạo cực đẹp, dài tiệp buông xuống, màu tóc như quạ. Nghe được hắn vào cửa về sau, nam tử chậm rãi nâng lên một đôi lãnh đạm cặp mắt đào hoa, trắng nõn như ngọc trên mặt treo đầy băng sương: "Ngươi tối nay đi đâu?"
Cố Như Trác tiến lên sờ lên tay của vợ, một mảnh lạnh buốt, lông mày của hắn nhíu càng chặt: "Làm sao muộn như vậy còn chưa ngủ? Ta không phải đã nói rồi sao, về sau ta đã về trễ rồi, không cần chờ ta."
"Ta hỏi ngươi tối nay đi đâu? !"
Thấy luôn luôn tính tình nhàn nhạt thê tử nổi trận lôi đình, Cố Như Trác sửng sốt một chút, giải thích nói: "Mấy vị đồng liêu hẹn ta đi uống rượu."
"Mấy vị đồng liêu?" Dung Cẩn cười lạnh, "Ta cũng không biết, đêm nay mở tiệc chiêu đãi ngươi, trừ vị kia Tam công chúa, còn có cái kia mấy vị?"
Cố Như Trác sắc mặt đột biến: "Ai cùng ngươi nói huyên thuyên rồi? !"
"Cố Như Trác. Ngươi lấy ta làm đồ đần sao? Cái kia dùng người khác tới nói với ta, cái này đi đầy đường cái nào không biết, tân quý Cố đại nhân vào Tam công chúa mắt, chỉ chờ nghèo hèn xuống đài, liền muốn làm phò mã." Dung Cẩn chậm rãi đứng người lên, "Vâng, ta Dung Cẩn xuất thân phổ thông thương hộ, vẫn là cái nhận không ra người, nam giả nữ trang quái vật, đương nhiên so ra kém đường đường Tam công chúa."
YOU ARE READING
Nghe nói ngươi muốn cô phụ ta
RomanceTác giả: Bất như thụy Văn chương điểm tích lũy: 291,569,088 (ngụy) lang tâm cẩu phế bỏ rơi vợ con / trầm mặc ít nói trong lòng ủy khuất / pha lê tâm tra nam công Vs(thật) kiều sinh quán dưỡng da mịn thịt mềm / lấy giúp người làm niềm vui bảo vệ ho...