2

511 8 2
                                    

Chương 48: Trạng Nguyên Lang cùng hắn nghèo hèn vợ 48

Trần Phong lái xe, trong đầu trống rỗng, hoàn toàn là dựa vào bản năng hướng Dung gia đi. Hắn hiện tại còn phi thường mộng, hoàn toàn không thể tin tưởng, nhà mình nhìn xem lớn lên cô nương, vậy mà là cái phiên phiên giai công tử.

Nếu như không phải thanh âm đồng dạng, khuôn mặt tương tự, hắn thật, không thể đem cái này cử chỉ đoan chính công tử, cùng trước đó đi vào cô nương liên hệ với nhau a!

Dung Cẩn rời đi thời điểm, cũng lười đổi về lúc đầu trang phục. Dù sao hắn tin được Trần Phong, xe ngựa một đường về Dung gia, hắn cũng không cần lộ diện.

Đều không cần Dung Cẩn mở miệng, Trần Phong liền trực tiếp đưa xe ngựa cho giá tiến Dung gia nội viện.

Dung Cẩn từ trên xe bước xuống: "Trần đại ca, việc này hướng mưa cũng là biết đến, nhưng là đừng nói cho người khác."

Trần Phong có chút hoảng hốt đáp ứng: "Cô nương, a không, thiếu gia, ta hiểu rõ."

Dung Cẩn thấp giọng nói: "Vẫn là gọi cô nương. Không đến gọi thiếu gia thời điểm. Đúng, tìm người tại cửa ra vào trông coi, chờ Cố Như Trác trở về, nói cho hắn biết ta trong phòng chờ hắn."

Bằng không, hắn sợ Cố Như Trác đêm nay không dám tới gặp hắn. Dù sao, là loại kia chột dạ đến, còn chưa có đi gặp, liền liên tiếp ba ngày tìm cho mình cái cớ thật hay, không dám tới gặp hắn người a.

Trần Phong trong miệng đáp ứng, trong lòng lại rất mộng: Nếu như cô nương nhưng thật ra là thiếu gia, kia cô gia lại là chuyện gì xảy ra? !

Dung Cẩn trở về nhà chính, Song Vân ngay tại trong phòng chờ hắn, gặp hắn đổi nam trang, quá sợ hãi. Dung Cẩn an ủi nàng vài câu, sau đó một người đợi trong phòng ngâm tắm.

Hắn cố ý muốn rất nóng rất nóng nước nóng, ngâm mình ở trong nước nóng, như bạch ngọc làn da bị nóng hồng hồng, hắn lại chỉ kinh ngạc nhìn ngẩn người.

Hắn tại Thái tử trước mặt một mực bưng rất ổn, rất bình tĩnh bộ dáng, nhưng trong lòng lại kém xa biểu hiện ra ngoài bình tĩnh như vậy.

Khốc liệt đến đâu chuyện cũ, cũng bất quá ngắn ngủi vài câu liền bàn giao rõ ràng, che đậy mất kia phía sau huyết lệ lòng chua xót.

Hắn chưa từng thấy Lư Kiến Tố, đối cái kia mười tháng hoài thai sinh hạ mình nữ tử, cũng không có chút nào ấn tượng. Nhưng hắn thân làm con, cha mẹ ruột cực khổ, lại như thế nào có thể hời hợt , bình thường nhìn tới đâu?

Huống chi, đau mất thân muội Dung Hoài Tùng; tử biệt chí hữu Đới Tuần An; vậy đối đợi hắn không có chút nào dị trạng, lại tại phân biệt một khắc cuối cùng nhịn không được lệ nóng doanh tròng Ngụy vợ chồng già, bọn hắn cái này hơn hai mươi năm, lại là cái gì cảm thụ đâu?

Nhất định rất thống khổ, rất sắc nấu.

Mà Lư thị vợ chồng, Dung Cẩn từ người bên ngoài dăm ba câu bên trong thăm dò, cũng có thể nhìn ra mấy phần năm đó phong thái tới. Chắc là trai tài gái sắc, thần tiên quyến lữ. Tốt đẹp tuổi tác, nguyên bản nên hạnh phúc mỹ mãn hai cái mạng, cũng bởi vì ti tiện âm mưu, đế vương hồ đồ, triệt để tống táng.

Nghe nói ngươi muốn cô phụ taWhere stories live. Discover now