Chương 100: Tay ăn chơi cùng hắn tra nam công 43
"Đôm đốp" một tiếng, đèn lồng bên trong ngọn lửa nhảy vọt một chút, phá vỡ trong phòng yên tĩnh.
Nặng nề như vậy chủ đề và bầu không khí bên trong, Liễu Dịch đột nhiên xuất hiện một câu: "Bệ hạ, Dung công tử để ngài cùng hắn đi sao?"
Nhớ ngó mặt đi chỗ khác, nói khẽ: "Ta một người sống sờ sờ, muốn đi nơi nào đi nơi nào, cần gì phải hắn quản?"
Liễu Dịch liền hiểu: Được, người ta Dung Cẩn không đồng ý. Hợp lấy không phải phía ngoài tiểu yêu tinh thông đồng suy nghĩ ngoặt hắn đi, đây là đuổi tới làm người ta ném nhà cửa nghiệp, người ta tám chín phần mười còn chưa biết, biết cũng chưa chắc hiếm có. Liễu Dịch nghĩ thầm, chỉ cần không phải Dung Cẩn đề nghị, vậy hắn trước hết đem tâm buông ra đi.
Liễu Dịch hồi tưởng một chút nhớ vừa mới nói chuyện dáng vẻ, mang theo vài phần không thể tin, phỏng đoán nói: "Bệ hạ, ngài bây giờ, sẽ không còn không có cùng Dung công tử và được rồi?"
Nhớ không nói gì.
Liễu Dịch lập tức liền trấn định lại, hắn chân thành đối nhớ nói: "Bệ hạ, vậy ngài muốn đi sự tình vẫn là trước chậm rãi đi, đừng có gấp."
"Thần nói câu không quá nghe được, Dung công tử hôm nay ở đây, hoàn toàn là bởi vì chúng ta quyền lớn thế lớn, cấp tốc tại bất đắc dĩ. Bệ hạ nếu là muốn thả Dung công tử về sương mù dày đặc hạp, đến lúc đó ẩn tính mai danh nữa cùng đi. Không nói trước sương mù dày đặc hạp là Thiệu Quốc đất lưu đày , người bình thường không tốt lắm tiến, nếu như Dung công tử khi đó còn cùng bệ hạ đánh cược khí, đến lúc đó chỉ sợ ngay cả Dung công tử mặt cũng không thấy được. Vẫn là chờ đến trước hống tốt, bàn lại về sau sự tình đi."
Nhớ lúc đầu băng lãnh đạm mạc mặt, có chút cứng đờ. Hắn trầm mặc chốc lát, giương mắt nhìn thoáng qua Liễu Dịch, cắn môi một cái: "Hống sao? Làm sao hống?"
Liễu Dịch nghĩ thầm, ngài cũng không biết, ta cái này lớn tuổi lưu manh làm sao biết? Nhưng việc này nhớ cũng không có người khác tốt hỏi, Liễu Dịch đành phải một bên vắt hết óc nghĩ, một bên trầm ngâm nói: "Hống, tự nhiên là phải dỗ dành."
Không hống làm sao bây giờ? Đánh lại đánh không lại. Thế lực cũng không dám dùng. Liễu Dịch thầm suy nghĩ, đến lúc đó coi như thật hòa hảo rồi, ta nhìn ngài cũng là bị đánh bị khinh bỉ mệnh.
"Về phần làm sao hống?" Hắn hồi tưởng đến mình từ người khác nơi đó nghe được ít ỏi kinh nghiệm, "Nữ nhân lời nói, yêu son phấn bột nước, yêu đồ trang sức, càng đắt càng tốt, vẫn yêu nghe dỗ ngon dỗ ngọt."
Nhưng Dung Cẩn là cái nam nhân a. Với lại lấy Dung Cẩn tính tình, thấy thế nào cũng sẽ không là thích son phấn bột nước, đồ trang sức người, về phần dỗ ngon dỗ ngọt, nhớ khẳng định không có Dung Cẩn có kinh nghiệm, không khỏi biến khéo thành vụng, vẫn là thôi đi...
Liễu Dịch kiên trì nói hươu nói vượn: "Nam nhân mà, cũng kém không nhiều, hợp ý là được. Dung công tử yêu cái gì? Yêu thích rượu? Yêu giai nhân?"
YOU ARE READING
Nghe nói ngươi muốn cô phụ ta
Любовные романыTác giả: Bất như thụy Văn chương điểm tích lũy: 291,569,088 (ngụy) lang tâm cẩu phế bỏ rơi vợ con / trầm mặc ít nói trong lòng ủy khuất / pha lê tâm tra nam công Vs(thật) kiều sinh quán dưỡng da mịn thịt mềm / lấy giúp người làm niềm vui bảo vệ ho...