Chương 201: Tiên hiệp 18
Dung Cẩn là tại ngày ngày trong tu hành, dần dần phát hiện hắn nhiều cái khác ký ức.
Hắn vừa mới bắt đầu ý thức được lúc, nháy mắt cảnh giác lên, còn tưởng rằng là "Giám thị người" một cái khác vòng khảo nghiệm cùng gặp trắc trở. Nhưng là cùng lúc trước thế giới trực tiếp truyền thâu cho hắn "Ký ức" khác biệt, hắn lần này không phải lập tức đạt được một đoạn "Hoàn chỉnh nhân sinh", mà là trong đầu hiển hiện rất nhiều mơ hồ lại tạp nhạp đoạn ngắn.
Rất giống lúc trước hắn vừa tiến vào thế giới này, thức hải không ổn định lúc bộ dáng, nhưng là lần này sẽ không đau đầu, cũng sẽ không có cái gì mãnh liệt cảm xúc, chỉ là một loại mơ hồ thẫn thờ.
Đoạn ngắn bên trong có diện mục không rõ rệt nữ tử, trên thân có rất nhiều vết thương, máu một đường nhuộm đỏ dưới chân cỏ xanh.
Có khuôn mặt non nớt, trầm mặc ít nói hài đồng.
Có cùng ai sớm chiều chung đụng ngày đêm, cùng cuối cùng tan rã trong không vui kết cục.
"Tên mới sao quân tử như ngọc, liền gọi như mài có được hay không "
"Không cần hô kính xưng, ngươi có thể trực tiếp gọi ta danh tự. Ta gọi Dung Cẩn."
"Đại nhân, ta lại vì ngài kéo một lần phát đi."
Cuộc sống ngày ngày trôi qua, Dung Cẩn tu vi không có nhiều tiến bộ, nhưng thức hải lại rèn luyện đến càng phát ra rộng lớn, những này phảng phất bị sa mỏng che lên mơ hồ hình tượng, dần dần rõ ràng, đồng thời liên thành một đoạn xa xưa mà kéo dài hồi ức.
Trong trí nhớ thế giới so Dung Cẩn trải qua mỗi một cái thế giới, còn lớn hơn rất nhiều rất nhiều. Nhưng nếu như so ra hơn nhiều, đại khái cùng hiện tại chỗ Tu Chân giới tương đối giống, có phàm nhân, có người tu hành, cũng có yêu quái cùng ma.
Khác biệt chính là, thế giới kia còn có thần.
Tại đoạn này trong trí nhớ, hắn là Sơn Thần, chưởng quản rất lớn một ngọn núi, gọi là cảnh minh.
Vừa mới bắt đầu thật nhiều người thờ phụng hắn, tế tự hắn, dưới núi trong thần miếu hương hỏa lượn lờ. Phàm nhân tâm nguyện rất nhiều rất phức tạp, nghĩ thành tiên, nghĩ thăng quan phát tài, muốn cưới vợ, nghĩ sinh con, muốn để người khác xui xẻo. Nhiều lắm, thời gian lâu, hắn liền cảm giác không thú vị, không kiên nhẫn nhận lời những thứ này. Cho nên dần dần, tín đồ liền bị cái khác càng chịu khó, càng bác ái thần hấp dẫn đi. Hắn cũng không quan tâm, dù sao hắn không có gì rộng lớn mục tiêu cùng cao thượng lý tưởng, tiết kiệm được cái này rất nhiều thời gian, cả ngày ngủ nướng.
Giấc ngủ phải hảo hảo địa, có một ngày, hắn đột nhiên bị bừng tỉnh.
Có cung phụng hắn nhiều năm tín đồ, tiến Cảnh Minh Sơn, bạo phát ra trước khi chết cực kỳ mãnh liệt, đủ để bừng tỉnh thần minh nguyện lực.
YOU ARE READING
Nghe nói ngươi muốn cô phụ ta
RomanceTác giả: Bất như thụy Văn chương điểm tích lũy: 291,569,088 (ngụy) lang tâm cẩu phế bỏ rơi vợ con / trầm mặc ít nói trong lòng ủy khuất / pha lê tâm tra nam công Vs(thật) kiều sinh quán dưỡng da mịn thịt mềm / lấy giúp người làm niềm vui bảo vệ ho...