Không Tên Phần 1

6 1 0
                                    


VĂN ÁN

Xuyên tới Tống triều, nhà chỉ có bốn bức tường, nghèo rớt mồng tơi.

Nhà chỉ có mẹ già, hai mắt bị mù, dở ngây dở dại.

Danh tự không biết, thân phận không biết, cha ruột không biết, cái gì cũng không biết.

Thiếu niên Triệu Trăn 45° nhìn qua cửa sổ, lòng tràn đầy tang thương... (_ _)ノ|

Bỗng nhiên có một ngày, một mỹ thanh niên toàn thân y phục đỏ thắm từ trên trời giáng xuống: "Tại hạ Triểu Chiêu!"

Bỗng nhiên có một ngày, lão trung niên mặt đen trăng khuyết giữa trán mừng rớt nước mắt: "Lão thần Bao Chửng!"

Thiếu niên Triệu Trăn đột nhiên ngộ đạo: "Chẳng lẽ ta chính là vị thái tử trong Li miêu tráo Thái tử kia sao?!"

— chú ý chú ý —

Bộ truyện bối cảnh xuyên không, không liên quan tới nguyên tác Thất hiệp Ngũ nghĩa

* Truyện này cp Thử Miêu, nhân vật chính vạn năm tiểu shota, vô cp ~

* Triều đại lộn xộn, tuổi tác lộn xộn, chức quan lộn xộn, cái gì cũng lộn xộn ~

* Logic đã chết, nhân vật đã băng (băng hà), tác giả đã điên, không thích hợp thỉnh rời đi ~

* Ngoan ngoãn đọc truyện, đừng nháo, quấy rối sẽ bị đánh mông ~

Nhân vật chính: Triệu Trăn (Triệu Trinh), Triểu Chiêu, Ngô Thế Huân

Phối hợp diễn: Bao Chửng, Biện Bạch Hiền, Phác Xán Liệt...

Ngân bài biên tập đánh giá:

Triệu Trăn xuyên việt thành một cậu bé đói khổ lạnh lẽo, một khắc trước còn tân tân khổ khổ phấn đấu có được một cuộc sống ấm no, một khắc sau liền bị Khai Phong Phủ nhặt được, một bước lên mây trở thành hoàng đế Triệu Trinh tương lai, từ nay về sau hỗn ăn hỗn uống trải qua cuộc sống sinh hoạt mỹ lệ. Là một hoàng đế thích lượn phố xá, sau khi đăng cơ Triệu Trinh cũng không chịu ngồi yên, bám chân Triểu Chiêu, Ngô Thế Huân chạy loạn khắp giang sơn, gặp nhàn sự quản nhàn sự, gặp kỳ án phá kỳ án...

Bộ truyện này tuy viết về đề tài Thất Ngũ nhưng không có sinh li tử biệt trầm trọng như trong nguyên tác. Tác giả kể cho chúng ta quá trình điều tra án vui vẻ. Ở trong này, không có kẻ bại hoại bất khả chiến bại, không có hiểu lầm không được xóa bỏ, không có kỳ án không được phá!

Jeremy: Bộ này tớ edit để tặng người tớ vô cùng quý mến – S Lily! cảm ơn S đã ủng hộ em trong thời gian qua (ˆ=) ~ ♥, đây là bộ cổ trang đầu tiên tớ làm, trước giờ toàn làm đam hiện đại cho nên đôi khi sẽ không tránh khỏi sẽ chen mấy ngôn từ, hành văn hoặc xưng hô hiện đại vào trong (thực ra chính tác giả cùng toàn dùng ngôn từ hiện đại trong đó =))), nếu phát hiện lỗi sai nào, các bạn cứ cmt ở bên dưới, tớ sẽ sửa nhé, cảm ơn mọi người! (つ≧▽≦)つ⊂(・ヮ・⊂)

Chương 1: Thân Phận Không Rõ ràng

Trước căn nhà cỏ tranh bốn vách tường đều lọt gió, tiểu thiếu niên gầy trơ xương thấp hơn cả cái bàn, đang cật lực kéo cành củi vào bếp.

HTVTWhere stories live. Discover now