195 (2019-08-23 22:30:00)
Phong Hoa cốc sườn núi lá đỏ ở vào phía sau núi, tự Phong Hoa cốc khai tông lập phái tới nay chính là an táng trong cốc qua đời chưởng môn cùng với trưởng lão thi hài lăng mộ, cũng là trong cốc đệ tử không thể tự tiện xông vào cấm địa.
Lãnh Thu Thủy an táng ngày hôm đó, trong gần hai tháng thiên càng là bay lên mưa phùn. Phong Hoa cốc đệ tử trên người mặc quần áo trắng, đứng yên ở sườn núi lá đỏ ở ngoài, đưa mắt nhìn mấy vị trưởng lão mang theo Lãnh Thu Thủy thi thể đi vào sườn núi lá đỏ trong.
Vẫn chờ đến sau nửa canh giờ, sườn núi lá đỏ trong truyền đến một tiếng trầm thấp chuông vang, mọi người liền vẻ mặt bi thống đồng loạt quỳ xuống đất, trăm miệng một lời hô: "Cung tiễn chưởng môn."
Lam Dĩ Du cùng Ân Lễ quỳ ở phía trước, chờ trưởng lão từ sườn núi lá đỏ sau khi ra ngoài dặn dò đệ tử trở lại, các nàng cũng vẫn là không có khởi thân. Giang Tầm Đạo yên lặng bồi ở một bên, nhìn âm trầm trên trời cái kia hạ càng lúc càng lớn mưa.
Nước mưa tự Lam Dĩ Du trắng nõn khuôn mặt thượng lướt xuống, nàng lẳng lặng quỳ, nhìn trước mắt cái kia kéo dài mấy chục dặm thê mỹ mà thê lương Hồng Phong, sau đó cung kính dập đầu.
Thắt ở thái dương một màn kia màu trắng bôi trên trán, nhiễm phải ướt át đất đỏ, bị giội rửa mà xuống nước mưa hòa tan, chậm rãi lướt xuống khóe mắt, dường như một nhỏ xuống huyết lệ.
Hôm nay đi rồi, nàng liền triệt để cùng Phong Hoa cốc đoạn tuyệt quan hệ, ngày sau cũng tuyệt không có thể đề từ bản thân từng là Lãnh Thu Thủy đệ tử.
Ân Lễ nhìn nàng nặng nề ba dập đầu, sau một hồi lâu mới rốt cục lạnh giọng mở miệng nói: "Ngươi đi đi, sư phụ thù, ta sẽ báo."
Lam Dĩ Du chậm rãi khởi thân, nhìn vẫn quỳ trên mặt đất Ân Lễ, trong lòng thê lương cảm giác càng trầm trọng, nàng cúi đầu thấp giọng nói: "Sư tỷ bảo trọng."
Lãnh Thu Thủy cả đời này nhất chuyện muốn làm, chính là chấn hưng Phong Hoa cốc. Nhiều năm trước cùng Thanh Vân cung nổi danh Phong Hoa cốc, tự trăm năm trước chính ma đại chiến sau tổn hại đông đảo trường đệ tử cũ, sau đó liền một đường suy yếu, chỉ có cái kia bốn vị trưởng lão cùng Lãnh Thu Thủy tọa trấn đại cục.
Bây giờ Lãnh Thu Thủy lấy, đệ tử trẻ tuổi không gánh nổi chức trách lớn, Lam Dĩ Du đi rồi, Phong Hoa cốc trọng trách liền toàn bộ đặt ở Ân Lễ trên người. Trong một đêm, cao ngạo Ân Lễ liền thay đổi cái dáng dấp, chút nào không ngày xưa hung hăng lãnh khốc, chỉ có cái kia một đàm nước đọng giống như bình tĩnh, cùng trong mắt cái kia sâu sắc điêu khắc cừu hận.
Tại trong mưa quỳ hồi lâu, sau khi đứng dậy trên gối một trận đau nhức, Lam Dĩ Du thân hình quơ quơ, Giang Tầm Đạo liền vội vàng tiến lên đở nàng.
Nhìn Ân Lễ cái kia bất động bất động bóng lưng, Lam Dĩ Du thu hồi ánh mắt, cầm lấy Giang Tầm Đạo ống tay áo đầu ngón tay chậm rãi nắm chặt: "Chúng ta đi thôi."
"Ừm." Giang Tầm Đạo nhìn nàng mặt mũi tái nhợt gật đầu lia lịa, nàng đỡ Lam Dĩ Du, hai người xoay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Ficción GeneralSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...