322. Chiều hôm đó, tôi cố tình tránh mặt thằng Hảo để khỏi phải trả lời các câu hỏi của nó. Thằng này tuy là trai thẳng nhưng cũng "bà Tám" dữ lắm. Tôi không ngồi yên một chỗ mà cứ chạy tới chạy lui. Lỗ đít vẫn còn tê tê vì con cặc giả anh Trường cắm vô. Không biết anh kiếm đâu ra mấy món đồ chơi kỳ cục như vậy.
Không phải là tôi chưa từng thấy qua mấy món này nhưng tôi lạ một điều là "chồng yêu" của tôi nay cũng bày đặt học đòi sử dụng nữa. Lúc trưa chơi xong là tới giờ đi làm nên tôi chưa kịp hỏi han gì nhiều về mấy món đồ chơi này. Không lẽ "chồng yêu" của tôi bắt đầu đổ đốn ra chăng? Mang thắc mắc đó trong đầu không yên, tôi quyết định phải hỏi cho ra lẽ. Tôi nhắn tin cho anh.
"May cai do choi do o dau ra vay a?" (Mấy cái đồ chơi đó ở đâu ra vậy anh?)
"Tich thu cua tui tay balo di lac duong" (Tich thu của tụi tây ba lô đi lạc đường)
"Hjhj, tuong a mua chu" (Hjhj, tưởng a mua chứ)
"Mua cai do lam chi, hoi trua suong khong?" (Mua cái đó làm chi, hồi trưa sướng không?)
"Suong lam, hjhj. Bua nao a khong xai thi cho e muon nhe" (Sướng lắm, hjhj. Bữa nào a không xài thì cho e mượn nhé)
"Toi ghe lay di, a de o nha so vo a phat hien" (Tối ghé lấy đi, a để ở nhà sợ vợ a phát hiện)
"OK a"
Một ý nghĩ tà dâm xuất hiện trong đầu tôi ngay, tôi phải dụ thằng Hảo xài mấy thứ này để có dịp đụng chạm cặc dái nó mà nó không có lý do gì để nghi ngờ. Nghĩ vậy nên tôi ngồi xuống bàn làm việc với gương mặt tươi rói. Không ngoài dự đoán của tôi, thằng Hảo bà Tám "tra khảo" tôi ngay.
- Ông già, sáng giờ thấy ông kỳ lắm nghe.
- Có gì đâu mà kỳ mậy.
- Thấy ông cười suốt. Có gì vui nói nghe coi.
- Có gì đâu mà vui.
- Ông xạo nhen. Hồi sáng hẹn chiều kể mà bây giờ nói không có.
- Ừ thì có, nhưng ở đây nói không được đâu.
- Sao vậy?
- Chuyện bí mật cấm tiết lộ.
- Ra căn tin đi.
- Mày bao cà phê nhen.
- Ừ.
Ra đến căn tin, nó không chờ đợi được. Nó bắt tôi phải "thành thật khai báo" ngay. Tôi thì đủng đỉnh quậy cà phê, uống một ngụm rồi mới bắt đầu câu chuyện. Nhìn vẻ nôn nóng của nó mà tôi tức cười gì đâu á.
- Hồi trưa tao mới quất một phát.
- A đù! Trưa nứng sảng hả pa? Quất em nào vậy?
- Có em nào đâu. Tao chung thủy với vợ mà.
- Vậy quất vợ hả?
- Bậy.
- Vậy là sao không hiểu?
- Tao chơi 1 cái lồn giả. – Tôi ghé tai nói nhỏ với nó.
- Hả?????? – Nó trợn mắt nhìn tôi.
- Thiệt đó.
- Ở đâu mà ông có cái lồn giả vậy pa?
- Anh Trường cho mượn.
- Ở đâu mà ổng có?
- Ổng tịch thu của tụi tây ba lô đi lạc xuống dưới mình.
- Chơi đã bằng lồn thiệt không?
- Đã lắm mày ơi. Khít rịt hà. Khít như lồn trinh vậy đó.
- ... – Nó chớp chớp mắt ra chiều suy nghĩ.
- Cái lồn giả này nó bó sát con cặc không chừa một khoảng trống.
- Uhm ... – Nó nuốt nước miếng cái ực.
- Phía trên nó có tay cầm, mày muốn đụ nhanh hay chậm, mạnh hay nhẹ đều do tự mày điều khiển hết.
- Uhm ... – Nó lại nuốt nước miếng.
- Mày muốn thử không?
- Ưm ... ưm ... có thì thử - Mặt nó chuyển sang màu đỏ.
- Mắc cỡ gì. Muốn thử thì trưa mai ghé nhà tao. Mai vợ tao đi trực không có ở nhà.
- Uhm, vậy cũng được.
- Nhớ tối nay để dành đừng chơi con ghệ mày nhe, hé hé.
- Ông thì lúc nào cũng có chữ đụ đéo trong đầu hết.
- Vậy có ghé không?
- Ghé thì ghé.
Tôi với nó kết thúc cuộc trò chuyện và đứng dậy đi vào làm việc tiếp. Tôi để ý thấy dáng đi của nó không được tự nhiên. Con cặc nó nứng đội cái quần tây lên một khúc. Haha, tôi nghiệp thằng nhóc bị tôi dụ dỗ mà không hay. Nó đâu có ngờ đằng sau sự dụ dỗ ngọt ngào của tôi là có một âm mưu khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những chàng trai trong đời (tiếp)
Fiksi RemajaMình đăng tiếp phần sau của truyện thôi nhé chứ không phải tác giả nguồn :yeucontrai Phần trước: https://www.wattpad.com/story/171386949-nh%E1%BB%AFng-ch%C3%A0ng-trai-trong-%C4%91%E1%BB%9Di-lam1982phuong