Meet her :))

165 1 0
                                    

I'm sick :\\

Pero gorabells lang! :))

------------------------

AM's POV

Gabi na nung naglakad kami ni Ranz. Pero nung umamin ako kay Ranz na si Takehumi, ang bestfriend ko ang lalaking mahal ko since Grade 3. Bigla nalang siya nag walk out. Anyare dun?!!

Ahhh. Baka nagalet? Sus! Ayaan mo yun AM! Edi no choice ako, Naglakad ako mag-isa papuntang bahay lahat sila kumakain na.

"Uyy, AM kain na tayo" -Joyce

"Sure. Tnx" Tpos nagsmile ako sa kanya, then umupo na ako.

"Si Ranz?" Tanong ko.

"Ayun dumiretso sa kwarto niya habang umiiyak. Ayaw nga kumain eh" -Ully

"Nako! Drama niya!" Totoo naman diba? 

a/n: Hindi ah! Emotero lang. xDD

Okay otor! -.-"

Continue ............

"Hindi drama yun AM. Ganyan si Ranz pag nagmahal ng sobra"

"Huh? Hindi ko gets!" Ako na slow -.-"

"Manhid mo talaga AM!"

"Edi ako na manhid!"

"Tama na nga yan! Nagaaway kayo sa harap ng pagkain" -Joyce

"Mianhaeyo" -Ako. Edi yun kumain na kami. After namin kumain punta agad ako sa kwarto tapos natulog na ako.


Ranz POV (Short)

3:00 a.m. na hindi parin ako makatulog. Eto iyak parin ako ng iyak. Sobrang sakit kasi nung sinabi niya eh. Pauli-ulit lang nag flaflashback sa isip ko. That means wala na talaga akong pag-asa sa kanya.

AM's POV

Morning!

Paglabas ko ng kwarto lahat sila naglalaro ng mga gadgets! May computer, laptop, wii, psp, ipad. Kaso si Ranz wala nanman.

"Uyy! Lagot kayo! Papagalitan kayo ni miss! Bawal maglaro niyang mga yan diba?!" -Ako. Mabait akong bata eh. Bakit ba!

"Free day tayo for one week. Sila Trisha lang yung mag cacamp. At pwde daw maglaro ng gadgets sbi ni miss. May wifi pa nga eh." -Olibear

"Ang daya niyo! Peram ako ng ipad!"

"Meron ka nman diba?"

"Pinatago ko yun kay Ranz eh."

"Edi kunin mo. Dalhan mo na rin ng pagkain ayun na yung food oh. Paki bigay nalang hindi pa kasi yun kumakain since kagabi."

"Okay"

Kinuha ko na yung pagkain and nagpunta na ako sa kwarto ni Ranz para kunin yung ipad ko.

Pagpasok ko. I was amazed! Nganga ako! Ang linis ng kwarto niya! Hindi katulad ng kwarto ko. Kababaeng tao ko  panaman. Hahaha.

Nakita ko siya nakahiga sa kama niya. Natural! Alamang sa lapag diba?! Ayun naman pala yung ipad ko ehh! Yakap yakap niya! Teka! Bakit yakap yakap niya? Papalapit na sana ako sa kama niya tpos biglang ...

Enemies to Lovers ??!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon