PART 1

915 8 4
                                    

《 Nhạ Thượng Ma Đầu Sư Huynh 》 

Tác giả: Quan Tử Hân

Văn Án:

 Bài này phong cách: Đặc sắc tình yêu + khôi hài bài này viết chính là tình yêu, nhưng không phải một loại tình yêu, mà là rất có đặc sắc, rất thú vị tình yêu. Bài này yêu thích khôi hài, khôi hài hài hước, đọc chơi vừa vui vừa buồn cười. 

Ẩn Cốc bên trong nguyên bản ở sáu cái ma đầu, mỗi một quãng thời gian, bọn họ liền nhàm chán xuất cốc để làm chuyện xấu. Có một ngày, đột nhiên trong cốc đến rồi một tuấn tú khả ái tiểu sư đệ (nữ giả nam trang). Từ đây cuộc sống của bọn họ đã xảy ra biến hóa long trời lở đất. Cụ thể mà nói, liền là một mỹ lệ thiện lương thiếu nữ cùng sáu cái xấu xa ma đầu nam nhân trong lúc đó câu chuyện. Này sáu cái ma đầu nam nhân đem hết cả người thế võ, thề phải đoạt thân thể của nàng, nàng tâm, nàng tình. Cuối cùng có thể không thực hiện được? Khẩu vị rất nặng, thanh thuần giai nhân thận vào. 

Bài này đặc sắc chỗ ở chỗ: Mỗi cái nam chủ đều có đặc thù ham mê. Nữ chủ hưởng thụ gấp bội. Bài này tổng cộng bảy cái mỹ nam, đều cùng nữ chủ tơ tình quấn quanh, yêu hận gút mắc. 

Đại ma Kiếm Tiếu: Hét dài một tiếng kiếm ra khỏi vỏ, đầu người như mưa rơi dồn dập. 

Hai ma Đạo Soái: Vô tung vô ảnh được mờ ảo, trộm đạo thứ hạng phía trên. 

Tam ma Dược Sát: Đơn giản khoát tay, người trúng độc đếm không hết. 

Bốn ma Cầm Dương: Tiếng đàn giương lên sát ý lên, trăm trượng bên trong khó sống sót.

 Năm ma Thái Hương: Vạn bụi hoa lăn lộn, thế gian mỹ nữ tùy ý thái. 

Sáu ma Tồi Tâm: Vô tình là nhất Tồi Tâm khách, Tồi Tâm tồi thành ngàn vạn phiến.

 Thánh hoàng Thiên Húc: Một thân thánh khiết khí, hai tay áo hạo nhiên gió.

 Nữ chủ Chu Nhan Nhi: Hai thân phận, vừa là thánh điện thánh sứ, lại là Ẩn Cốc bảy ma ác mộng. Mỹ lệ thiện lương khả ái. Người gặp người thích, hoa gặp hoa nở


spoil ( ai không thích biết trước nội dung thì lướt qua nhưng khuyên là nên xem để tránh lôi nhé )

《 Nhạ Thượng Ma Đầu Sư Huynh 》: NP văn, nữ chính xuyên qua mục đích là đem người xấu cảm hóa thành người tốt Thánh Điện, bị phân phối đến đến ma đầu cốc xử lý sáu ma đầu nhiệm vụ, thế là nàng vào cốc giống như Kim Dung tiểu thuyết thu được bí kíp, trở thành chúng ma đầu vô cùng muốn lấy lòng + giáo dục tiểu sư đệ , trong lúc cùng các ma đầu các sư huynh  ở chung, khi một đám gần cong bị phát hiện là nữ , thế là bắt đầu rồi ăn cùng 'vận động' , mỗi người có tính nghiện (tay khống, chân khống, hoa cúc khống, ...) các sư huynh chúng  thay phiên cướp, giãy dụa đến cuối cùng cuối cùng thản nhiên tiếp thu chia sẽ vận mệnh, như vậy kết cục trước không có gì phần diễn Thánh hoàng mỹ nam hồi tưởng cùng vai nữ chính từng có thân thể tiếp xúc phát hiện mình luân hãm, đột nhiên chạy tới thò một chân vào để đến nơi đến chốn trước sau hô ứng 囧, cơ bản là không quá khó tính thì có thể xem đến hết văn.

Nhạ Thượng Ma Đầu Sư Huynh ( NP )Where stories live. Discover now