cre: @azm_4
"Lúc nãy mình sai rồi, em ấy làm vậy chỉ vì muốn mình vui thôi. Selena làm vậy là vì tin tưởng mình, vậy mà mình lại nặng lời với em ấy."
Trong tâm trí cậu vẫn lảng lảng những lời nói của cô, con tim đang lấn át lý trí khiến cậu không thể lên một chiến thuật tốt. Những chuyện buồn đột nhiên ùa về trong tâm trí Eli, rồi đột nhiên nhớ về bản thân mình lúc nhỏ.....
Cậu là con một sinh ra trong một gia đình làng chài nhỏ, cha cậu làm nghề đánh cá, mẹ cậu thì đan lưới cho cha cậu, cậu bị mù bẩm sinh nhưng cha mẹ cậu chưa từng than phiền về điều ấy. Gia đình cậu sống bình yên hạnh phúc ngày qua ngày, cho đến khi cha cậu ra khơi bị một cơn bão cuốn đi mất , chỉ còn mỗi người mẹ, vậy mà hắn lại lại nỡ cướp luôn cả bà.
"Đừng đợi mẹ"
Đó là ba từ cuối cùng bà nói với cậu, khoảng khắc đó bà đã ra khỏi cuộc đời cậu vĩnh viễn..... nhớ tới điều đó đôi mắt của cậu lại rưng rưng....
Cậu vẫn nhớ như in cái ngày đó, sau khi mẹ cậu trở thành vật tế, cậu đã phiêu bạc khắp nơi. Những nơi cậu đi qua đều có dấu chân của hắn theo sau. Mỗi khi nơi đó có người bị chọn làm vật tế, cậu lại lẩn tránh đi nơi khác. Nhưng giờ cậu không thể trốn chạy, vì nơi này có cô. Vì cô mà cậu chọn đối mặt với hắn, lời tiên tri đã giúp cậu thêm dũng khí để báo thù cho mẹ, bảo vệ cho cô và cứu rỗi cho chính cậu nữa.
Những người quan trọng của cậu đều bị hắn cướp mất. Nếu mất cả cô, cậu không thiết sống nữa... Cậu siết lấy vết thương đang rỉ máu, cay đắng nghiến răng.
"Ta hận ngươi đến tận xương tận tủy..."
"Ta thề phải lấy đầu moi tim ngươi ra để tế cha tế mẹ ta trên thiên đường."
____________________________
Với đôi mắt của Owl, cậu có thể thấy bản thân mình dưới những tán cây được đan xen, tiếp tục đi chậm rãi. Cậu điều khiển Owl bay sâu vào khu rừng, tìm cảnh vật giống như trong lời tiên đoán của mình. Nhưng thật khó khăn, ở đây toàn cây với cây, cảnh nào cũng giống nhau.
Cành cây xen kẽ nhau, Owl ngày càng bay sâu vào cánh rừng, cảnh vật ngày càng tối dần như bị nuốt chửng nhưng qua đôi mắt của Owl nó lại rõ ràng đến lạ thường. Một vóc dáng cao lớn đập vào tầm mắt cậu, đó là kẻ mà cậu đang tìm kiếm. Owl bay tới tán cây gần hắn nhất, đậu vào, thận trọng quan sát hắn. Lén lút nhìn hắn từ đằng lưng.
Trước mắt cậu là kẻ mà người đời gọi là thần, như một bức tượng hùng vĩ hắn cao hơn ba mét, những cái xúc tu loe nghoe dưới chân hắn khiến cậu cảm thấy kinh tởm đến lạ thường, đôi tay đỏ với móng vuốt dài với những chuyển động kì dị. Dù đây không phải lần đầu thấy hắn nhưng cậu vẫn không thể kìm được sự kinh hãi của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tế vật ( badfic)
Fanfic( cảnh báo 18+, OOC cực mạnh ) Đừng đọc, kẻo bị thận đấy. cre: https://br.pinterest.com/pin/624944885774513640/?amp_client_id=CLIENT_ID(_)&mweb_unauth_id={{default.session}}&_url=https%3A%2F%2Fbr.pinterest.com%2Famp%2Fpin%2F624944885774513640...