PART 2

209 2 0
                                    

 Phân khúc xem 44

"Thật sự?" Tồi Tâm cao hứng từ trên mặt đất trở mình một cái bò lên, đem Chu Nhan Nhi ôm vào lòng bên trong: "Vi huynh liền biết, ngươi là yêu thích vi huynh máu. Lại như vi huynh thích ngươi máu như thế. Nói đến, vi huynh rất lâu không có ăn được máu của ngươi, trong lòng quá hoài cảm niệm. Không bằng ngươi cũng cho ta một điểm ha ha?"

Chu Nhan Nhi đánh một cơ linh, mau mau đẩy ra hắn: "Ta gần nhất càng thiếu máu. Lúc đứng dậy, thường thường cảm thấy đầu váng mắt hoa. Vì vậy hiện tại không thích hợp xuất huyết. Chờ tương lai máu của ta lưu lượng cung cấp đầy đủ, ngươi ăn nữa cũng không trễ. "

Tồi Tâm giỏi đoán ý người gật gù: "Xem ra, vi huynh cần vì ngươi làm thêm một ít bổ huyết đồ ăn mới tốt. Để cấp tốc đưa ngươi nuôi đến máu nhiều da hồng, để vi huynh quá nhanh cắn ăn. "

Chu Nhan Nhi nghe xong hắn, trong lòng hơi sợ. Mau mau hướng hắn phất tay cáo từ: "Tiểu đệ buồn ngủ. Về đi ngủ. Ngủ ngon. "

"Thật là ngươi vẫn không có giúp ta liếm phía sau lưng dặm!" Tồi Tâm không tha thứ gọi lại nàng.

"Aha! Ngươi để ta liếm phía sau lưng mục đích là để ta ăn máu của ngươi. Hiện tại ta đã đem ngươi trên lưng máu tất cả đều mang đi, sau khi trở về chậm rãi thưởng thức. Vì vậy, phía sau lưng sẽ không tất liếm cũng. " Chu Nhan Nhi vừa nói, một bên rất nhanh chạy trốn rồi.

Có chai này máu, thuốc sát tình yêu nước, nàng sẽ không sợ. Lần này, nàng nhất định phải làm cho thuốc sát tàn nhẫn mà ăn một điểm vị đắng. Nhìn hắn sau đó còn dám hay không tính toán nàng!

Ngày hôm sau, chưa kịp thuốc sát đi tìm Chu Nhan Nhi, Chu Nhan Nhi chủ động tới tìm hắn.

"Ôi! Tam sư huynh, ngón tay của ta bị thương, chảy thật nhiều máu. " Chu Nhan Nhi hướng về hắn duỗi ra một đẫm máu ngón tay.

Thuốc sát con mắt "Bá" một hồi trở nên vụt sáng, khà khà! Bỏ ra rất nhiều sức lực nhưng không tìm được, đắc lai toàn bất phí công phu! Hắn đang phát sầu làm sao làm đến nương tử máu tươi đây, không nghĩ tới nương tử máu tự động đưa tới cửa. Xem ra, đáng đời hắn tình yêu nước nghiên cứu chế tạo thành công! Đáng đời nương tử khăng khăng một mực yêu hắn!

Hắn cầm tới một người sứ trắng bình nhỏ, cẩn thận tỉ mỉ đem Chu Nhan Nhi trên ngón tay máu thu vào trong bình.

Chu Nhan Nhi giả vờ không hiểu hỏi: "Tam sư huynh, ngươi vì sao phải đem máu của ta thu vào chiếc lọ?"

Thuốc sát cười hì hì: "Tiêu bản nghiên cứu. "

Chu Nhan Nhi trong lòng cười trộm, tiêu sái mà xoay người rời đi: "Ta còn có việc. Tạm biệt. "

"Tiểu sư đệ, ta còn không giúp ngươi xử lý vết thương đây!" Thuốc sát ở sau lưng nàng cấp thiết kêu lên.

"Không cần. Ta hiện tại vết thương hết đau. Trở lại tu dưỡng hai ngày là tốt rồi. " Chu Nhan Nhi vội vã rời đi phòng dược, nhà thuốc.

Thuốc sát vô cùng phấn khởi phối tốt tình yêu nước, suy nghĩ nói: Ta cuối cùng nên làm gì cho nương tử bỏ thuốc đây? Nếu như trực tiếp cầm cho nàng uống, nàng có lẽ sẽ sinh nghi không chịu uống. Không bằng ta đem tình yêu nước sảm tiến vào hôm nay ăn trưa bên trong, nàng chắc chắn sẽ không sinh nghi, nhất định sẽ ăn đi. Ha ha ha, ta thuốc sát quả nhiên thông minh khả ái, không người có thể địch! Đừng xem những sư huynh đệ khác trước tiên ta một bước, cùng nương tử làm ám muội. Cuối cùng, vẫn là ta trước phải tay a! Thuốc sát vừa ra tay, nương tử liền đến tay! Hắc!

Nhạ Thượng Ma Đầu Sư Huynh ( NP )Where stories live. Discover now