"Đó là hiệu trưởng và cũng là cha của Kha Kha" Lưu Lực Phi trong mấy ngày qua đã cố gắng hết sức mình để tìm được danh tính của người đó.
"Hiệu trưởng là cha của Kha Kha? Sao cậu biết là do ông ấy làm, có hiểu lầm gì không? Sao hiệu trưởng lại phóng hỏa giết học sinh ngay chính ngôi trường của mình được, ông ấy đâu có điên đâu mà làm vậy?" Trịnh Đan Ny không tin vào tai mình, tại sao Trần Kha lại là con của hiệu trưởng và vì cái gì mà hiệu trưởng lại làm vậy với học sinh của trường mình.
"Tớ cũng không muốn tin đâu. Khi nãy lúc chạy đi thì tớ vô tình nhìn được hình bóng cha của Trần Kha học tỷ, cái áo khoác cùng cái nón ông ấy đội giống y như người trong camera, với lại lúc người đó ra tay hại cậu thì là đang trong giờ thi, tất cả học sinh và giáo viên ngoại trừ hiệu trưởng và hiệu phó đều đang ở trong phòng thi, hiệu phó lại là nữ nên khả năng cao chính là hiệu trưởng. Đặc biệt điều làm tớ nghi ngờ nhất chính là khi chị ấy ở bệnh viện chăm sóc cậu sau đó bị cha chị ấy cho người bắt về, chứng tỏ ông ấy không thích chị ấy tiếp xúc với cậu. Tớ cũng điều tra được thông tin về Trần Kha, cha của chị ấy tên Trần Khải, đó cũng là tên của hiệu trưởng. Mọi bằng chứng và nghi vấn đều hướng về phía hiệu trưởng" Lưu Lực Phi đã suy nghĩ rất lâu về chuyện này, cô không biết có nên nói cho Trịnh Đan Ny nghe hay không, cuối cùng cô chọn cách nói ra hết mọi chuyện để Trịnh Đan Ny còn biết cách đề phòng về sau.
"Tớ quả thật không ngờ thầy ấy lại làm ra những chuyện như vậy, nếu có ghét tớ thì trực tiếp đuổi học tớ là được rồi, cần gì phải ra tay diệt trừ tớ, thậm chí còn làm ảnh hưởng đến Lưu lão sư. Kha Kha chị ấy mà biết chuyện này thì chắc chắn sẽ rất buồn và thất vọng, haiz..." Trịnh Đan Ny thở dài một hơi, bao nhiêu chuyện ập đến khiến cô không biết phải giải quyết như thế nào mới ổn thỏa.
"Còn một chuyện nữa tớ cũng muốn nói cho cậu biết, cũng hot không kém chuyện vừa rồi"
"Chuyện gì nữa? Bây giờ còn chuyện gì sốc hơn chuyện hiệu trưởng phóng hỏa giết tớ nữa hả?"
"Có đó, N3 bọn mình bị đình chỉ học tập 1 tuần, hạnh kiểm học kì này xếp loại yếu"
"Chẳng phải chúng ta quá quen với cảnh này rồi sao? Năm ngoái thậm chí ba đứa mình còn bị đình chỉ 1 tháng, hạnh kiểm yếu cả năm, lần này 1 tuần thì có là gì"
"Nhưng nếu 1 tuần đấy chúng ta không vào trường, tớ sợ sẽ có nhiều chuyện không hay xảy ra và đặc biệt chúng ta sẽ không quan xát hành tung của người đó được"
"Hai đứa đang nói chuyện gì vậy?" Nancy từ bên ngoài bước vào hỏi.
"Chị làm tụi em giật cả mình" Lưu Lực Phi và Trịnh Đan Ny nói.
"Sao vậy? Có chuyện gì không thể cho chị nghe được à?"
"Không có gì đâu, tụi em đang nói về mấy chuyện trên trường thôi"
"Mấy đứa từ khi nào thích nói dối chị như vậy? Phi Phi, em là đứa nghe lời chị nhất, em nói đi, rốt cuộc có chuyện gì? Có phải chuyện của người bí ẩn kia không?"
"Không phải người đó, có một nhân vật khác nguy hiểm và quyền lực hơn mới xuất hiện"
"Sao mấy đứa gây thù với nhiều người vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [GNZ48] Năm Tháng Thanh Xuân
Fiksi PenggemarThể loại: Thanh xuân vườn trường, có ngược có ngọt, HE,... Nhân vật: Trịnh Đan Ny-Trần Kha Tả Tịnh Viện- Đường Lỵ Giai Lưu Lực Phi-Lưu Thiến Thiến Và một số nhân vật phụ khác