Sáng sớm, toàn bộ trường học đều bao phủ tại nhu hòa nắng sớm bên trong, hơi nhuận gió quét nhẹ lấy lọn tóc, có chút ngứa, nhưng càng nhiều là thoải mái dễ chịu thanh lương.Tạ Tương đi đến túc xá lầu dưới phơi áo chỗ, cầm trong tay chậu thả trên mặt đất, cầm lấy ga giường khoác lên trên cột treo quần áo, gió nhẹ thổi một cái, tuyết bạch ga giường theo gió phất phới.
Quả nhiên sạch sẽ quét dọn có thể nhất để cho người ta thể xác tinh thần vui vẻ, Tạ Tương hừ phát không được điều tiểu khúc, xoay người đi hòa nhau một bên khác nếp uốn, dư quang phát hiện cách đó không xa có người chính nhìn mình, tập trung nhìn vào, là Thẩm Quân Sơn.
Nàng vô ý thức trầm mặc xuống, Thẩm Quân Sơn đeo túi đeo lưng, bình tĩnh hướng nàng bên này nhìn, mặt mày không giống ngày xưa như vậy thanh lãnh, trở nên có nhiệt độ, chỉ bất quá cái này nhiệt độ bên trong lại xen lẫn một tia phiền muộn cùng mê mang, một bộ khá là u buồn bộ dáng.
Bởi vì mấy ngày nay hắn cố ý xa lánh, Tạ Tương cũng thật không dám chủ động đáp lời, gặp hắn hồi lâu bất động, lúc này mới hướng Thẩm Quân Sơn đi đến, "Quân Sơn, ngươi có chuyện gì sao?"
Thẩm Quân Sơn không có trả lời nàng, vẫn là không hề chớp mắt nhìn qua nàng, thẳng đến Tạ Tương đi đến trước mặt, hắn tựa hồ giống như là từ một giấc mộng bên trong bỗng nhiên tỉnh lại, bỗng dưng xoay người rời đi.
Tạ Tương há to miệng, có chút không nghĩ ra.
Vừa mới trở lại, nguyên lai Kỷ Cẩn cũng đứng ở một bên, đang dùng càng thêm kỳ quái ánh mắt đánh giá bản thân.
Kỷ Cẩn mặc vào một thân màu xanh sẫm áo khoác, mang theo cùng màu tròn bên cạnh nón xanh, trên mũi còn mang lấy cái khung kính —— hắn cũng không phải thật cận thị, chính là vì đuổi kịp trào lưu.
Người khác dáng dấp nhã nhặn, đeo lên con mắt sau càng thêm có học sĩ phong độ, chính là cái này một thân màu xanh lá âu phục cùng túc xá lầu dưới trồng cỏ dại thụ mộc là cùng một cái sắc thắt, thoạt nhìn xanh mơn mởn, tăng thêm khóe miệng của hắn cái kia bôi quỷ dị mỉm cười, rất giống ngàn năm lão thụ thành tinh.
"Lương Thần, ta có chuyện muốn hỏi ngươi." Lão thụ tinh mở miệng, trong giọng nói có một chút hưng phấn, hắn không biết từ khi nào đến, gặp Thẩm Quân Sơn đi xa xa mà mất tung ảnh, khóe miệng hơi vểnh, có ý riêng hỏi: "Gần nhất, Quân Sơn đối với ngươi thái độ có phải là kỳ quái hay không?"
Thật vất vả gặp được một cái tri kỷ, Tạ Tương lập tức buông xuống đề phòng, dụng sức gật đầu: "Đúng nha, hắn luôn luôn trốn tránh ta!"
"Nguyên lai là ngươi a!" Kỷ Cẩn bừng tỉnh đại ngộ, trên dưới nhìn nàng đến mấy lần, một bộ kinh ngạc biểu lộ: "Cái kia, cái kia, ngươi không thích Cố Yến Tranh đúng không!"
Tạ Tương nhíu chặt bắt đầu lông mày nhìn hắn, trong thanh âm có một tia thanh âm rung động nhi: "Đương nhiên!"
Kỷ Cẩn thò đầu ra nhìn hướng bốn phía nhìn một vòng, trống trải trên bãi tập, chỉ có vụn vặt lẻ tẻ mấy cái đi căng tin mua cơm học sinh, lấy hai người làm trung tâm phương viên vài dặm bên trong, trừ bỏ mấy cây cây ngân hạnh bên ngoài, lại không có bất kỳ sinh mạng nào khí tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...