Chapter 15

328 11 8
                                    

JAYEM's POV

"hoy okay ka lang?" tanong ko kay kheng.

"Ikaw kaya , landiin ko si kris , magiging okay ka lang?" sabi ni hurlyne.

binigyan ko sya ng death glare.

"Oo na , sorry ." sabi ko .

"Kaya mo yan . ikaw pa ." pag checheer up ko kay kheng , ngumiti lang sya.

"Want to make revenge ?" sabi ni kris at napatingin kaming lahat sakanya.

"What kind of revenge?" tanong ni kheng na may halong excitement sa boses nya . grabe talaga tong babaeng 'to. /shakes head/

"I know someone who can help you." sabi ni kris.

"Go break up with nichkhun--" naputol yung sasabihin ni kris.

"Teka time out. pwedeng tagalog ? hello? pilipinas kaya 'to." sabi ni karlita.

Huminga ng malalim si kris at nagsalita.

"Makipag break ka kay nichkhun , at ipaparealize mo na mali yung naging desisyon nya na lokohin ka at gagawin nyo yon ng pinsan ko." sabi ni kris

"Hindi ba panggagamit yun?" tanong ko.

"Exactly." Sabi ni kris.

"No . ayoko manggamit." sabi ni kheng .

"Malay mo magkatuluyan kayo ." singit ni hurlyne.

Tinaasan sya ng kilay ni kheng .

"I don't think so." sabi ni kheng .

"Ganyan din sinabi mo kay nichkhun. sabi ni karlita.

"Urgh . fine ." sabi ni kheng .

"By the way . he's your die-hard fan" sabi ni kris .

"Get up and fix yourself . we'll meet him later ." sabi ni kris at nagpaalam na samin .

KRIS's POV

"Hyung." sabi nung kaibigan ko - best best , super bestfriend to be exact.

"Yo . good news." sabi ko .

"Yeah? what?"

"We'll meet kheng." sabi ko .

1

2

3

Go.

"WHAAAAAAAAAAAT?!!!!! REALLLLLLY!????!!!!!!!" nilayo ko sa tenga ko ang cellphone.

"Yeah . so fix yourself . we'll be there in an hour ." sabi ko at binaba .

Die-hard fan talaga 'to .

Palaging pangalan ni kheng ang bukambibig, kaya lang natatakot daw sya lumapit kasi daw baka ipahiya lang sya , at tsaka kasi nga daw diba ? kami yung kinakatakutan sa school .

Ewan ko ba dito .

~.~

"Dude , man up ." sabi ko at pinalo palo yung likod nung kaibigan ko .

"I-i can't" sabi nya at binatukan ko sya.

"Sus . kapal kapal ng balat mo tapos kay Kheng palang tumitiklop kana." sabi ko at may nagdoorbell na .

"They're here ~" pang-aasar ko .

Dalawa lang kami dito sa bahay . nagsasama kami sa isang bahay dahil wala lang . trip lang namen .

"Naiihi ako puta . wooh" sabi nya . natawa naman ako at binuksan ang pintuan .

"Hey babe." Bati ko kay jayem at kiniss sya.

"Urgh. pwede ba ?" sabi ni kheng.

"Hey." Bati ko sakanila at pinapasok na sila sa loob .

"He's chubby ." sabi ni kheng . "is he your best friend?" okay . nakalimutan kong sabihin na isa rin pala sa ugali ni kheng na nalaman ko ay napaka prangka.

"Yeah." sabi ko .

tumango tango sya. "cute." sabi nya at nagsmile.

"I'm kheshang sandoval. Kheng for short." Pakilala ni kheng at nilahad ang kamay nya .

Binigyan ko ng death glare yung kaibigan ko para iabot yung kamay nya at makipagshake hands.

"Ah , uhm .." huminga sya ng malalim .

"Minseok . kim minseok . you can call me xiumin."

〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰

-xoxoBaozi

Fell in love with a cold guy [KRIS FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon