Bạch Hiền sinh được một năm thì bị nhốt lì trong nhà nhà,baba không bắt cậu phải tiếp tục việc học vì tất cả đã có anh lo cho,cậu chỉ cần chăm sóc bảo bảo và ở bên anh là được..còn những thứ kia chỉ cần để anh gánh...ai da..với lại tự dưng sinh xong bảo bối của anh đầy đặn mặn mà ra..suốt ngày nhìn cái mông căng tròn ngúng nguẩy đi qua lại..thèm muốn chết rồi..đáng yêu ngon miệng thế này sao nỡ để ra đường cho bị bắt chứ.
-Bảo bối,em để ý baba một chút đi mà..suốt ngày chỉ lo cho tiểu bánh bao mà thôi.
-Hứ..nó là con của chúng ta,baba nói cái gì vậy..không lo cho bánh bao thì lo cho ai,còn nữa..là ai dụ dỗ em có bánh bao mà giờ còn nói hả?
-Là lỗi của baba nha..nhưng mà em cũng phải để ý baba chút được không,người ta đi làm cả ngày nhớ em chết đây mà về chẳng được ôm hôn gì cả,ghét~~.
-Baba lại nhõng nhẽo nữa rồi bánh bao ơi..con xem baba của con kìa...xấu muốn chết nha,lớn rồi còn ganh tị với con mình cơ đấy.
Cậu chán ghét bĩu môi nhìn cái người to lớn kia lải nhãi ôm ôm cậu bên cạnh,cái người này không đi làm thì thôi đã ở nhà là bám dính cậu không rời,nhiều lần muốn đè cậu ra "làm" tại bếp khiến cho giúp việc chỉ chỏ cười cười,xấu hổ muốn chết..nay lại đi ganh tị với con mình,không biết cậu có lấy lộn chồng hay không nữa.
-e..e..~..ta ta..um..a...ba~~.ba~
-Bánh bao..con cũng thương baba phải không?con có thương thì bú sữa nhanh một chút a..chỗ đó baba cũng đang đói nha.
-baba này...thật là.
Cậu nhìn hai cha con một lớn một nhỏ đấu mắt với nhau,bé con trong lòng cậu vẫn say mê bú sữa không ngừng,lâu lâu xoay sang le lưỡi trêu hắn bị mẹ của nó đày vào lãnh cung..đúng là tiểu quỷ biết làm trò nha.
-"Cái thằng bé này lại dám chọc baba nó cơ đấy..được rồi,đợi con được 2 3 tuổi baba sẽ cướp mẹ của con về,lúc đó thì ngủ một mình đi."
Cho bé con uống sữa đã đủ cậu mới lấy khăn lau qua miệng nhỏ đang chép chép nước bọt,thay quần áo và đưa bé vào trong nôi ngủ,giờ mới được yên đây.
-Bảo bối a~~~.
-Gì nữa đây nha?
-Bảo bối~~ baba cũng đói sữa nha...không lẽ em cho bánh bao uống được mà không cho baba uống?
-Thật là...baba đã bao nhiêu tuổi mà còn làm nũng với em vậy hả?lớn rồi mà còn ăn thua đủ với con mình..ai..làm cái gì vậy..buông.
-Không..hôm nay nếu baba không ăn sạch được em baba không mang họ Phác nữa,em mau nhận lấy hình phạt hai tuần qua bỏ đói baba đi.
Anh lựa thời cơ cậu mất cảnh giác,đang gấp gọn đồ em bé thì vật đè cậu xuống nệm,bản thân nhanh chóng thoát y phần trên đè lên cậu hôn nồng nhiệt.
-Ưm..ưm..khoan..khoan đã..nha..
Cậu vừa hứng chịu mưa hôn cuồng dã của anh vừa phải lên tiếng xin ngừng..thật là..người ta chưa chuẩn bị gì hết mà.
-Chuyện gì nữa đây bảo bối?
-Cởi..cởi đồ ra trước đã..vướng víu như vậy thật khó chịu.
-Được...bảo bối,đêm nay em chết với baba..baba sẽ chơi em tới khi nào không đi lại được nữa thì thôi.
Hắn lật đật cởi đồ của cả hai ra sau đó lại đè cậu trở lại mà ôm hôn,cậu theo bản năng được anh dẫn dắt vào trận tình cũng đã vòng tay sang cổ đáp lại môi hôn của hắn,hai người quấn lấy lưỡi nhau khiến nước bọt loang xuống khóe miệng nhỏ của cậu..thật gợi tình..
-A...baba..ông xã..mau mau bú ngực em nha..thật trướng sữa.
-Được..bảo bối,là em mời gọi ông xã đấy nhé,đừng có mà hối hận.
-Ân..không hối hận nha..baba..mau..liếm em..chơi đầu vú em đi..làm cho em sướng đi..ah.
Theo yêu cầu và tiếng rên rỉ dâm đãng của cậu hắn chôn mặt hôn từ vùng cổ thơm mịn đến phần ngực đẩy đà ngày càng ra dáng của phụ nữ hơn sau khi sinh,phải nói nơi này được hắn chăm sóc lại thêm có con lại càng khiêu khích hơn,bây giờ đã bằng cỡ D rồi nha.
-Ưm..a...đúng..liếm chỗ đó..a..ông xã thật biết chơi..ưm..mút mạnh hơn..a.có sữa chảy ra rồi nga..a..ông xã.
-Bảo bối được ông xã chơi đến bắn ra sữa thật dâm đãng,em đúng là tiểu yêu dâm đãng ,sau sinh bánh bao càng trở nên phóng túng hơn.
-Ưm..vậy..ông xã có thích hay không nga?..a..đúng..nhấn mạnh chỗ đó..hừ..hừ..ưm..thật thoải mái.
Cậu được anh trao đến kích thích nhiều như vậy liền ngữa cổ cong thân rên rỉ mị hoặc hơn,bàn tay ôm sát gáy anh nhấn sâu vào bầu ngực mình để anh hút được nhiều sữa hơn,bên còn lại cũng được bàn tay điêu luyện của anh vò nắn mạnh bạo mà sưng đỏ một màu diễm lệ.
-Bảo bối..sữa của em thật ngon,ông xã ăn bao nhiêu lần vẫn không thấy đủ nha..
-Ưm..vậy ông xã hút hút nhiều lên nga.nha.ưm..trướng quá..cầu ông xã chơi em đến bắn ra sữa nga..hư..á..đúng như vậy..
Hắn cười gian trá trước con thỏ nhỏ đã hị mình làm cho dục tiên dục tử,từ một đứa nhỏ ngây thơ nay trở nên phóng túng dâm đãng ham muốn bị anh chơi đến nát nhừ..cậu ngày càng biết cách khiến anh si mê yêu chiều cậu hơn đây mà.
Bầu vú căng tròn đã hết trướng vì được thỏa mãn đã nhỏ hơn một vòng,còn cậu nằm đó ngữa cổ rên hừ hừ vì khoái cảm dâng trào,hai tay nhỏ tự mình tìm đến ngực tự sướng để đỡ trống trải hơn..cảnh sắc và mỹ nhân thật khiến con người ta muốn xịt máu mũi đây mà,hắn cũng đã đến mức chịu đựng của bản thân,lửa dục đã bùng phát trên cơ thể to lớn cường tráng,hắn bây giờ cần cậu để dập lửa ngay mà thôi,bỏ đói hắn hai tuần qua là quá đủ..đêm nay hắn thề không chơi cậu đến ngất xỉu hắn không làm con người nữa.
-A...
Xốc người cậu trở dậy thành tư thế quỳ hai tay hai chân giống chó con,hai chân dạng ra rộng để hắn có thể dễ dàng hoạt động hơn,tư thế này làm hắn thích nhất đây..vừa đi vào sâu vừa thoải mái đâm vào rút ra không lo vướng bận cái gì,rất rất tuyệt.
-Nha..a..ưm..shhh
Cậu chưa kịp tỉnh táo để chờ đợi thứ tiếp theo thì vật nóng hổi cứng rắn như sắt kia không báo trước đâm một nhát vào trong cậu,lâu rồi không ân ái khiến cậu có chút đau,khuôn mặt nhỏ đỏ như trái cà nhăn nhúm lại.
Hắn không đợi cậu thích ứng đã đâm nhiều nhát vào bên trong,biên độ từ lúc bắt đầu đã mạnh bạo nhanh chóng,phát nào phát đó đâm trúng điểm G bên trong cậu khiến cậu hét toáng lên.
-A...á..á..ưm...ha..ông xã..nhẹ chút..á..ưm...ha..
-Ưa..ưa..ân..a...sướng quá...chỗ đó..ưm..ông xã đâm mạnh hơn..a..a..
-Phải..ân..nha..á...ưm..thích quá..của ông xã thật lớn nga..ưm..đâm thật thích..nha..
Cậu liên tục bị đưa đẩy về phía trước luôn miệng rên rỉ trong khoái cảm,kích thích anh mang lại làm cậu sướng rơn,lỗ nhỏ phía sau ngày càng thít chặt côn thịt to lớn đến không chừa chỗ nào càng khiến anh thêm hưng phấn hoạt động.
-Mẹ nó..làm qua bao nhiêu lần em vẫn chặt như thế..hmm..đúng là bảo bối của ông xã..hmm.
-A..a..ân..a..ưa..nha..ông xã..đâm mạnh hơn..em muốn nhiều hơn..nha..
-Tốt lắm,đúng là tiểu mẫu cẫu của ông xã..thật dâm đãng..em không khát gì kỹ nữ hiếm tao..hmm..
-Ai..nha..nha..ưm..a..á..ưm..nha..a.hm..a.em là tiểu mẫu cẩu của ông xã nha..chơi em mạnh lên đi ông xã..nga..cho em nhiều hơn đi..ưm..nga.
-Được..chiều em thôi bảo bối dâm đãng.
Hắn thấy cậu thích thú như vậy liền đem hai ngón tay to dài nhét thêm vào tiểu huyệt của cậu,tiếp rục ra sức động.
-Ưm..hưm..ư..a..ưm..em..em ra..nha.ông xã..a..ưm
-Đợi ông xã cùng đến,ngoan!
Gần đến đích hắn gia tăng sức lực đánh mạnh vào mông cậu,da thịt hai người chạm nhau tạo ra tiếng
"Phạch phạch phạch" vô cùng dâm mỹ dễ khiến người nghe xấu hổ.
-Aaaa...anh gầm một tiếng như mãnh hổ,cơ bụng săn chắc giật giật mấy cái,cảm nhận được vật của mình bên trong cậu đã phun ra bạch dịch xối xả nóng ấm.
-Tiếp nào bảo bối!
Hiệp hai anh liền đổi tư thế để cậu ngồi trên chân mình,mặt đối mặt nhau,như vậy có thể thấy được khuôn mặt thiên sứ đáng yêu của cậu vừa hôn được mấy cái.
Côn thịt đỏ lớn như thanh sắt vừa buông ra tiểu huyệt đã chen vào trong tiểu mật hoa nhỏ xíu đang chảy dâm thủy ròng rã ướt hai cánh đùi non mịn,hai người phối hợp nhau nhún lên xuống không ngừng,cậu vẫn chung thủy bám cổ anh làm trụ vừa hôn anh say đắm giảm đi cái đau phía dưới.
-Ưm..ưm..chụt..chụt..ưm..
Đương nhiên anh không để cho bảo bối mình chịu thiệt đã hôn đáp lại cậu,vừa ôn hôn vừa ngắt nhéo đầu vú đã sưng to đang chảy ri rít sữa trắng.
-Bảo bối..baba yêu em..
-Nha..ưm..ha..ân..chỗ đó..nha..em cũng yêu anh..ưm..
-Hư..a..ưm..ông xã..nha..ân..ưm..đỉnh mạnh..ư..
Hai người cứ thế quần lấy nhau suốt mấy tiếng đồng hồ,lần nào cũng bắn đầy bên trong cậu đến không sót giọt nào đến khi cậu ngất xỉu không biết trời trăng gì mới tạm nghỉ,đợi lúc cậu mơ mơ hồ hồ đút cho mấy chén cháo rồi đè ra làm tiếp..đến nỗi tiểu mật hoa là tiểu huyệt phía sau sưng đỏ lên mới chịu dừng.
.................
3 tuần sau:
-Babaaaaaaaa!!!!!
Một tiếng hét thánh thót vang vọng từ trong nhà vệ sinh ra tới phòng bếp và ra tới ngoài sân khiến anh đang uống cà phê cũng hết hồn nhảy dựng lên.
-bảo bối,lại quậy phá cái gì nha?
-Không quậy phá gì cả..baba coi thành tích của mình đi!
-Gì đây?
-Xem đi rồi biết..hay quá ha,đã dặn phải tiết chế rồi cơ mà,đáng ghét!
"PHIẾU KẾT QUẢ SIÊU ÂM
-HỌ VÀ TÊN:BIỆN BẠCH HIỀN ,giới tính:nam
^#*÷?*$^#*
^#&$*^#^#
^#&**$^#
-Chuẩn đoán:có thai ba tuần tuổi."
...
...
..
..
-Baba hay quá nhỉ..em đại tiếp tục có thai rồi thấy chưa?đã dặn khi làm phải mang bao rồi cơ mà.
-Ôi bảo bối baba yêu em chết mất...baba yêu em yêu em nhất..haha..tôi lại được làm cha rồi mọi người ơi.
-Baba vui cái gì chứ..người mệt là em đây nè..là em nè.
-Ôi bảo bối,bác sĩ đã dặn mang thai không được nổi giận nóng tính,bé con sẽ không khỏe nha..Haha bánh bao à,con lại có em chơi cùng rồi đây.
-Nè nè..ai...buông em ra..buông ra..thả em xuống..Phác Xán Liệtttt!!!!.
-Biện Bạch Hiền,baba yêu em nhấttttttt!!!.
---------------------- Hoàn --------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
BaBa,đừng động!! [CHANBAEK][shortfic][MA]
FanficConcept:Ngụy phụ tử luyến ái. -Type:cường thủ hào đoạt,độc chiếm,biến thái công + nhược thụ,ôn nhu tiểu mỹ dụ thụ. -SM,H cực cực nặng. -Sinh tử văn,sản nhũ. *Lưu ý:trong truyện mình sẽ dùng nhiều từ ngữ nhạy cảm,ca...