Prolouge..
I believe that no one can say if you truly love that person..
maybe some what you'd believe in their opinions.
but the last word is.. YOURS.
Many boys try court me...
But there's one thing I have to say to them
wanna know??
its the word "NO!"
I hate boys! but not all! And yes, I experienced being INLOVE. and it really HURTS.
Pagbibigyan ko pa ba siya sa isang desisyong makakapagbago ng buhay ko o hindi na? I love Him kahit ilang bese niya kong asarin, pagtripan etc.at di ko alam kung bakit ko siya minahal..
He's My Enemy.
hmm!!. well the story goes here..
Chapter 1
Highschool palang ako madami na ang nagkakagusto sa akin.. ewan ko kung bakit, kung ano ba ang nakita nila sakin at nagustuhan nila ko.. hmm siguro bibigyan ko kayo ng points:
1. Maganda at Cute DAW ako.
2.Magaling DAW ako kumanta at mag gitara.
3.Matalino DAW ako.and
4.Very nice DAW ang personality ko.
Well. naniniwala ako sa kanila but I cannot boast all of that, meron paring mas maganda at matalino sakin.. ^_^ , Ang dami ring babaeng insecure sakin kasi lahat daw ng gusto nila napupunta daw sakin. malay ko ba sa kanila. tss.
Eto ang mga points ng mga insecure girls sakin sa dating school ko:
1. Maarte DAW ako. (which is true! lahat ng babae maarte!)
2. Masungit DAW ako (yeah right, I admit it >.< syempre masungit ako sa mga taong di ko gusto
ang ugali!)
3. PLAY GIRL (what the? ni hindi pa nga ko nag kaka BOYFRIEND! tss. ayaw lang nila maagaw ko yung mga lalaking gusto nila..well para malaman nila wala akong plano!) and
4. Magaling sa kalokohan, pambabara, at Debate (so anung problema dito?! mga praning ung mga babaeng yun at gumawa pa nito?!)
Buti nalang at meron akong pinsan na parang BESTFRIEND KO!! haha.Siya ang nagtatanggol sakin! aja! same age, same personality and same likes and dislikes.!sisters eh :) Parehas kaming grumaduate sa Northville Highschool. Grumaduate ako ng Valedectorian nung Elementary and same parin nung HS. Siya naman Salutatorian nung Elem at Highschool.
And now mag co-college na ako sa Cascade University . Si Jhae naman ay sa Montford University.
"Hayyy!! Dad kinakabahan ako!! First day ko to sa College!! tss" Kinakabahan talaga ko ewan ko kung bakit .. hays!
"Naku naman anak, Kayang kaya mo yan ikaw pa!! eh ang galling galling mo! Manang mana ka saki--- Napatigil siya tapos pinagpatuloy ulit nakatingin lang ako sa kanya habang pilit ang ngiti. ..Sa Mommy mo!!" Tumawa nalang kaming dalawa sa biro ni Daddy para naman mawala ang kaba ko noh!
"Sige dy!! Alis na ko! Ingat ka ha bantayan mo si Dennis tsaka kumain ka sa tamang oras! Text nalang kita mamaya pag pauwi na ako " (Ganun talaga ako kay Daddy ganun kami ka-close Daddy's Girl eh!) Tumango nalang siya sabay sabi na
"Sige anak. Ingat baby! Uwi agad ha. I love you!"
Biglang may bumusina sa tapat ng bahay namin.. ay! Si Jhae pala susunduin niya ako ngayon sabay pala kaming papasok. Magkalapit lang kasi ang school namin pero about 1km din ang layo mula sa bahay namin ung sa kanya 1.5km.
BINABASA MO ANG
I Love My Enemy (Give me another chance)
Teen FictionThis story is for all those who are doubting to give that person another chance.. And the story starts here.. click "Start Reading"