Chỉ thấy bao vây tản ra [mở,] thế nhưng tất cả đều là từng chích máu chảy đầm đìa đích lỗ tai, vô số đích màu xanh đích lỗ tai không ngừng rơi lả tả xuống tới, cơ hồ xếp thành liễu một tòa núi nhỏ gò. Những thứ này máu tươi lâm ly đích màu xanh lỗ tai rất rõ ràng là Thú Nhân đích lỗ tai, mà kia có nhiều kinh người số lượng càng làm cho một đám các quý tộc hít vào một hơi.
Bây giờ, đã không có bất luận kẻ nào chất vấn Lôi Tư này chi Tài Quyết giận mũi nhọn Quân Đoàn tiêu diệt liễu năm ngàn người đích Thú Nhân, bởi vì, tin tưởng tuyệt đối [không có một người nào, không có một cái nào] sống đích Thú Nhân chịu để cắt rụng lỗ tai của hắn ......
“Chúng ta Thống Lĩnh còn nói liễu, Man Phủ Quân Đoàn đích chủ lực đã bị tiêu diệt, nhưng là thế lực còn sót lại còn đang tháo chạy trong, trong vòng ba ngày, chúng ta sẽ lần nữa đưa lên năm ngàn Thú Nhân đích tả tai.”
Lôi Tư lớn lối đích một phen nói để cho một đám Quý Tộc lần nữa hít một hơi khí lạnh, ba vị Hoàng Tử suất lĩnh đích ba đường quân trong, lấy Nam Lộ đích toàn thân Thực Lực yếu nhất, lại không nghĩ rằng, ở hai đường thất lợi đích tình huống hạ, Tam hoàng tử suất lĩnh đích Nam Lộ quân lại lấy được khổng lồ như thế đích chiến quả!
Một đám hiểu được thấy gió khiến cho đà đích các quý tộc lập tức lại bắt đầu ca công tụng đức đứng lên, một mặt ca tụng Tam hoàng tử là Tuyệt Thế Chiến Thần, đem Thú Nhân đánh cho quân lính tan rã, một mặt vừa cổ động tán dương Quốc Vương Phổ Lý Tư Đặc lãnh đạo có cách. Mặc dù Phổ Lý Tư Đặc ở bên ngoài nói không thích nghe vuốt đuôi, nhưng là đám người này đúng mức đích vuốt đuôi hãy để cho Phổ Lý Tư Đặc đích tâm tình thoải mái liễu không ít.
“Mặc dù lão Tam cơ trí hơn người, bất quá ta còn chưa bao giờ biết hắn lại còn có lĩnh quân Tác Chiến đích Thao Lược, khó được a khó được......”
Lôi Tư lăng đầu lăng não nói:“Chúng ta đích Thống Lĩnh cũng không phải là Tam hoàng tử Điện Hạ, Tam hoàng tử Điện Hạ đem Tài Quyết giận mũi nhọn đích quyền chỉ huy toàn quyền giao cho Đạt Duy An các hạ, bây giờ Đạt Duy An các hạ mới là chúng ta đích Thống Lĩnh.”
“Hàn Long Nguyên soái?” Phổ Lý Tư Đặc thất thanh nói, nói đến Đạt Duy An, hắn Tự Nhiên trước tiên liền nghĩ đến Sương Cốt · Đạt Duy An.
“Không phải là, là hàn Long Nguyên soái đích Tôn Tử, tiểu Đạt Duy An các hạ.” Lôi Tư trên mặt dần hiện ra một tia khác đích thần thái,“Tiểu Đạt Duy An các hạ chẳng những Kiêu Dũng có thể chiến, lại càng có trác tuyệt đích Thao Lược cùng với Trí Tuệ, hắn quả thực tựa như manh mối Thần Điện đích vinh quang giống nhau khó có thể tính toán, là chúng ta xa xa không kịp ......”
Mặc dù ban đầu bị Nhạc Đạo thủ hạ chính là Xà Nữ hung hăng dẫm hành hạ liễu một phen, nhưng là trong khoảng thời gian này, Nhạc Đạo bất kể là tại từ thân đích Thực Lực, hay là đang bày mưu nghĩ kế đích Trí Tuệ, cũng đã hoàn toàn địa thuyết phục liễu hắn, để cho Lôi Tư cái này thẳng tính đích mãng Đại Hán đối với Nhạc Đạo bội phục tới cực điểm.
“Tiểu Đạt Duy An?” Phổ Lý Tư Đặc cười ha ha nói,“Thế nhân cũng là Đạt Duy An Gia Tộc đại đại Tướng Tài, quả thế! Này tiểu Đạt Duy An khi còn bé nhìn qua Hoàn Khố, không nghĩ tới lớn lên sau cư nhiên như thử lợi hại!” Phổ Lý Tư Đặc nhìn như ở cười to, nhưng là chỉ có Tàn Ảnh chú ý tới, Phổ Lý Tư Đặc đích trong mắt hiện lên một đạo lạnh lùng đích lệ mang -- hắn trên thực tế là lấy cười to ở che dấu trong mắt đích lửa giận.