Tập 39 bắt đầu

42 6 0
                                    

Trình: Kỳ....Kỳ nhi không em không được xảy ra chuyện gì
Rio(Gia Kỳ): Trình à anh biết không em thật sự cảm thấy rất..rất vui khi được ở bên cạnh anh xin lỗi anh em không thể giữ lời hứa ở bên anh hẹn kiếp sau gặp lại anh. Nhắm mắt lại.
Trình: Không Kỳ nhi đừng bỏ anh hic hic.
Nguyên: Kỳ nhi không Luhan ngươi dám Aaaa ánh mắt của Nguyên bỗng đỏ lên biến thành Vampire thật thụ
Luhan: cái gì thế này
Roy: Luhan ngươi dám giết chết em trai ta ta phải giết chết ngươi. Quả cầu ánh sáng và bóng đêm hợp sức tấn công.

Luhan: lá chắn bảo vệ ư không thể nào aaa ngã xuống đất chết.
Roy: quỵ xuống đất thở dốc.
Khải: Nguyên nhi em có sao không.
Roy: em không sao Khải à em muốn ngủ một chút em mệt rồi.
Khải: Thiên Tỉ cậu đưa Nguyên và Kỳ nhi đi đến chỗ vườn hoa hồng đỏ sẽ có người giúp hai em ấy.
Thiên Tỉ: umk tớ biết rồi.
Khải đi lại chỗ Luhan
Luhan: hờ cuối cùng ta cũng thua các ngươi. Ta đã thua
Khải: đó là cái giá của ngươi phải trả.
Luhan: Na Na ca đến đây vĩnh biệt thế giới vĩnh biệt em Nguyên nhi hãy sống hạnh phúc nhé..
Khải: cậu yên tâm Nguyên nhi đã có tôi rồi.
Tại chỗ hoa hồng đỏ
Thiên Tỉ: tỷ Milianna giúp em với.

Miliana: đưa hai em ấy nằm đây đi. Haizz Nguyên nhi thì tỷ có thể còn Kỳ nhi thì nếu em ấy sống lại thì không còn là Vampire nữa.
Trình: tỷ à thật sự em muốn Kỳ nhi sẽ trở thành một con người bình thường không là Vampire nữa.
Miliana: em hãy nằm xuống kế Kỳ nhi đi Trình.
Trình: dạ vâng.
Trong giất mơ
Trình: đây là đâu vậy Kỳ nhi
Gia Kỳ: Trình à em sẽ trở thành một người bình thường để yêu anh không là Vampire nữa.
Trình: hic hic ôm chặt Kỳ nhi. Anh yêu em
Hết tập 39 đón xem tập sau nhé

Yêu con của Vampire Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ