Kinabukasan..
Jx P.O.V
Aliza: Bakit kaya biglaang umalis si Riza??And to think of it next month pa siya babalik..kakamiss tuloy siya ;(
Katherine: Oo nga ehhh..Walang sasaway sa atin..Walang mambabatok sa atin pag maingay tayo..
Emabelle: Ah ganun..Andito naman ako ehh..Ako na lang ang sasaway at mambabatok sa inyo kung gusto niyo…
Rochelle: Ahy oo nga pala andito pa ung partner ni Riza..Sige daldal pa more.Susumbong kayo niyan..
Emabelle: Hahahaha..Di met ako sumbongera..Slight lang..Hihihi
Katherine: Hey, Hey, you you!!!!(pakanta niyan sabi habang nakaturo sa akin yong daliri nia.)
Jx: (Tumingin ako sa kanan at kaliwa ko.Tapos sa likod ko sabay turo sa sarili ko) Sino ako ba???
Emabelle: Ahy hindi yong alaga kong bulate..Napakalalim ng iniisip niya..Buti nga hindi sya nalunod ehh.
Jx: Ano toh???Shungahan lang???Paano malulunod ang bulate??Di ba sa mga kanal sila makikita??
Aliza: Ahy naku po!!! Nakawala ata yong pagong ko..(sabi niya habang nag-aalala)
Jx: Ahy tara hanapin na natin..Sigurado akong di pa nakakalayo yon dahil ang mga pagong ay slow!!!Tara hanapin na natin. Pag nakalayo na yon di na natin mahahanap.(Natataranta kong sabi)
Teka kelan pa nagka alaga ng pagong si Aliza??Sa pagkaka alam ko ayaw na ayaw niya sa mga pets.Naalala ko pa nga nong niregalohan sya ng manliligaw niya ng aso ehh..
FLASHBACK….
NAG-OPEN AKO NG FACEBOOK KO NG MAY ISANG NOTIF ANG NAPANSIN KO AT YON AY GALING KAY
Aliza Bea Castro updated her status
“HAIIIIII GUYSSSSSSSS!!!!!WHO WANT A UGLY DOG???MERON DITO SA BAHAY..PUNTAHAN NIO NA DITO SA BAHAY WITHIN 1 HOUR ONLY.DAHIL KUNG HINDI EHH BYE BYE UGLY DOG..”
NATAWA NAMAN AKO KAYA NAG COMENT AKO..
“Hahaha Geh di ka na naawa sa aso..Ang cuteee niya kaya ^_^” comment ko..
“Lol..Sira ka na ba Aliza??O sadjang baliw kana ???Oh baka naman pareho???”Comment naman ni Rochelle
“Wag ka nga nag-effort yong tao para jan sa aso na yan..Ang sweet nga ehh”Ang sabi naman ni Katherine.
“I DONT CARE!!-_- KAHIT NA BILHIN NA NYA LAHAT NG ASO, PUSA, KAMBING BAKA, KABAYO SA MUNDO WALA PA DING MAGBABAGO” ang sabi naman ni Aliza.
“Aw Aw Aw.. “ang comment naman ni Emabelle
“Meow Meow Meow” naman ang comment ko.
“Oink Oink Oink” naman ang comment ni Katherine.
“Ano toh???Wala na ba kayong magandang maicocomment..You know what ayaw tuloy mag comment nong mga gusto nung aso dahil sa inyo..-_-“Comment naman nia.
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU (Short Story)
Cerita PendekThis story is my own work. Siguro may mga story na ganito.Pero promise di ko po ito ginaya sa iba..Sorry po sa mga wrong grammar...First time ko po kasing gumawa ng story... Dapat nga ehh sa mga BFF's ko lang ito ipapabasa..Kaso di maganda ung sulat...