[Now playing: Back to december- Taylor Swift]
Aliah POV
Nang nakita ko sila sa kwarto ni Ryan parang nabunutan ako ng tinik kasi ang sakit ang sakit sa pakiramdam na yung boyfriend mo may kahalikan na ibang babae at hindi ko aakalain na bestfriend pa yung nag taksil sa akin pagkatapos kong nakita yun pumasok ako kaagad sa kwarto ni Ryan at nagulat sila sa akin at lumapit ako kay Princess "Bakit Princess bakit hindi ba may boyfriend ka at bakit mo hinahalikan ang boyfriend ko" habang sinasabi ko kay Princess yon hindi pa rin tumitigil ang luha ko.
Bigla kong sinampal si Princess at sasampalin ko na san siya bigla na lang ako pinigilan ni Ryan "tama na Aliah hindi na kita mahal at mahal ko na si Princess kaya umalis ka na hindi na kita mahal tandaan mo yan" sa pagkakasabi pa lang niya yun parang nang hina ang boung katawan ko "Pero bakit Ryan minahal naman kita at tska minahal mo rin di ba ako at masaya na nga tayo di ba, Please Ryan wag mo akong iiwan promise Ryan gagawin ko lahat para lang balikan mo ako please wag mo akong iiwan parang awa mo na Ryan"
"Hindi na ako babalik sayo at masaya na ako kay Princess tandaan mo yan Aliah hindi na kita mahal" sa pagkaksabi lang niya yun parang gusto ko nang magpakamatay.
"Sige aalis na ako pero ito ang tandaan niyong dalawa maghihiganti na ako sa inyo itaga niyo yan sa bato" at doon ko nang naisipan na lumabas ng bahay nila nang pauwi na ako sa bahay namin biglang umulan at alam kong dinadamayan ako ng langit sa pag iyak ko pag uwi ko sa bahay gulat na gulat sila Mama at Kuya Mark
"Bakit parang umiiyak ka Aliah"
"Kuya wala to napuwing lang ako"
"Anak magbihis ka na at basang basa ka na sa ulan"
"Sige po mama" umakyat aki kaagad sa kwarto ko para mag bihis at bumaba na rin ako para maka higop ng mainit na sabaw "Mama matutulog na lang po ako kasi po napapagod na po ako" napatango na lang si mama "Good night anak" Good night din po mama. Pumasok na ako kaagad sa kwarto ko agad at doon ko na lang hinayaan na tumulo ang luha ko at may bigla pumasok sa kwarto ko si Kuya Mark "Aliah"
"Kuya bakit po kayo pumasok sa kwarto ko" "Aliah sabihin mo na sa akin ang problema mo sa akin pra managot yung may gawa sa iyo nito" habang sinasabi yun ni kuya nakita ko sa mga mata niya ang pag aalala.
BINABASA MO ANG
Its started with a broken hearted
RomanceNagsimula ito sa pagiging heartbroken dahil nakita ko yung boyfriend ko may kahalikang babae at mismomg bestfriend ko pa.