FATE X:LAST DANCE.

23 0 2
                                    

[ALICE'S POV]

So ongoing parin yung foundation day namin,hmm mamayang gabi pa yung promotion sa mga sumali pa sa mga activity.Pero sa ngayon nasa coffee shop kami nung class namin kasi yun yung booth na napag desisyonan namin.

"Alice!!"

at heto ako nakasuot ng weird na damit!!parang pang humpy yung sa akin at dumpy naman yung kay oz,gaahhh!!!!

"bakit?"

"Ang daming costumer,bilisan mo nga ang pagkilos!!"

sigaw sa akin ng freak kong kaklase,nasaan ba kasi si oz?tss,kainis naman oh!!.

[OZ'S POV]

Nasa dressing room ako para magpalit ng damit,kasi yung kaklase kong lalake ay naka bunot ng pangbabaeng kasuotan.wala akong nagawa kundi kunin yun kasi darating daw yung mama nya.

Lumabas ako ng dressing room at may isang babae na nakasuot ng panglalaki na parang naghihintay sa akin?

tumingin ito sa akin at nilapitan ako.

"Oz-kun?"

"a-ah?"

"tama nga ako,akala ko si alice ka kasi nakasuot ka ng ganyan."

"ahh,may kailangan ka ba sa akin?"

Ngumiti ito atsaka nya yinakap ang aking braso.

"kailangan ko ang tulong mo!"

"e-eh??"

[ALICE'S POV]

Nasaan na kasi yung oz na yon?!mou...

"Alice!!!"

eto nanaman,ba't ba ako nalang lagi ang tinatawag nila?!

[OZ'S POV]

"Eh?isang contest?"

"hmmm,kailangan ko talaga ng kapartner...napanood kita sa play at ang galing mo!siguradong sikat ka,kaya please..."

Pero siguradong magagalit si alice kapag nakita nya ako dun...

"Oz-kun!nagmamakaawa ako..."

pero hindi ko naman matatanggihan ang ganito.

"Sige,tutulungan kita..."

"talaga?!salamat...ako nga pala si echo.."

Alice & My Wonderland [[The Evil Story]]~On Going~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon