Top 3 thương hiệu bút máy cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

10 0 2
                                    

Top 3 thương hiệu bút máy cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều người. Cùng theo dõi bài viết của Thế Giới Bút để biết thêm chi tiết nhé!

Dòng sản phẩm bút máy cao cấp ngày nay được rất nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm không chỉ có lợi ích mang lại những nét chữ đẹp mà còn là phụ kiện thể hiện đẳng cấp cho người sở hữu. Cùng Thế Giới Bút theo dõi bài viết dưới đây tìm hiểu về top 3 thương hiệu bút được săn lùng nhiều nhất hiện nay nhé.

Bút máy cao cấp Montblanc

Dòng sản phẩm Montblanc Atelier hiện đứng đầu với chất lượng tuyệt vời và thể hiện đẳng cấp người sở hữu. Với thiết kế tinh tế có thân bút hình dạng đặc biệt, đầu bút viết ra nét chữ mềm mại nhưng không kém phần mạnh mẽ.

 Với thiết kế tinh tế có thân bút hình dạng đặc biệt, đầu bút viết ra nét chữ mềm mại nhưng không kém phần mạnh mẽ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dòng sản phẩm hiện đang là một trong những cây bút máy cao cấp được nhiều người yêu thích sưu tập bút tìm kiếm. Chất lượng đi đôi với giá thành, chi phí cho cây bút của thương hiệu này khá cao, tương đương với một chiếc xe Ferrari đời mới.

Bút máy cao cấp đẳng cấp Aurora

Aurora là thương hiệu được thành lập từ năm 1919, nổi tiếng tại Italy với những bộ sưu tập bút cao cấp. Trong đó có dòng sản phẩm bút máy The Diamante được giới mộ điệu điên cuồng tìm kiếm bởi số lượng có hạn của nó.

Thương hiệu Aurora chỉ sản xuất 1 bản sao duy nhất của câu bút The Diamante với hơn 30 viên đá quý được gắn trên sản phẩm. Đây là cây bút máy duy nhất có số lượng đá quý lớn được gắn vào bút như vậy. Phần vỏ bạch kim được bao bọc bởi những viên kim cương De Beers nổi tiếng, vừa tăng thêm sự xa hoa và đẳng cấp.

Ngòi bút bằng vàng cũng là điểm nhấn đặc biệt của bút, điều này càng thể hiện sự xa xỉ trong từng đường nét thiết kế mà thương hiệu Aurora mang lại. Giá thành cho sản phẩm khá cao, gần 1,4 triệu đô. Khỏi phải nói đến đẳng cấp của người nào nếu sở hữu được dòng sản phẩm phiên bản giới hạn tuyệt vời này.

Bút máy cao cấp Dunhill Namiki

Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản kết hợp với Alfred Dunhill đưa ra thị trường dòng bút máy được nhiều người ưa chuộng. Được chế tác tinh xảo bởi các thợ thủ công Nhật Bản, dòng sản phẩm này không làm người hâm mộ phải thất vọng với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng của mình. Sản phẩm hiện đang được bán với giá 300 nghìn USD cho bút máy mới nhất được tung ra trên thị trường.

Trên đây là top 3 thương hiệu bút máy cao cấp, nổi tiếng được nhiều người hâm mộ ưa chuộng nhất hiện nay. Mọi thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm bút máy, các bạn hãy liên hệ với Thế Giới Bút để được tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 02, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bút Máy Cao CấpWhere stories live. Discover now