Chap 6 : Eyeless Jack #2

609 60 3
                                    

- Ahhhh ... !

- Là ... làm ... ơn ... tôi xin ... anh

Mary khóc nấc lên, cơn đau khiến cổ họng cô ứ nghẹn, không thể nói thêm lời nào nữa. Cô ngước lên nhìn gã với khuôn mặt thảm thương. Cầu mong một hi vọng nhỏ nhoi rằng gã sẽ tha cho cô.

Nhưng không, khoảnh khắc hắn giơ con dao lên, cô biết mình đã hết hi vọng

Bố mẹ Mary li hôn, cô về sống với bà ngoại. Bà yêu thương cô hết mực, luôn cưng chiều cô, mua cho cô những thứ cô muốn nằm trong khả năng của bà

Cô yêu bà nhiều lắm, nhưng từ lúc bà lên cơn đau tim và phải nhập viện, cô đã nghỉ học và đi làm kiếm tiền chữa bệnh cho bà, không ai nhận, Mary đành vứt bỏ đi lòng tự trọng của mình mà đi làm ở một quán Bar. Phải, quán Bar đấy.

.
.
.

Gã đâm xuyên qua cổ họng cô, nước đọng lại nơi khóe mắt. Trút hơi thở cuối cùng, không còn tủi nhục khi bị bạn bè ở trường hắt hủi, không còn phải nặn ra một nụ cười giả tạo với những tên đàn ông háo sắc nữa.

.
.
.

Gã đứng dậy và đi tìm người con gái tóc ngắn lúc nãy, cô ta chắc cũng chưa chạy được xa vì đang đi bốt. Mà với hoàn cảnh lúc này thì còn can đảm dừng lại tháo giày sao?

Đúng như gã nghĩ, cô ta đang ngồi bệt ngay bên lề vì bị trật chân.

Gã không chần chừ, ném con dao về phía cô gái, nó ghim thẳng vào bắp chân

Hét lên một cái đau đớn, cô ta gắng đứng dậy và đi khập khiễng về phía con hẻm nhỏ hơn ở gần đó.

.
.
.

Ngay khi vừa bước chân tới hẻm, gã lôi con dao thứ hai ra và lần này, cầm chắc con dao phẫu thuật trong tay với ý định rạch một đường ngay ngay bụng của cô.

Ngay thời khắc đó, đã có một vấn đề nhỏ. Cô gái đó nắm lấy áo của một cô gái khác trạc tuổi cô ta từ trong khe nằm giữa hai căn nhà mang ra để đỡ đòn cho mình.

Gã vì quá bất ngờ không kịp trở tay. Chuyển hướng làm lệch đi đường chém của dao. Quẹt ngang qua phần trên ngực của cô gái đó.

- Chậc ... thứ vô dụng

- Con chó điếm này!

Gã hét lên, gân nổi hết lên tay và chân. Nhảy vào người cô gái đâm liên tục. Gã cứ đâm, đâm mãi. Cho đến khi không ai nhận ra cô ta nữa, với một đống thịt nát bét.

.
.
.

Quay lại với cô gái lúc nãy, cô đang nằm trên nền đất lạnh lẽo với chiếc áo hoodie hình gấu trúc màu trắng nhuốm máu.





Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Hey ! My SunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ