Xuyên thư chi bất tác bất tử

2.3K 12 3
                                    

[ xuyên thư chi không lên bất tử ]

[ văn án ]:

Xuyên thư độc giả cùng hắc hóa trùng sinh nhân vật chính

Văn án vô năng a, chính là hắc hóa nhân vật chính cùng chân ái phấn độc giả cố sự.

Bởi vì ưa này đề tài

Bối cảnh là tu tiên

1V1,HE, chủ thụ, có lẽ là cường cường... Não động quá lớn kết quả

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không trùng sinh tiên hiệp tu chân

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô bạch, lạc thiên gia ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Hắc hóa, xuyên thư, xuyên qua

Đệ 1 chương nhất

Tô bạch là độc thân 21 niên trạch nam, bởi vì nhất trương trời sinh mặt than mặt quan hệ mà bị chung quanh nhân cho rằng là không tốt ở chung nhân chậm rãi đã bị chung quanh nhân cấp cô lập , làm cho hắn đến bây giờ tại đại học lý cũng không có bằng hữu.

Tô bạch mỗi ngày trừ bỏ đi học chính là đứng ở phòng ngủ lý khán nhiều điểm trung văn võng tiểu thuyết, mà hắn yêu nhất tiểu thuyết chính là nhiều điểm võng xếp hạng bảng tiền mấy trong đó một quyển khiếu [ tiên lộ ] tiểu thuyết.

[ tiên lộ ] là một quyển nam chủ tên là lạc thiên gia tiên hiệp tiểu thuyết, tu luyện cảnh giới chia làm luyện khí kì, Trúc Cơ kì, Kết Đan kì, Nguyên Anh kỳ, xuất khiếu kì, phân thần kì, hợp thể kì, Độ Kiếp kỳ, Đại Thừa kỳ, cuối cùng phi thăng thành tiên.

Nói là nam chủ là danh môn Lạc gia Tam thiếu gia, bản đồng ý tiểu thụ mọi người sủng ái lớn lên, nhưng là bởi vì mẫu thân chỉ là địa vị thấp thiếp hơn nữa tại lạc thiên gia 6 tuổi năm ấy qua đời, phụ thân cũng không coi trọng hắn, liền theo tiểu bị khi dễ, thẳng đến 8 tuổi Thanh Hư tông tuyển nhận đệ tử, hắn thí nghiệm xuất đơn hệ lôi thuộc tính thiên linh căn hậu bị Thanh Hư chân nhân thu làm đệ tử.

Vào Thanh Hư tông trở thành tân trong hàng đệ tử nhất thiên tài một, sau liền bắt đầu hắn tu tiên chi lộ, thiên tài linh bảo bàn tay vàng cái gì kia đều là vi nhân vật chính chuẩn bị , muội tử cái gì cũng là nhân vật chính .

Tuy rằng nhân vật chính đến bây giờ cũng không có chính thức hòa nào muội tử hữu nhất chân, nhưng là bình luận sách lý hô hào tối cao nữ chủ chính là lạc thiên gia sư muội Lâm Thi Âm, tu tiên giới bạch phú mĩ.

Hữu sư muội kia đương nhiên cũng có thầm mến sư muội đồng môn sư huynh đệ , bình thường như vậy đều là dùng để cấp nhân vật chính ngột ngạt chính là không lên tử sẽ không phải chết nhưng là muốn làm tử, cũng chính là vật hi sinh.

Mà này quyển sách vật hi sinh hòa tô bạch tên vừa lúc giống nhau, cũng khiếu tô bạch, là lạc thiên gia sư đệ, cũng là tô gia tối thụ sủng thiếu gia, đúng là bởi vì theo tiểu bị làm hư cho nên ngạo mạn tự đại, hơn nữa thầm mến Lâm Thi Âm, nhưng là Lâm Thi Âm thích cũng là nhân vật chính.

Vẫn tu vi so ra kém nhân vật chính, thích muội tử cũng bị nhân vật chính đoạt, hai loại cừu gia cùng một chỗ khiến tô bạch đi lên làm tử chi lộ, tuy nói tô bạch các phương diện đều được cho là tu tiên giới cao phú soái , nếu thành thành thật thật tu luyện phi thăng thành tiên cũng là có khả năng , cố tình đi lên cùng nhân vật chính đối nghịch đường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên thư chi bất tác bất tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ