Read:

72 1 0
                                    

     All Rights Reserved® 2014

 

Hindi bawal basahin. Okay lang kiligin pag trip mo.

++

Hay typical day, tulad ng normal day lang (typical nga eh T3T) -- gising, kain, ligo, bihis, punta sa school, clase, uwi, kain, tulog. Paulit-ulit -.- Nakakapagod nga minsan eh. Minsan lang naman hihi @.@V.

Buti na lang andyan ang vitamins ko (vitamins sa mata), yung crush ko <3. Ayiee kinikilig ako. OA ako diba pero pag nakita niyo siya malalaglag din panty niyo. Yaan niyo ipapakilala ko rin sa inyo si Marck, my labs.

Teka. Ako nga pala si Jenica Dominguez. 4th year HS. Mahaba at maitim ang buhok. Sexy (naks!) Tapos...

*kalabit*

 

*kalabit*

Argh! >.<! Sino ba 'tong kumakalabit sa'kin? Busy pa ngang magpakilala yung tao ehh.

"Ano b--- oops (o.O) ikaw pala." *ayos ng buhok*

"Hi Jenica! ;)" Bati sa'kin ni Marck. Wag atakihin ng kilig girl! Hinihingal ata siya? Why oh why? "Kanina pa ako tawag nang tawag at takbo nang takbo para maabutan ka. Nakakahingal! *gasp*."

Ako? Hinahabol ni Marck? Shocks! o.O

Assumera lang eh 'no?

Pero kahit haggard na siya't kay aga-aga pa eh gwapo pa rin siya, ay wait cute pala, ay teka! Both! Alam mo yun gwapo siya at the same time cute rin? Nakakainlove girls 'no? :D

"Bespren?" Tawag sa'kin ni Marck. Ouch! T3T Ayaw ko talaga ng ganyang tawagan kasi nakaka-sad... "Tayo na?" *abot ng kamay* *smile*

"Ha? Ehh... Nanliligaw ka? o.O" Eto na yun ehh. The time I've been waiting for wahaha. Taob kayo ngayon! Bleeh. *asar smile*

"Hindi. Tayo na sa school. Male-late na tayo oh?" Ohw! Sayang. :') Hinawakan ko kamay niya. At least! Bleeh. Tas sabay na kaming tumakbo. Malapit lang naman eh. Isang kanto lang layo ng bahay namin sa school.

And everything is in slow-motion... (Play: Ikaw by Yeng Constantino)

*

Eto na! Pinag titinginan na naman kami ng mga tao! And YES! Dahil sa kagandahan ko! Cheers! Woohoo!

Biro lng... Dahil talaga kay Marck (pero maganda talaga ako ha? Baka e-misinterpret niyo).

KNIKSGMBF (one-shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon