1

199 1 0
                                    

Chương 1

Tang thi gặm thực đau đớn xé rách thần kinh, như ngàn vạn đem lợi kiếm ở trong cơ thể xuyên qua, Hoàng Giác thân thể không tự giác run rẩy, ý thức hôn mê gian, loáng thoáng có mơ hồ thanh âm xa xa gần gần, cao cao thấp thấp ở bên tai vang.
Hoàng Giác khó khăn phân ra một tia thanh minh, nỗ lực phân biệt thanh âm nội dung, trong lòng suy đoán, chẳng lẽ là căn cứ đại lão phát hiện hắn không có rút lui, phái người tới cứu hắn nhưng hắn đều phải bị tang thi gặm lạn, đó là cứu ra đi lại có ích lợi gì bất quá là trên thế giới lại nhiều một đầu tang thi, cùng với như vậy, còn không bằng bị tang thi gặm cái sạch sẽ.
"Đi đừng động ta"
Hoàng Giác nỗ lực muốn phát ra âm thanh, trên thực tế bất quá là môi hơi hơi mấp máy một chút, không chú ý căn bản là phát hiện không được.
Cao lớn nồng đậm trong rừng cây, một hàng ăn mặc da thú lá cây, cõng mộc chất giương cung người nhanh chóng hành tẩu, mãnh thú giống nhau đôi mắt cảnh giác nhìn chằm chằm chung quanh. Đội ngũ trung gian, hai cái dáng người khô gầy nô lệ nâng nhánh cây cùng dây đằng làm thành cáng, cáng thượng nằm mặt mũi bầm dập, vết thương chồng chất thanh niên.
Thanh niên hai mắt nhắm nghiền, trên mặt hiện lên thống khổ chi sắc, môi hơi hơi rung động, tựa hồ có rách nát thanh âm ở giữa môi dật ra.
"Ngươi nói cái gì"
Cáng bên người liếc mắt một cái liếc đến, cúi xuống thân hỏi.
"Có thể nói cái gì, chuẩn là làm chúng ta giúp hắn báo thù bái thật là mất mặt, mọi người đều nói không cùng hắn, hắn còn muốn cùng người nháo bị đánh cái chết khiếp mệt vẫn là chúng ta thăng liền không nên mềm lòng dẫn hắn lại đây"
"Được rồi, ngươi liền ít đi nói hai câu, thăng cũng là xem ở thủ lĩnh mặt mũi thượng."
"Thủ lĩnh như vậy cường tráng dũng mãnh người như thế nào liền sinh như vậy cái phế vật nhi tử"
"Lúc này ăn lớn như vậy mệt, xem hắn về sau còn như thế nào kiêu ngạo"
Bất mãn, khinh bỉ, phẫn nộ, vui sướng khi người gặp họa các loại ồn ào thanh âm hội tụ ở bên tai, càng ngày càng rõ ràng, Hoàng Giác ý thức dần dần thanh minh, thân thể vẫn như cũ rất đau, nhưng cùng gặm cắn chi đau so sánh với, không đáng kể chút nào.
Bất quá,
Hoàng Giác lông mi run hai hạ, hơi hơi mở mắt ra, xuyên thấu qua khe hở nhanh chóng quét xem một chút chung quanh, âm thầm hút một hơi, lại vội vàng đem đôi mắt nhắm lại.
Đây là địa phương nào hắn không phải đang bị tang thi gặm cắn đâu sao
Trong lòng phiên khởi sóng to gió lớn, cẩn thận cảm thụ một chút, thân thể xác thật rất đau, lại không phải cái loại này bị tang thi cắn xé bén nhọn đau đớn, mà là phảng phất bị người hung hăng tấu quá một đốn dường như độn đau mặc dù là căn cứ cao tầng phái người tới cứu hắn, cũng không có khả năng nháy mắt đem tang thi cắn quá thương chữa khỏi a
Đặc biệt là những người này kỳ quái ăn mặc, còn có kia xa lạ, hắn lại kỳ dị có thể nghe hiểu được ngôn ngữ
Hảo sau một lúc lâu, Hoàng Giác rốt cuộc nhận rõ sự thật, không biết là nên may mắn, hay là nên cười khổ, không hề nghi ngờ, hắn xuyên qua, còn xuyên đến cùng loại hoang dã nguyên thủy thời kỳ, cũng không biết có phải hay không còn ở trên địa cầu, hoặc là cùng loại địa cầu song song thế giới
Mặc kệ nói như thế nào, hắn cũng là nhặt về tới một cái mệnh, cho nên hẳn là may mắn đi.
Người chung quanh đại khái đối cáng người trên bất mãn đã lâu, có người khai đầu, lập tức có rất nhiều người phụ họa, sôi nổi gia nhập lên án công khai đại quân, nửa điểm không sợ bị cáng người trên sau khi nghe được ghi hận.
Từ chung quanh người mồm năm miệng mười lên án công khai trung, Hoàng Giác đại khái hiểu rõ nguyên chủ thân phận cùng quá vãng.
Xảo chính là, nguyên chủ cũng kêu giác đến nỗi có phải hay không cùng hắn giống nhau giác, Hoàng Giác tỏ vẻ hắn cũng không biết, dù sao âm là giống nhau.
Giác là thổ bộ lạc thủ lĩnh chi tử, bởi vì là trời đông giá rét sinh ra, sau khi sinh kia hai tháng thiếu chút nữa bị đông chết, miễn cưỡng còn sống, thân thể cũng đã chịu tổn thương, vẫn luôn gầy gầy nhược nhược, động bất động liền bệnh một hồi.
Bộ lạc người từ trước đến nay tôn trọng lực lượng, giác như vậy nhược kê tự nhiên không được ưa thích.
Tuy rằng hắn là thủ lĩnh chi tử, không ai dám khi dễ hắn, lại cũng không ai vui cùng hắn chơi. Dần dà, giác liền dưỡng thành tự ti mẫn cảm lại ngoan độc hung lệ tính tình, càng là sợ người khác khinh thường hắn, liền càng phải làm ra một bộ lỗ mũi hướng lên trời kiêu ngạo bộ dáng, ỷ vào thủ lĩnh chi tử thân phận ở trong tộc hoành hành ngang ngược.
Sau lại tộc nhân bẩm báo thủ lĩnh cùng vu nơi đó, giác bị thủ lĩnh hung hăng mà giáo huấn một đốn, lúc này mới thu liễm, không dám cùng tộc nhân quát tháo, liền đem đầy ngập lệ khí phát tiết đến nô lệ trên người.
Thủ lĩnh trong nhà có bốn cái nô lệ, thủ lĩnh đau lòng tiểu nhi tử gầy yếu, liền cho giác hai cái, mỗi ngày đi theo giác kia hai cái nô lệ trên người đều có thể nhìn thấy tân vết thương, đều là bị giác phát giận khi đánh.
Nô lệ ở trong bộ lạc liền cùng súc vật giống nhau, tộc nhân tuy rằng không tán đồng giác hành vi, lại cũng sẽ không nói cái gì.
Lần này giác bị thương, là bởi vì giác lì lợm la liếm muốn đi theo thăng đến bộ lạc Giao Dịch Đại sẽ thượng kiến thức kiến thức, thủ lĩnh ai bất quá giác thỉnh cầu, liền đồng ý. Ai ngờ giác ở bộ lạc Giao Dịch Đại sẽ thượng liếc mắt một cái nhìn trúng mãng bộ lạc một cái nữ chiến sĩ, giác phế vật chi danh đã sớm ở chung quanh bộ lạc truyền khai, nữ chiến sĩ tự nhiên tương không trúng hắn, trực tiếp cự tuyệt.
Trước mắt bao người, giác thật sâu cảm thấy đã chịu vũ nhục, nam tử hán đại trượng phu như thế nào có thể bị nữ cự tuyệt, truyền ra đi hắn mặt còn hướng nào gác bộ lạc tiểu bá vương tên là nói không sao cần thiết muốn đem này nữ mang về, làm này đó xem náo nhiệt người nhìn nhìn hắn bộ lạc tiểu bá vương bản lĩnh
Vì thế giác không thuận theo không buông tha một hai phải nhân gia nữ chiến sĩ cùng hắn hồi bộ lạc.
Nữ chiến sĩ cũng là cái tính tình hỏa bạo, ta cùng ngươi hảo hảo nói ngươi không nghe đúng không vậy dùng sức tấu ngươi một đốn, biết đau, ngươi liền thành thật, sau đó, giác đã bị tấu nằm sấp xuống
Trở lên chỉ do Hoàng Giác não bổ.
Bất quá đại khái cũng chính là như vậy cái trải qua, chờ thăng thu được tin tức mang theo người chạy tới khi, giác đã bị đánh bùn lầy giống nhau nằm trên mặt đất
Bị nữ chiến sĩ đánh thành như vậy, lại là bởi vì giác rối rắm, thăng cũng chưa mặt nói thay hắn ra mặt, chỉ vội vàng đem giác mang về cứu trị. May mắn bộ lạc Giao Dịch Đại sẽ mau kết thúc, trong bộ lạc nên đổi đồ vật cũng đều thay đổi, thăng cùng tộc nhân thương lượng một chút, quyết định chạy nhanh hồi bộ lạc, miễn cho giác hoãn lại đây sau lại chọc cái gì phiền toái.
Ai cũng không biết, chân chính giác ở trở về trên đường liền đã chết, thay thế chính là xa xôi tương lai xuyên qua mà đến linh hồn.
Chung quanh tiếng người thảo trong chốc lát, thấy Hoàng Giác nằm ở cáng thượng không có phản ứng, cũng liền cảm thấy không thú vị, ngược lại hưng phấn thảo luận khởi Giao Dịch Đại sẽ thượng nhìn thấy hiếm lạ sự.
Hoàng Giác một bên nghe chung quanh người nghị luận thu thập hữu dụng tin tức, một bên chải vuốt trước mắt tình cảnh, theo bản năng vận chuyển dị năng chữa trị bị thương thân thể.
Ân, dị năng
Hoàng Giác hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, trong lòng xuất hiện thật lớn kinh hỉ lại gắt gao khắc chế, thân thể bởi vì kích động run nhè nhẹ.
Hắn đời trước sinh ra thời gian không tốt lắm, ở đại học khi địa cầu bởi vì một hồi thình lình xảy ra vũ trụ gió lốc tiến vào mạt thế, may mắn chính là, tiến vào mạt thế không bao lâu, hắn liền kích phát rồi không gian dị năng cùng thực vật hệ dị năng, sau lại lại đi theo đạo sư bị cứu tiến quân phương căn cứ, an trí ở căn cứ nội phòng thí nghiệm.
Ở phòng thí nghiệm ngẩn ngơ chính là mười năm, hắn từ một cái kiến tập thực nghiệm viên nhanh chóng trưởng thành vì phó viện nghiên cứu trường, lại lúc sau chính là tang thi vây thành, căn cứ bị phá, căn cứ cao tầng đào vong hắn vô pháp vứt bỏ phòng thí nghiệm nội tâm huyết, muốn đem phòng thí nghiệm tài liệu cùng dụng cụ thu vào không gian, này một trì hoãn, đã bị chắn ở phòng thí nghiệm, cuối cùng bị tang thi cắn chết xuyên qua lại đây.
Không nghĩ tới dị năng cũng đi theo xuyên qua lại đây, nếu là không gian còn ở
Hoàng Giác thật cẩn thận khắc chế nội tâm kinh hỉ, nhắm hai mắt lặng lẽ dụng ý thức liên tiếp không gian, nháy mắt trong đầu xuất hiện một khối chất đầy tạp vật không gian, không gian ước có một trăm mét vuông, bãi đầy tầng tầng cái giá, trên giá chất đống thư tịch, dụng cụ, thực vật hạt giống, lập loè đá quý quang mang tinh hạch
Khóe môi hướng lên trên kiều kiều, có mấy thứ này, mặc dù là ở nguyên thủy thời đại, hắn cũng có thể quá rất khá.
"Hôm nay buổi tối chúng ta tại đây nghỉ ngơi, ngày mai lại lên đường."
Đội ngũ đi đến một mảnh trống trải đất trống, thăng nhìn xem chân trời hoàng hôn, ý bảo mọi người dừng lại.
Trong rừng rậm độc trùng mãnh thú nhiều, có cây cối che đậy, có nguy hiểm cũng không dễ dàng phát hiện, cho nên giống nhau nghỉ ngơi khi tận khả năng lựa chọn địa thế trống trải địa phương hoặc là sơn động, đây là mỗi cái tại dã ngoại thú quá săn bộ lạc người đều biết đến thường thức.
Nguyên chủ giác bởi vì thân thể gầy yếu, không có thú quá săn, rồi lại không chịu cô đơn, đi theo giao dịch đội ra tới sau, mỗi khi đến nghỉ ngơi khi, đều phải khoa tay múa chân hạt chỉ huy một phen, bị làm lơ sau liền hướng về phía chính mình hai cái nô lệ phát giận, nếu không phải yêu cầu hai cái nô lệ cõng hắn lên đường, hắn tuyệt đối sẽ đem hai cái nô lệ đánh da tróc thịt bong, dù vậy, hai cái nô lệ cũng không có lạc hảo, khô gầy thân thể thượng từng đạo thật nhỏ miệng vết thương, tất cả đều là bị nguyên chủ giác dùng cốt chủy cắt.
Mọi người tuy rằng không sợ hắn, lại cũng không kiên nhẫn hắn lăn lộn mù quáng. Đặc biệt là hắn hiện tại thân bị trọng thương, nếu là lại tìm đường chết lăn lộn ra cái không hay xảy ra tới, hồi bộ lạc sau vô pháp hướng thủ lĩnh công đạo.
Bởi vậy nghe được thăng phân phó, mọi người theo bản năng đem ánh mắt đầu hướng nằm ở cáng thượng Hoàng Giác trên người, thấy Hoàng Giác không có phản ứng, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, sôi nổi tản ra đều tự tìm sự tình làm.
Thăng là một người cao lớn cường tráng, trưởng giả đầy mặt râu quai nón nam tử, ở tuổi thọ trung bình chỉ có bốn mươi tuổi nguyên thủy thời kỳ, hai mươi sáu tuổi thăng đang lúc tráng niên. Hắn đảm nhiệm giao dịch đội đội trưởng chức trách đã ba năm, bởi vì trầm ổn đáng tin cậy, cho nên bộ lạc thủ lĩnh mới yên tâm đem giác giao cho hắn mang ra tới.
Thăng nghĩ đi Giao Dịch Đại sẽ lộ đều đi chín, chỉ cần tiểu tâm một ít, liền có thể tránh đi trong rừng mãnh thú, nói tóm lại tương đối an toàn, lại là thủ lĩnh tự mình mở miệng, không hảo cự tuyệt, liền đồng ý.
Ai thành tưởng giác tính xấu không đổi, ở bộ lạc đại hội thượng đều dám nháo sự.
Phải biết rằng, tuy rằng bọn họ thổ bộ lạc là cỡ trung bộ lạc, lại là cỡ trung trong bộ lạc lót đế tồn tại, Giao Dịch Đại sẽ từ ít có một nửa bộ lạc so thổ bộ lạc cường đại, chính là đều là cỡ trung bộ lạc mãng bộ lạc, chiến lực cũng so thổ bộ lạc cường hãn, chọc tới mãng bộ lạc, bọn họ cũng chỉ có thể tự nhận xui xẻo, đây cũng là hắn không dám thế giác xuất đầu nguyên nhân chi nhất.
Nhìn xem nằm ở cáng thượng nửa chết nửa sống giác, thăng một trận đau đầu. Trong bộ lạc người đều biết thủ lĩnh có bao nhiêu yêu thương cái này giác cái này tiểu nhi tử, hiện tại người hảo hảo đi theo hắn ra tới, lại vết thương chồng chất bị nâng trở về
Thăng bực bội nắm một chút râu, từ chính mình trong bọc cầm một cái bạch quả đi vào cáng bên, hỏi nâng cáng nô lệ, "Các ngươi chủ nhân thế nào"
Nô lệ lắc đầu, "Chủ nhân vẫn luôn ngủ."
Thăng cầm trong tay bạch quả đưa qua đi, "Trong chốc lát hắn tỉnh, đem cái này mở ra đút cho hắn."
"Khụ, cảm ơn."
Cáng người trên khụ một tiếng mở mắt ra, hướng về phía thăng lộ ra một cái suy yếu tươi cười.
Thăng lập tức vẻ mặt thấy quỷ biểu tình, râu quai nón run rẩy vài cái, muốn nói cái gì lại không biết nên như thế nào nói, sau một lúc lâu mới khô cằn nói, "Ngươi hảo hảo dưỡng, lại dùng năm ngày chúng ta là có thể trở lại bộ lạc."
Nói xong xoay người rời đi.
Hoàng Giác, "" một cái cảm ơn là có thể đem người dọa thành như vậy, nguyên chủ rốt cuộc đến có bao nhiêu làm
Tác giả có lời muốn nói tân nhân tân văn, đánh tạp

Từ mạt thế đến nguyên thủyWhere stories live. Discover now