Cả nhóm trở về ký túc xá sau buổi ký tặng, mọi người đều khá mệt.
Joy và Yerim giành nhau bồn tắm trên lầu. Bồn tắm đấy được cả 5 người yêu thích vì nó lớn và đẹp, ngâm người rất tuyệt. Seulgi mặc kệ, cô quay về phòng mình tắm vòi sen.
Seungwan lẽo đẽo đi theo Joohyun về phòng "chôm" một ít bông tẩy trang của chị. Ngày hôm qua cô lơ tơ mơ vứt cả gói bông tẩy trang to ụ mới mua. Tuy nhiên với khả năng sinh tồn của Seungwan, cô cũng chẳng lo lắng lắm.
Đương nhiên Joohyun biết Seungwan đi theo mình nhưng cô cũng chẳng quan tâm. Cô mở cửa phòng ra, nhanh chóng an tọa trên bàn trang điểm. Seungwan ngồi trên giường nhìn Joohyun qua gương, đột nhiên nhớ đến gì đó.
"Hôm nay chị rất ngầu đó."
"Chuyện gì?"
"Thì chuyện chị cho phép fan chụp trong khi bị cấm."
"Cũng bình thường. Họ là fan của chúng ta, phải bảo vệ họ chứ. Chị không muốn những người mà chị yêu thương phải chịu thiệt thòi."
"Vậy chị có yêu thương em không?"
Joohyun đang di di miếng bông tẩy trang trên mặt, nghe như thế liền dừng hoạt động, nhìn vào gương tìm thân ảnh đang ngồi trên giường sau lưng cô. Son Seungwan lại muốn giở trò gì đây?
"Sao chị không trả lời? Rõ ràng hôm nay chị nhìn em suốt đấy thôi. Em thấy hình của fansite đăng trên Twitter rồi. Chị muốn xem không?"
"Không cần."
Joohyun vội quay người bước nhanh đến đè lên người Seungwan, ngăn chặn em ấy mở "bằng chứng" lên. Cũng vì thế mà vô tình hai người ở trong tư thế khá thân mật. Seungwan mỉm cười sâu xa, nội tâm vui vẻ lạ thường. Lúc này Joohyun mới nhận ra điều khác thường, bàn tay Seungwan đã đặt lên eo cô từ khi nào còn không an phận vuốt ve lên xuống.
Joohyun tức giận định đứng thẳng dậy nhưng lại bị Seungwan kéo lại. Đột nhiên Joohyun thấy trời đất quay cuồng, khi bình tĩnh lại đã thấy Seungwan chống tay đè lên mình. Gương mặt Joohyun bây giờ đen hơn đít nồi, ánh mắt lạnh nhạt nhìn Seungwan.
"Chị trả lời đi chứ? Đối với em là thế nào?"
Joohyun không hiểu tại sao hôm nay Seungwan lại trẻ con thế này. Rõ ràng em ấy biết đáp án nhưng cứ gặng hỏi suốt. Không còn cách nào khác, Joohyun phải nói thật nhanh để đỡ ngượng.
"Chị nói gì cơ? Em nghe không rõ." Seungwan giở trò xấu xa, tiến sát lại gần Joohyun, kề tai bên mọi Joohyun.
Joohyun ngượng chín mặt, hơi thở rối loạn không đầu không đuôi. Lúc này Joohyun lấy hết can đảm nói thật to nhưng chỉ đủ để Seungwan nghe thấy.
"Em là người chị yêu."
Nội tâm Seungwan gào thét dữ dội, nụ cười biến thành chữ mãn nguyện ngay lập tức. Rốt cuộc chị ấy cũng có ngày nói chuyện yêu đương thế này với cô. Vui chết đi được.
Seungwan phấn khích tột độ, cúi xuống hôn chụt chụt lên môi Joohyun, hôn liên tục như gà mổ thóc. Joohyun cam chịu cho em ấy làm loạn, cả người rệu rã nằm trên giường. Cô đang mệt nên mặc kệ Seungwan muốn làm gì thì làm.
Joy và Yerim thảo luận được với nhau nên cùng tắm chung. Khi cả hai đang định xuống bếp tìm đồ ăn thì đi ngang phòng Joohyun, nhìn thấy Seungwan đang mổ thóc trên người Joohyun, họ chỉ lắc đầu thở dài.
"Hai chị ấy cứ như vậy mà không tắm rửa ư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] TỔNG HỢP ĐOẢN CỦA QUÁN 💕
FanfictionBình thường Quán chỉ up đoản ở blog bên FB thôi. Nhưng sau này sẽ up song song qua Wattpad để mọi người tiện lục lại để đọc cho dễ nha. Written by Chủ quán © DTC MANG RA NGOÀI KÈM NGUỒN TUYỆT ĐỐI KHÔNG CHUYỂN VER Love all ❤