" The girl who change my world "

299 10 4
                                    

PROLOUGE: this is kathquens second story written by me. pagpasensiyahan niyo na ha, talagang baliw na baliw lang ako kay kath at quen e. bet for their love team talaga since way back home pa. hope that you'll like it.

INTRODUCTION:

QUEN'S POV: First day of school na naman, madami na namang gagawin sa school. tinatamad pa naman ako, bitin pa din ang vacation ko for 2 months e! by the way ako si ENRIQUE GIL one of the campus' playboy. bakit? kasalanan ko bang maging gwapo? hindi naman diba? sadyang pinanganak ako para mainlove kayo sakin! ^^ lahat ata nang girls tinitilian ako every time mapadaan ako, i admit may pagkasuplado ako lalo't di ko type yung girl no. xxD 

 While walking sa Campus may nakabanggaan akong babae, ofcourse siya may kasalanan hindi ko tinulungan.

Kath: Hoy, ang ungentleman mo naman! hindi mo man lang ako tinulungan.

Quen: ( ngumiting mayabang ) Woah! sinu bang may kasalanan  miss? ako o ikaw? hindi ba't ikaw!? look at your steps miss. ( nilapit niya muka niya sa muka nung girl ) 

 Pero may kung anu siyang naramdaman dahil napatitig din siya nang matagal dun sa babae.

Javy: Bro, baka matunaw na yan! Haha

Quen: Excuses. Miss, sa susunod tumingin ka dyan sa steps mo. Baka madali mo na naman ang crush nang buong campus. ( sabay talikod na )

Kath: Crush ng campus? Iw. tara na nga, sofia. ( naglalakad na sila )

Sofia: Kath, bakit ka nag iw kanina? pogi pogi nung guy e. 

Kath: Pogi nga, sama naman nang ugali! -__-

Sofia: Malay mo, hindi naman talaga. try mo kilalanin pag hindi, mainlove ka na dun! ayow.

Kath: Never no.

 KATH'S POV: Nakakainis unang araw ko dito sa campus, gawa kasi nang lalaking iyon. I admit pogi siya, cute at mukang angel kaso kung sa ugali naku, ang maldito at ang yabang pa. Argh! sana di ko na makita pa iyon.

Kath: Bakit naman nagtitilian itong mga cmate natin, sofia?

Sofia: My gosh kath, becoz of that guy! @_@

Kath: Yung si.. Yung si anu.. Mr. Sunget!?

Bianca: ( narinig ang usapan ) Excuses, anong Mr. sunget ka dyan? Si Enrique Gil yan, model yan no. Hindi mo ba kilala yan? o baka naman wala ka talagang alam sa mundo nang mga sikat na tao dito sa campus? Duhh!

 : pumasok na si Quen sa loob ng room nila at tila namukaan niya si Kath :

Quen: Woah. Ms. Sunget? Pati ba naman dito sinusundan mo ako? Stalker ba kita? :)

Kath: ( namaywang ) Ako? Stalker mo? Never! Hindi porket sikat ka, e magsstalk na ako sayo! Never mangyayari yun.

Khalil: woah, pare ibang klaseng babae to ah. hindi ka ata kilala haha!

Quen: By the way, ako si enrique gil. Campus crush ok?

Kath: Ang yabang mo talaga!

Quen: Haha ( umupo na sa upuan )

 QUEN'S POV: Haha, ibang klasing babae yon ah. astig, palaban at maganda? oo, maganda siya kaso masungit at mukang di maiinlove sa katulad ko gwapo. mahirap mapa oo ito pag niligawan at hindi hindi magpapaloko sa katulad kong campus playboy, peo kung ako manliligaw dito? baka seryosohin ko siya, napakaganda talaga niya! @___@

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 05, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

" The girl who change my world "Where stories live. Discover now