3

57 2 0
                                    

☆. Chương 69 trở thành đại tẩu Kỳ Ngôn
Nghe vậy, Leo không khỏi nghi hoặc nói: "Có ý tứ gì, cái gì là hạn lượng, còn muốn cướp?"
Leo đột nhiên có loại điềm xấu dự cảm, giây tiếp theo, hắn dự cảm liền thành thật, chỉ nghe thấy Hoa Tử Thanh trả lời nói: "Ý tứ chính là mỗi người mua sắm số lượng đều là nhất định, không phải tưởng mua nhiều ít liền mua nhiều ít, thậm chí mua đồ vật cơ hội cũng hữu hạn, yêu cầu tranh mua, nếu không đồ vật liền bán xong rồi!"
"A, còn có như vậy a?"
Leo tức khắc trợn tròn mắt, hắn còn chưa từng có gặp được quá như vậy ngưu thương gia đâu, nhân gia đều là hy vọng người mua càng nhiều càng tốt, hắn khen ngược, thế nhưng còn hạn lượng, chẳng lẽ sẽ không sợ người mua không hài lòng, trực tiếp quay đầu liền đi a?
Bất quá cẩn thận ngẫm lại, giống như nhân gia thật đúng là không cần lo lắng vấn đề này, bởi vì hắn hiện tại giống như liền luyến tiếc từ bỏ......
Hoa Tử Thanh nhún nhún vai, "Không có biện pháp, sinh ý quá hảo, lão bản cũng thực bất đắc dĩ!"
Tuy rằng thực thích thịt khô, bất quá Hoa Tử Thanh tỏ vẻ lý giải, thực sẽ vì người khác suy nghĩ.
"Vậy không có biện pháp, chỉ có thể đoạt." Leo cũng là bất đắc dĩ nói, thật là vừa thấy thịt khô lầm chung thân a, đã hưởng qua kia cực hạn mỹ vị, hiện tại muốn hắn từ bỏ, đó là không có khả năng.
Còn hảo hắn có rất nhiều thuộc hạ có thể sai sử, đảo không cần chính mình tự mình ra trận thủ.
Hạn lượng cũng không quan hệ, nhiều sai sử một ít người đi mua, làm theo có thể mua được rất nhiều.
"Thứ này có như vậy ăn ngon sao, cư nhiên làm ngươi biến thành này phó xuẩn bộ dáng!" Nhìn hai người hỗ động, Ân Nguyên Sùng không cấm nói, ngữ khí bên trong có chút khinh thường.
Leo trừng hắn một cái, càng thêm khinh thường, "Ngươi này đáng chết tiểu sâu biết cái gì, cả ngày chỉ biết đánh đánh giết giết, một chút cũng không biết hưởng thụ, chờ ta mua hồi nhiều hơn thịt khô, xem không mắt thèm chết ngươi!"
Hắn biểu tình tương đương đắc ý, phảng phất đã thấy được Ân Nguyên Sùng hướng chính mình cúi đầu xưng thần giống nhau, xem đến Ân Nguyên Sùng khóe miệng không cấm vừa kéo, hiện tại vẫn là ban ngày đâu, người này thế nhưng liền bắt đầu nằm mơ!
Hắn cho rằng chính mình là hắn sao, vì một ít ăn, thế nhưng liền thể diện đều từ bỏ, thật là nhị hóa.
Mấy người ngươi tới ta đi, hoàn toàn đem một bên Bách Lí Dập cấp xem nhẹ.
Bách Lí Dập nhấp môi, ánh mắt đột nhiên biến thâm một ít, hắn không nói một lời tự không gian khấu trung lấy ra một cái đại cái rương, đặt ở Leo Hoa Tử Thanh đám người trước mặt.
"Đây là cái gì?"
Leo ba người bị đột nhiên xuất hiện cái rương hấp dẫn tầm mắt, không cấm nghi hoặc hỏi.
Bách Lí Dập như cũ mặt vô biểu tình, "Thịt khô, còn có điểm tâm!"
"Thịt khô?"
"Điểm tâm?!"
Leo cùng Hoa Tử Thanh đồng thời kinh ngạc nói, kêu thịt khô chính là Leo, hắn hiện tại sở hữu lực chú ý đều đặt ở thịt khô thượng, đối điểm tâm gì đó đảo xem nhẹ.
Hoa Tử Thanh lại không giống nhau, hắn đối Mỹ Thực điếm phô hiểu biết muốn so Leo nhiều hơn, tự nhiên biết điểm tâm thanh danh còn có hương vị hoàn toàn không thua với thịt khô.
Nhưng hiện tại mấu chốt vấn đề là, Bách Lí Dập trong tay như thế nào sẽ có này hai loại đồ vật, còn lập tức liền lấy ra nhiều như vậy?
Hoa Tử Thanh còn có tâm tình tự hỏi mấy vấn đề này, Leo lại là trực tiếp nhiều, hắn trực tiếp đối với kia cái rương vươn chính mình ma trảo, "Ha ha, như vậy nhiều thịt khô, mau làm ta nhìn xem!"
Leo trực tiếp đem giấy chất cái rương mở ra, tức khắc, một túi túi đóng gói tốt thịt khô cùng điểm tâm hiện ra ở bọn họ trước mắt.
Leo gấp không chờ nổi cầm lấy một bao thịt khô mở ra, tức khắc, một trận nùng hương hương vị nhảy vào trong mũi, làm người không cấm có loại muốn chảy nước miếng cảm giác.
"Chính là loại này hương vị, mẹ nó, quá hương quá dễ ngửi, làm ta ăn trước hai khẩu, ân ân, ăn ngon, ăn quá ngon!"
Chỉ chốc lát sau công phu, Leo liền đem chính mình tắc đến đầy miệng đều là, liền lời nói đều nói không rõ, trên mặt lại tràn đầy thỏa mãn chi sắc, có thể thấy được này thịt khô có bao nhiêu đối hắn ăn uống.
Mắt thấy hắn đoạt trước, Hoa Tử Thanh cũng là bất chấp cái khác, vội vàng cũng cầm một túi thịt khô ở trong tay, đến nỗi vì cái gì không lấy điểm tâm, điểm tâm tuy rằng cũng ăn rất ngon, nhưng đối bọn họ loại này vô thịt không vui giống đực tới nói, vẫn là thịt khô càng có lực hấp dẫn.
Hắn nếm một ngụm, khóe miệng không cấm lộ ra một mạt sáng lạn tươi cười tới, "Hương vị giống nhau như đúc, xác thật là Mỹ Thực điếm phô thịt khô!"
Thấy hai người đều đều ăn đến vui sướng, Ân Nguyên Sùng cũng hơi cảm thấy hứng thú cầm lấy một túi nếm một chút, lập tức đã bị kia kích thích hương vị chinh phục, ngay sau đó liền cùng kia hai người giống nhau, không ngừng hướng trong miệng tắc, bất quá ăn tương lại so với Leo khá hơn nhiều.
Hắn cuối cùng là minh bạch, Leo vì cái gì đối thịt khô như vậy tôn sùng, loại này không chớp mắt vật nhỏ, xác thật có cái này mị lực.
Ba người ăn đến mùi ngon, hoàn toàn đem một bên Bách Lí Dập xem nhẹ, Bách Lí Dập mặt vô biểu tình một khuôn mặt nhìn bọn họ, hơi kém tưởng đem cái rương thu hồi tới, bất quá cuối cùng vẫn là nhịn xuống.
Leo ăn đến vừa lòng, lúc này mới nhớ tới một bên Bách Lí Dập, hắn ánh mắt tỏa sáng nhìn về phía người sau, hưng phấn mà chờ mong nói: "Lão đại, thứ này ngươi từ nơi nào làm ra nhiều như vậy a, mau cùng tiểu đệ ta nói một tiếng, ta cũng muốn mua, hắc hắc, ít nhất cũng muốn lộng cái mấy rương mới được!"
Hoa Tử Thanh cùng Ân Nguyên Sùng khó được không có cùng hắn làm trái lại, cũng đều là chờ mong nhìn về phía Bách Lí Dập, hiển nhiên cũng đánh cái này chủ ý.
Bách Lí Dập lại là chỉ lạnh lùng nhìn bọn họ liếc mắt một cái, sau đó không nói một lời xoay người rời đi.
Nói giỡn, hắn đầu óc có vấn đề mới có thể nói cho này mấy cái hỗn đản!
"Lão đại, đừng đi a!"
Thấy hắn xoay người liền đi, không thèm để ý bọn họ, Leo tức khắc quỷ khóc sói gào, cũng bất chấp có thể hay không bị đánh, lắc mình liền chắn Bách Lí Dập trước mặt, "Lão đại, ngươi đừng như vậy máu lạnh vô tình sao, liền nói cho huynh đệ mấy cái sao, được không, cùng lắm thì đến lúc đó ngươi thịt khô ta bao!"
Leo tràn đầy hào khí, Bách Lí Dập lại khinh thường nhìn lại, "Ta còn dùng ngươi bao?" Muốn bao cũng là hắn tiểu gia hỏa bao, gia hỏa này vẫn là từ đâu ra lăn nào đi thôi!
"Ách, ta chính là nói nói mà thôi sao......" Leo vò đầu, cảm giác hôm nay lão đại thực không thích hợp, nhưng rốt cuộc là nào không thích hợp, hắn lại nói không nên lời ~
Bên cạnh, Hoa Tử Thanh lại là nghĩ tới cái gì, hắn nghi hoặc nói: "Lão đại, ngươi là từ đâu ngõ tới nhiều như vậy điểm tâm cùng thịt khô, chẳng lẽ, ngươi cùng mỹ thực cửa hàng lão bản nhận thức sao?"
Hoa Tử Thanh vốn dĩ chỉ là thuận miệng một đoán, cũng không ôm bao lớn hy vọng, nhưng mà, lại thấy Bách Lí Dập khẽ gật đầu, tức khắc ngây ngẩn cả người.
Không thể nào!
Bọn họ lão đại, như thế nào sẽ như vậy...... Vận may?
Nhận thức Mỹ Thực điếm phô lão bản a, kia chẳng phải là nói, về sau hắn muốn ăn nhiều ít thịt khô là có thể ăn nhiều ít thịt khô? Đều không cần ở Thiên Võng thượng đoạt, cũng không cần đã chịu hạn mua hạn chế.
"Thiên a, lão đại, cầu giới thiệu!" Tức khắc, quỷ khóc sói gào người lại nhiều một cái, Hoa Tử Thanh hơn nữa phản ứng lại đây Leo, hai người hưng phấn đến ngao ngao thẳng kêu, không biết người, còn tưởng rằng đã xảy ra cái gì đâu.
Nhìn hai cái lớn tuổi nhi đồng, Bách Lí Dập rất là bất đắc dĩ, này hai người, vì ăn, thật đúng là không có offline a.
Cũng may Ân Nguyên Sùng còn tính bình thường, nếu không hắn đều phải hoài nghi chính mình thủ hạ còn có hay không người bình thường.
Vừa mới nghĩ như vậy, liền thấy Ân Nguyên Sùng hơi hơi mỉm cười, nói: "Lão đại, cái này lão bản, ta cũng tưởng nhận thức một chút đâu, có không dẫn kiến?"
Bách Lí Dập:......
Cuối cùng, ở Leo cùng Hoa Tử Thanh lì lợm la liếm, khom lưng cúi đầu, còn có Ân Nguyên Sùng thường thường hát đệm hạ, Bách Lí Dập mặt vô biểu tình nói: "Giới thiệu cho các ngươi có thể, bất quá các ngươi đều cho ta thành thật điểm nhi, đừng dọa đến hắn!"
Nghe vậy, Leo cùng Hoa Tử Thanh hai mặt nhìn nhau, Ân Nguyên Sùng cũng giơ giơ lên mi, không cần dọa đến hắn, hoặc là nàng?
Bọn họ lão đại, khi nào cũng sẽ "Thương hương tiếc ngọc"?!
Không thích hợp, thực không thích hợp!
Leo thật cẩn thận hỏi: "Lão đại, cái kia ' hắn ' là......"
Bách Lí Dập nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, "Hắn là một cái thuần nhân giống đực, không giống các ngươi giống nhau da dày thịt béo, cả ngày hấp tấp bộp chộp, các ngươi nếu là dọa đến hắn......"
Lạnh lạnh ánh mắt, xem đến Leo cả người run lên, lập tức nghiêm, lời lẽ chính đáng nói: "Lão đại, ngươi thật không hiểu biết ta, ta như thế nào sẽ dọa đến một cái tiểu thuần nhân đâu, thương tiếc còn không kịp đâu......"
Lời nói còn chưa nói xong, một bên Hoa Tử Thanh cùng Ân Nguyên Sùng liền không nỡ nhìn thẳng bưng kín đôi mắt, cái này ngu xuẩn, còn thương tiếc đâu, cũng không sợ bị lão đại cấp tấu chết!
Bọn họ lão đại, rõ ràng đối kia tiểu thuần nhân có ý tứ, từng ấy năm tới nay, mặc kệ là nam nhân vẫn là nữ nhân, lão đại vẫn luôn là lạnh lùng, thanh tâm quả dục đến tựa như sách cổ trung hòa thượng, bọn họ này vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy hắn đối ai như vậy để bụng đâu.
Thật muốn nhìn xem, cái kia thuần nhân rốt cuộc là thần thánh phương nào, thế nhưng có thể đem bọn họ lão đại thu, quá trâu bò!
Trong lúc nhất thời, Hoa Tử Thanh cùng Ân Nguyên Sùng lại là cảm thán lại là thổn thức, đều đã quên Leo đang đứng ở nước sôi lửa bỏng trúng, chờ sau khi lấy lại tinh thần, Leo đã vẻ mặt cháy đen, tóc căn căn tạo, giống như bị sét đánh quá giống nhau.
Mà trên thực tế, hắn thật đúng là bị sét đánh!
Bách Lí Dập dường như không có việc gì thu hồi trong tay dị năng, nhàn nhạt nói: "Tiểu Ngôn không thích cùng người xa lạ nói chuyện, các ngươi mua đồ vật là được, đừng nhiều quấy rầy hắn."
"Lão đại!" Leo khóc không ra nước mắt, không biết chính mình rốt cuộc nơi nào sai rồi, như thế nào đột nhiên đã bị bổ đâu?
Hoa Tử Thanh khinh bỉ nhìn hắn một cái, ngu xuẩn, đến bây giờ còn không biết chính mình làm sai chỗ nào đâu, xứng đáng bị phách!
"Lão đại, cái này...... Thuần nhân, hẳn là chính là chúng ta về sau đại tẩu đi?" Ân Nguyên Sùng lại cười nói, trong mắt biểu lộ trứ nhiên ý cười, đều là thú nhân, hắn liếc mắt một cái liền nhìn ra Bách Lí Dập đối cái kia kêu Tiểu Ngôn thuần nhân mãnh liệt chiếm hữu dục.
Bách Lí Dập hơi hơi mỉm cười, "Đúng vậy, hắn kêu Kỳ Ngôn, là một cái thực tốt thuần nhân, các ngươi về sau sẽ biết."
Thấy thế, Leo tựa như thấy quỷ giống nhau, hắn không nhìn lầm đi, nhà mình lão đại thế nhưng cười, tuy rằng kia tươi cười thực thiển, nhưng chung quy là cười a, hắn đi theo lão đại nhiều năm như vậy, trừ bỏ cười lạnh ngoại, vẫn là lần đầu tiên thấy hắn cười đâu!
Hoa Tử Thanh cùng Ân Nguyên Sùng tuy rằng cũng có chút kinh ngạc, lại không giống Leo như vậy khoa trương.
Bọn họ rất rõ ràng thú nhân đặc tính, mặc kệ phía trước lại như thế nào lãnh khốc, gặp được mệnh trung chú định người kia, cũng sẽ bách luyện cương thành nhiễu chỉ nhu, tuy rằng bọn họ vẫn luôn cho rằng nhà mình lão đại sẽ không có yêu ai kia một ngày.
Cái này, Leo cuối cùng là đã biết vừa mới chính mình vì cái gì bị bổ, hắn thế nhưng làm trò nhà mình lão đại mặt, nói muốn thương tiếc...... Hảo đi, hắn vừa mới chỉ là nhất thời đầu rút gân, đối, chính là như vậy!
"Lão đại, ngươi không tính toán làm chúng ta thấy tương lai đại tẩu một mặt sao, lại nói như thế nào, chúng ta cũng là ngươi nhiều năm huynh đệ kiêm cấp dưới a!" Hoa Tử Thanh cười nói, trong lòng rất là hưng phấn.
Không nghĩ tới Mỹ Thực điếm phô thần bí lão bản thế nhưng là chính mình tương lai đại tẩu, hắn đối hắn chính là ngưỡng mộ đại danh đã lâu, không nghĩ tới nguyên lai lại là người một nhà.
Leo càng là chờ mong nhìn Bách Lí Dập, có thể nói, còn không có gặp mặt, Kỳ Ngôn chỉ bằng nương một bao thịt khô, đem hắn thuyết phục, hắn hiện tại là hận không thể nhà mình lão đại lập tức là có thể đem người cấp cưới trở về.
"Về sau sẽ!"
Bách Lí Dập đạm đạm cười, theo sau liền xoay người ra văn phòng, gắng gượng bóng dáng thực mau liền biến mất không thấy.
"Ai, ai, lão đại, đừng đi a, ngươi còn không có nói cho chúng ta biết đại tẩu liên hệ phương thức đâu, chúng ta như thế nào tìm hắn mua thịt làm a......" Leo khóc tang một khuôn mặt, giống như đã chịu cỡ nào trầm trọng đả kích giống nhau.
Hoa Tử Thanh tức giận trừng hắn một cái, "Đừng gào, lão đại đã đi xa, vừa mới làm gì đi, lại nói này không phải có một rương sao?"
"Một rương nào đủ a, còn chưa đủ tắc kẽ răng!" Leo ghét bỏ nói.
Hoa Tử Thanh bị hắn khí vui vẻ, người này thật đúng là đang ở phúc trung không biết phúc a, gác ở trước kia, có thể có một rương thịt khô cùng điểm tâm, hắn có thể nhạc điên, "Ngươi nếu là ghét bỏ, vậy toàn bộ cho ta hảo!"
Nói, hắn liền phải động thủ đem cái rương thu vào không gian khấu trung, Leo vội vàng tay mắt lanh lẹ bổ nhào vào cái rương thượng, thề sống chết bảo hộ, "Lăn ngươi nha, ngươi dám ăn mảnh, cũng không hỏi xem bổn thiếu gia có đồng ý hay không!"
Hoa Tử Thanh tức giận trừng hắn một cái, như vậy một cái lại xuẩn lại tiện nhị hóa, hắn cũng không biết chính mình là như thế nào chịu đựng nhiều năm như vậy.
"Ngu xuẩn, chỉ cần có lão đại ở, còn sợ không có thịt khô ăn sao?!" Ân Nguyên Sùng nhìn giống như ếch xanh giống nhau bò ở cái rương thượng Leo, nhàn nhạt nói, trong thanh âm lại tràn ngập khinh bỉ.
Leo lập tức nhảy dựng lên, chỉ vào Ân Nguyên Sùng cái mũi mắng: "Dựa, ngươi mới là ngu xuẩn đâu, ngươi cái chán ghét sâu, bổn thiếu gia có thể không biết này sao, còn muốn ngươi nhắc nhở!"
Hoa Tử Thanh đứng ở một bên xem náo nhiệt, hai người chính ồn ào nhốn nháo gian, đột nhiên lại có hai người cùng nhau đi vào văn phòng.
"Đây là làm sao vậy?!"
Dáng người nóng bỏng, một đầu lóa mắt lửa đỏ tóc dài, thính tai tiêm dựng thẳng lên, cho dù là khô khan quân trang cũng che lấp không được nàng mị lực, lúc này, Ivy toa chính che lại gợi cảm cái miệng nhỏ, kinh ngạc nhìn trước mắt cảnh tượng.
Nàng bên cạnh, đứng một cái ôn nhuận như ngọc nam tử, nhu hòa màu bạc tóc ngắn càng vì hắn tăng thêm vài phần mị lực.
Này hai người, đúng là Bách Lí Dập dưới trướng năm đại tướng mặt khác hai người, đừng nhìn bọn họ một cái là nữ nhân, một cái khác bề ngoài ôn hòa, dường như không có chút nào nguy hại, nhưng nếu có người bởi vậy mà coi khinh bọn họ, tuyệt đối sẽ trả giá huyết đại giới!
"Cái gì làm sao vậy, chưa thấy qua như vậy soái nam nhân sao?!"
Đối mặt như vậy một cái hoạt sắc sinh hương đại mỹ nữ, Leo lại một chút không giả sắc thái, không có tức giận trắng Ivy toa liếc mắt một cái.
Ivy toa cũng không cam lòng yếu thế, cười như không cười quét hắn liếc mắt một cái, "Như vậy suy nam nhân, ta thật đúng là lần đầu tiên thấy đâu!"
Leo giận, vừa định tiếp tục cùng nàng cãi lại, lại ở dung thanh đạm đạm một ánh mắt hạ tắt hỏa, ngượng ngùng nhắm lại miệng.
Không biết vì cái gì, đối mặt luôn là lạnh lùng Ân Nguyên Sùng hắn đều không sợ, nhưng đối mặt ôn nhuận như ngọc dung thanh, hắn lại theo bản năng không dám hé răng......
Thấy kinh sợ trụ Leo, dung thanh ôn nhuận cười, "Các ngươi đây là làm sao vậy, như thế nào làm cho như vậy chật vật, còn có, cái rương này là làm gì đó?"
Ngay sau đó, văn phòng liền truyền đến Hoa Tử Thanh giải thích thanh, còn có Ivy toa cùng dung thanh kinh ngạc cảm thán thanh, "Không nghĩ tới, chúng ta lão đại thế nhưng cũng sẽ có như vậy một ngày a, thật là không thể tưởng được!"
"Ai nói không phải đâu!" Hoa Tử Thanh cũng rung đùi đắc ý nói.
Ivy toa rất có hứng thú, "Chúng ta vị kia đại tẩu, rốt cuộc là cái dạng gì người a, thế nhưng có thể hàng phục trụ lão đại?"
"Không biết, bất quá tin tưởng chúng ta thực mau là có thể nhìn thấy!" Hoa Tử Thanh nhún nhún vai, trong lòng cũng rất là tò mò.
Trong không gian.
"Kỳ quái, chẳng lẽ là có người tưởng ta?" Kỳ Ngôn liên tiếp đánh mấy cái hắt xì, không cấm kỳ quái lẩm bẩm nói.
Nếu bị hắn biết, hắn như vậy là bởi vì bị mấy cái so với hắn còn muốn lớn hơn nhiều người kêu đại tẩu, tuyệt đối sẽ thạch hóa......
..........

Tương Lai Chi Tham Ăn Tiểu Dược SưWhere stories live. Discover now