《 cùng hồ yêu nhị đại phụng nhãi con lóe hôn gl》 cười lam ^ chương 59 ^ mới nhất đổi mới:2019-08-23 00:00:30 Tấn Giang văn học thành
17-21 phútTà đạo
"Ngươi là ai?" Cố trà trinh nhìn phía trước người cảnh giác, theo người này đến gần, nàng trên cổ mang một khối bùa hộ mệnh hơi hơi nóng lên, đây là có cố gia cấp không tu luyện người phát một loại phân biệt yêu phù, phàm là phù nóng lên khi, lập tức tránh thoát.
Phù nóng lên, thuyết minh trước mắt nữ nhân là chỉ yêu!
"Ta là có thể giúp ngươi người. Giáo ngươi hấp thu nguyên khí, luyện hóa nguyên khí." Nữ nhân nói càng đi càng gần, cố trà trinh liên tục lui về phía sau vài bước lưng dựa ở trên tường.
Nữ nhân mang khẩu trang, mặt nhìn không tới, chỉ có thể nhìn đến một đôi mắt, hổ phách màu đỏ, như là đeo mỹ đồng.
"Sợ hãi cái gì? Ngươi không phải rất muốn làm trong phòng nữ hài tử khôi phục tuổi trẻ sao? Ta dạy cho ngươi." Nữ nhân nói nói.
"Ngươi là yêu!" Cố trà trinh run rẩy nói.
Tuy rằng không có thể đi vào gia tộc đúng là học tập, nàng vẫn là biết một ít, cố gia lời khuyên, yêu nói là tuyệt đối không thể tin.
Đại đa số yêu đi chính là tà đạo, tà đạo tao trời phạt, không được chết già.
Hấp thu nguyên khí, luyện hóa nguyên khí đúng là tà đạo.
Sẽ gặp Thiên Đạo phản phệ.
Cho nên liền tính là hồ tinh tinh cũng sẽ không dễ dàng hấp thu người khác nguyên khí.
"Ta là yêu làm sao vậy? Người không dạy ngươi, ta có thể giáo ngươi. Ngươi nếu là không nghĩ học, liền tính. Chờ kia nữ hài tử chết già đi. Nàng hiện tại có thể so người thường càng dễ dàng lão." Nữ nhân cười cười nói, lui về phía sau vài bước phải đi.
"Ngươi thật sự sẽ? Ta thỉnh ngươi giúp nàng, muốn bao nhiêu tiền?" Cố trà trinh nhìn nữ nhân xoay người phải rời khỏi, nắm chặt nắm tay nhìn mắt lâm vân nhã phòng, kháp hạ chính mình, về phía trước đi rồi một bước hỏi.
"Ha hả, ngươi cho rằng ta là đòi tiền sao? Ta là nhìn trúng ngươi là một cái không tồi mầm. Chính mình thích nữ hài tử chính mình cứu." Nữ nhân nhoẻn miệng cười xoay người nói.
"Ngươi, ngươi......" Cố trà trinh không nghĩ tới nữ nhân này thế nhưng nhìn ra nàng thích lâm vân nhã.
"Học, vẫn là không học?" Nữ nhân hỏi.
"Chỉ cần có dùng, ta đi học!" Cố trà trinh cắn chặt răng nói.
Nếu là có thể làm lâm vân nhã khôi phục, gặp phản phệ lại như thế nào?
"Quả nhiên là cái kẻ si tình. Ngươi cùng ta tới." Nữ nhân hừ cười một tiếng lắc mông về phía trước, cố trà trinh nhéo nhéo trên cổ bùa hộ mệnh, tâm một hoành đi theo nữ nhân đi rồi.
***
Diệp gia nhà cũ.
Diệp hân dư nghe được tiếng đập cửa khi, mới vừa thay đổi áo ngủ nằm ở trên giường có chút mệt mỏi, vừa động không nghĩ động.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÙNG HỒ YÊU NHỊ ĐẠI PHỤNG NHÃI CON LÓE HÔN - TIÊU LAM
Ficción GeneralTruyện này được đăng bởi hoamixanh20. Nhưng do 1 số lý do chị ấy không thể đăng được nữa nên mình sẽ đăng dùm chị ấy. Toàn bộ link đều được lấy từ Tấn Giang do sự tài trợ của hoamixanh. Vì lần đầu đăng truyện nên có g...