chương 60:2019-08-26 00:43:05

5 1 0
                                    

《 cùng hồ yêu nhị đại phụng nhãi con lóe hôn gl》 cười lam ^ chương 60 ^ mới nhất đổi mới:2019-08-26 00:43:05 Tấn Giang văn học thành
15-19 phút

Chuyện cũ thật giả

"Nói đến nghe một chút đi. Ta nhìn xem là chuyện gì." Cố ý ảnh nhướng mày nói.

Hồ tinh tinh còn chưa nói, nàng cũng đã không tin.

Hồ yêu thiện ảo thuật, lại làm sao không tốt mánh khoé bịp người, kỹ thuật diễn đó là có tiếng hảo.

Có lẽ chỉ là vì trốn tránh bị lập khế ước tưởng biện pháp.

"Cố ý ảnh, ta biết ngươi tương đương với phù môn môn chủ, Diệp gia chỉ có diệp hân dư một người không có gì tranh, các ngươi hai cái đủ để một cái đại biểu phù môn, một cái đại biểu kiếm môn, ta hy vọng các ngươi hai cái cùng ta gặp được bắt yêu sư không phải một đường người. Còn có thể có điểm tác dụng." Hồ tinh tinh cười cười nói, thái độ có chút tuỳ tiện, trong mắt nhè nhẹ hồng quang.

"Hồ tinh tinh, ngươi đừng chơi thủ đoạn!" Hồ manh manh nói câu, dùng phía trước diệp hân dư cho nàng xiềng xích khóa lại hồ tinh tinh, cũng ở trên người nàng dán mấy trương phù phong bế nàng linh khí vận chuyển.

Hồ tinh tinh tránh hạ, không tránh động.

"Ngươi hảo tàn nhẫn tâm. Quả nhiên thành nhân loại khế yêu yêu, đã không tính yêu! Ha hả, ta biết, các ngươi không tin ta. Mặc kệ tin hay không, ta nói, các ngươi chính mình phán đoán!" Hồ tinh tinh nhìn mắt hồ manh manh bắt đầu nói chuyện của nàng.

"Hơn hai mươi năm trước, ta đi theo cùng tộc một cái tỷ tỷ cùng nhau từ Kỳ Sơn ra tới du lịch. Lúc ấy chúng ta cái gì cũng không có làm, chỉ là thể nghiệm hạ nhân loại sinh hoạt, thuận tiện làm lên hướng với núi sâu cùng nhân loại thế giới sinh ý, đa số đều là ở yêu cùng yêu chi gian tiến hành, ngẫu nhiên có lớn mật nhân loại cũng sẽ mộ danh tìm được chúng ta. Tỷ như đan môn trung người, cùng với nói y một mạch. Chuyện này, đan môn cùng nói y một mạch thượng điểm tuổi người đều có thể chứng minh. Chúng ta đều là công bằng giao dịch, không lừa già dối trẻ. Kỳ Sơn thừa thải một ít linh thảo, linh quả, này đó đối với nhân loại tu đạo người vẫn là có chút tác dụng."

"Vốn dĩ tường an không có việc gì, lại không thể hiểu được bị các ngươi bắt yêu sư bao vây tiễu trừ, hai cái rất lợi hại bắt yêu sư, am hiểu bãi trận, tùy thân mang theo không ít phù, chúng ta hai cái căn bản không phải đối thủ. Bọn họ nhưng không có tuân thủ cái gì quy tắc! Ta vị kia tỷ tỷ vì cứu ta thân bị trọng thương cùng ta thất lạc. Sự tình cũng không có xong! Chuyện này lúc sau, chúng ta đều thật cẩn thận sinh hoạt, tận lực rời đi phồn hoa đô thị, đến tiểu huyện thành sinh hoạt. Vài tháng lúc sau ta cùng vị kia tỷ tỷ gặp lại, nàng còn muốn tiếp tục làm cái kia sinh ý, ta liền đi theo nàng làm."

"Đối nhân loại chúng ta sớm đã có đề phòng, bất quá vẫn là bại cho các ngươi vô sỉ! Các ngươi hai cái làm bắt yêu sư hẳn là nghe nói qua mười mấy năm trước, trận môn mất đi bảo bối sự đi?"

Hồ tinh tinh nói hỏi câu.

"Trận môn mất đi bảo bối? Ngươi nói không phải là trận môn bảo hộ vòng tay?!" Diệp hân dư giật mình hỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CÙNG HỒ YÊU NHỊ ĐẠI PHỤNG NHÃI CON LÓE HÔN - TIÊU LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ