Phần 22- " Điều mà em quên mất..."

121 4 7
                                    

Đã hơn nửa đêm rồi mà tôi vẫn chưa ngủ được... Giữa căn phòng tràn ngập gió biển, tôi còn có thể ngửi thấy rất nhiều hương thơm nhè nhẹ khác...

" Cậu vẫn chưa ngủ được sao Sayo?"

" Nhắm mắt lại đi nào, để tôi giúp anh thoải mái hơn..."

" Ôm em đi Onii-san~"

" Ngủ thế quái nào được với mấy cậu chứ??"

Trắng ra, mấy hương thơm dễ chịu trong phòng tôi đều đến từ mấy cô nàng này đây...

Do thầy Takagi có thể sẽ trực hành lang ban đêm nên mấy cậu ấy ngủ lại đây luôn... Dù sao vẫn còn nhiều đệm và chỉ có tôi với Shu ngủ ở đây thôi...

Ấy mà tôi lại quên mất, mỗi một mình Shu, cậu ta còn không phải con gái thực sự mà đã làm tôi khó ngủ rồi, đằng này Hanzo, Kanna, Touka và cả Himeki lại là con gái chính hiệu nằm ngay cạnh bên thì ngủ vào đâu cho được đây?

Kanna nằm đệm cạnh tôi, đệm phía đối diện là của Hanzo, cạnh Hanzo đối diện tôi là đệm của Himeki, còn Touka thì nằm hẳn vào đệm của tôi luôn... Cả nhóm đều đang cố gắng để ngủ, vậy mà chỉ có mỗi chỗ của Himeki là trống... Từ lúc Nhóm Koeri đưa Hanako về phòng đến giờ, Himeki cứ đứng lặng lẽ một mình ở ban công... Khi tôi hỏi thì cô ấy chỉ mỉm cười không nói gì, còn giở độc chiêu 'nói thêm tiếng nữa thì sẽ bị hôn ngay lập tức' của Akako ra hù doạ. Nếu chỉ có mỗi cô ấy thì tôi chẳng sợ đâu, nhưng bên trong còn có 3 người kia... Tôi chưa muốn bị xé xác, thế nên đành vào trong nằm ngủ... Nhưng ngủ thế nào được chứ?

" Himeki... Vẫn chưa chịu vào nhỉ?"

Hanzo nhìn ra phía ban công nói, nghe vậy Kanna cũng thở dài...

" Ừm... Tớ chưa bao giờ thấy Himeki buồn đến vậy... Sayo... Chẳng lẽ anh định để cậu ấy như vậy sao?"

" ... Himeki với Hanako... Vì tớ nên mới xảy ra chuyện cãi vã như thế này... Nhưng tớ không biết phải làm sao nữa..."

" ..."

Kanna quay sang nhìn tôi

" Tôi nghĩ... Anh nên nói chuyện rõ ràng với hai người họ..."

" Nhưng còn mấy cậu?"

Lần này đến Hanzo cũng mỉm cười

" Đừng lo cho bọn tôi, bây giờ cậu nên lo cho Himeki trước đã..."

" Đi đi Sayo"

Tôi gật đầu, định đứng lên thì...

" Hmm..."

" Megumi ngủ mất rồi..."

" Để cho tôi!!"

" Cậu không được làm trò gì với Megumi đâu đó Hanzo!"

" Tớ biết rồi mà Kanna... Đáng yêu quá đi~"

Thôi cứ để 3 người họ tự giải quyết với nhau vậy...

Đợi Hanzo gỡ đôi tay đang ôm ghì người tôi của Touka ra, tôi đứng dậy đi về phía ban công lần nữa, nơi Himeki đang đứng hướng mắt về mặt biển đen kịt...

Khi tôi đặt áo khoác của mình lên vai Himeki, cô ấy mới giật mình quay lại

" ..."

Bạn Gái Tôi Là Hội Trưởng Hội Học SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ