bap·tism/ˈbapˌtizəm/
noun(in the Christian Church) the religious rite of sprinkling water onto a person's forehead or of immersion in water, symbolizing purification or regeneration and admission to the Christian Church. In many denominations, baptism is performed on young children and is accompanied by name-giving.
.
.
.
.
.
วันนี้เป็นวันที่ท้องฟ้าปลอดโปร่ง มีแสงอาทิตย์อ่อนๆสาดส่องลงบนกลีบเมฆบางที่ลอยตัวอยู่เป็นชั้นๆ เสียงดีดพิณลอยละล่องมาตามสายลมอ่อน วันนี้สรวงสวรรค์มีบรรยากาศคึกคักเป็นพิเศษ เหล่าทูตสวรรค์และเทวดานางฟ้าต่างพากันมารวมตัวเพื่อเฝ้าคอยบางสิ่งบางอย่าง ณ มหาวิหารหลังใหญ่ เสียงพูดคุยกันกลบความเงียบเสียจนมิด
คุณอาจสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเหตุใดใยทุกคนถึงต้องพากันมารวมตัวเช่นนี้ เหตุผลนั้นก็คือวันนี้จะมีการต้อนรับทูตสวรรค์ตนใหม่มาสู่ดินแดนสวรรค์นั่นเอง เหตุการณ์เช่นนี้นั้น เหล่าเทวดานางฟ้าและบรรดาทูตสวรรค์ต่างให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะนานๆทีองค์พระผู้เป็นเจ้าจะทรงสร้างสรรค์ผลงานของพระองค์ให้ได้ยลโฉมกัน
ณ ห้องโถงใจกลางวิหารหลังใหญ่ ที่นั่นเป็นที่ที่ทุกคนไปยืนออรอดูเหตุการณ์สำคัญกันจนล้นออกมานอกตัววิหาร พวกเขายืนล้อมสระน้ำขนาดใหญ่ รอคอยอะไรบางอย่างด้วยความใจจดใจจ่อ จู่ๆทุกคนก็พร้อมใจกันเงียบเสียงและหยุดการสนทนาโดยมิได้มีการป่าวประกาศหรือนัดหมาย
YOU ARE READING
At the Beginning
Fanfictionเรื่องราวความสัมพันธ์ของอซิราเฟลและโครวลีย์ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเจอกัน ตลอดจนถึงหกพันปีต่อมา... (ด้วยกาวและมโน)