whiplash

2.5K 139 0
                                    

𝗇𝗈𝗐 𝗉𝗅𝖺𝗒𝗂𝗇𝗀 : 𝗐𝗁𝗂𝗉𝗅𝖺𝗌𝗁 𝖻𝗒 𝗇𝖼𝗍 127
_____________

Đến một lúc nào đó, con người ta sẽ cảm thấy bản thân mình thật vô vị trong cuộc sống này.

Na Jaemin bước đi một cách chậm chạp rồi nằm vật ra giường. Ánh đèn vàng vẫn chiếu qua khung cửa sổ một cách hiu hắt. Jaemin khẽ nhắm mắt lại, thả trôi tâm trí của mình vào một nơi hoang vu nào đó. Nơi có một chàng trai tên là Hoàng Nhân Tuấn.

"Mày xem mày có xứng đáng với công lao của bố mẹ nuôi mày ăn học không? Việc làm thì không có, nhà cửa thì tồi tàn. Bố mẹ khổ vì mày chưa đủ hay sao mà còn lôi một thằng con trai chết tiệt nào đó về đây? Thay vì một đứa con trai thế này mày có thể đưa về cho bố mẹ một đứa con dâu được không? Tao khổ tâm quá mà."

Jaemin sực nhớ lại những lời mắng nhiếc của bố mẹ. Và cậu lại nghĩ đến Nhân Tuấn. Không gia đình, không người thân, không nơi nương tựa.

Cậu vẫn nhớ như in lần đầu gặp Nhân Tuấn. Khuôn mặt của Tuấn lấm lem những vết bẩn, nhưng sao lại khiến người ta say mê đến lạ kì. Con người ta có câu "Đã đẹp thì cho dù thế nào cũng đều đẹp hết." quả không sai.

Lần đầu tiên ấy, Jaemin - người duy nhất đưa bàn tay ra và truyền cho Nhân Tuấn hơi ấm.

"Nhân Tuấn? Cậu đang làm gì đó?" Jaemin hỏi bằng chất giọng lười nhác. "Mình đang nấu ăn, sắp xong rồi." Nhân Tuấn đáp. Một lần nữa, nụ cười của Nhân Tuấn như xoáy sâu vào tâm trí của Jaemin.

Sẽ chẳng có đau khổ nào hết, nếu như con người ta tìm được hạnh phúc thực sự.

 Hoàng Nhân Tuấn có yêu Na Jaemin không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ