199 (2019-09-02 22:35:00)
Giang Tầm Đạo một thân một mình, một đường hướng nam rất nhanh liền đến rồi Vân Thanh sơn. Giữa lúc ngày mùa thu trời cao khí sảng, trong núi hoàn toàn yên tĩnh, cây thông trên đất thỉnh thoảng lủi qua vài con tìm trữ lương con sóc.
Dưới chân dẫm lên cành khô đã kinh động bên đường một cái hướng về trong miệng nhét quả thông tro da sóc nhỏ, Giang Tầm Đạo dừng lại bước chân, nhìn về phía cái kia bất động bất động nhìn mình sóc nhỏ: "Tiểu Lê "
Giang Tầm Đạo khẽ gọi một tiếng, cái kia sóc nhỏ do dự một hồi, sau đó chạy đến Giang Tầm Đạo bên chân ngửi một cái. Thấy nó nhận ra bản thân, Giang Tầm Đạo ngồi xổm người xuống mở ra lòng bàn tay, đưa cho nó một cái đậu phộng.
Tiểu Lê lay móng vuốt vội vội vã vã từ Giang Tầm Đạo trong tay mò qua đậu phộng không ngừng mà nhét vào trong miệng, đem quai hàm nhét nhét không được này mới dừng lại, hai mắt vẫn còn nhìn chằm chằm Giang Tầm Đạo lòng bàn tay còn dư lại hai hạt đậu phộng.
"Đừng như vậy lòng tham." Giang Tầm Đạo giơ tay sờ sờ đầu của nó, có thể Tiểu Lê hướng về một bên trốn ra hai bước, một cọng lông cũng không cho nàng đụng. Sau đó nhìn một chút Giang Tầm Đạo một mắt, được tiện nghi liền như một làn khói bò lên một bên cây thông thượng.
Trước đây dán Giang Tầm Đạo còn trộm đạo đi theo xuống núi, nhưng bây giờ lại sờ cũng không cho Giang Tầm Đạo sờ một chút.
Giang Tầm Đạo đứng lên lấy xuống treo ở bên hông túi Bách Bảo, ra bên ngoài đổ ra, chỉ thấy trong chớp mắt trên đất có thêm một đống lớn hột, đảo mắt liền xếp thành một ngọn núi tựa như. Trống cái bụng đang ngủ say sưa Hắc Trì cùng vài con tiểu yêu thú, chổng vó bị đổ ra.
Hắc Trì bị lão Quy thức tỉnh mau mau bò dậy vẻ mặt vô cùng nghi hoặc nhìn về phía Giang Tầm Đạo.
Giang Tầm Đạo bất tiện mang nữa chúng nó, liền chuẩn bị đưa chúng nó ở tại nơi này: "Hắc Trì, ngày sau các ngươi liền lưu ở chỗ này được không."
Còn chưa có nói xong, luôn luôn tại trên cây bí mật quan sát Tiểu Lê liền chít chít một tiếng nhảy xuống, tại Hắc Trì trên người hưng phấn chạy trốn chạy trốn. Lâu ngày gặp lại, nó hai đúng là chơi vui vẻ, rất nhanh liền trêu chọc đến cùng một chỗ.
Một cái chớp mắt liền bị Tiểu Lê một đường dẫn dắt chạy chạy nhảy nhót chạy đi suối nước bên chơi đùa, liền ngay cả Giang Tầm Đạo vừa mới câu hỏi cũng không từng để ý tới. Giang Tầm Đạo thấy thế liền biết được chúng nó đây là đang túi Bách Bảo ngốc quá lâu rồi, vừa ra tới liền vội đi chơi, nhất định là vui đến quên cả trời đất.
Cũng không từng lưu ý, Giang Tầm Đạo liền một thân một mình dọc theo lên núi đường nhỏ đi lên Vân Thanh quan, còn chưa đến gần liền nhìn thấy đạo quán công chính dâng lên một làn khói xanh.
Lần trước Giang Tầm Đạo cùng Lam Dĩ Du đi rồi, Thanh Vân cung xác thực phái người đến đây thỉnh Giang Hoài Sơn, chỉ bất quá bọn hắn khi đến Giang Hoài Sơn cũng không ở chỗ này.
Đạo quán đại môn mở rộng, thờ phụng đèn nhang tiêm nhiễm một luồng quen thuộc vị thơm, Giang Tầm Đạo bước qua ngưỡng cửa liền thấy được đạo quán trong đạo kia chính ngồi xếp bằng tại Tam Thanh trước bóng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Narrativa generaleSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...