1

847 13 3
                                    

Chương 1: Ngón tay dư hoa đầy tự đình (một)

Mang theo cảm giác mát mẻ gió đêm từ hơi cửa sổ xe rộng mở bên trong thổi đi vào, lay động Lục Thanh Phỉ trên trán vi trường sợi tóc. Tốc độ xe có chút nhanh, bên ngoài đèn đường dung thành một mảnh, qua lại đến hắn quáng mắt.

Lục Thanh Phỉ tại hơi say mùi rượu bên trong nhắm mắt lại, hắn đêm nay uống không nhiều, bộ thân thể này cũng không phải trước hắn bộ kia ngàn chén không say thân thể, một chén champagne xuống liền có tam phần say.

Biến hóa quang ảnh rơi vào trên mặt của hắn, bộ mặt đường viền đặt xuống bóng tối, gò má của hắn mơ hồ dẫn theo điểm Nhuận Hồng phấn, cau lại lông mày cùng mím chặt đôi môi lại càng hiện ra một loại băng lãnh mà không thể tiếp cận lạnh nhạt khí chất.

Lái xe phía trước Giang Thanh từ trong gương thâu rình coi hắn liếc mắt một cái, vừa vặn có đèn đường quang hạ xuống, người kia mắt trái tiếp theo điểm lệ chí bị run run tiêm lông mi dài che kín, theo xe như ẩn như hiện run rẩy. Hắn âm thầm ở đáy lòng sách một tiếng. Hắn cái này bạn bè lần này từ nước ngoài sau khi trở về, liền khó giải thích được nhiều hơn mấy phần câu nhân mùi vị.

Đêm nay để ăn mừng hắn về nước hắn mang đặc biệt dẫn hắn đi quán bar lãng, hắn ngược lại hảo, một người bưng một chén rượu tại ghế dài thượng ngồi xuống, lưng thẳng tắp, tư thái như núi cao tuyết trắng, chỉ cổ áo tán tán mà mở ra, lộ ra một mảng nhỏ phát sáng giống như xương quai xanh. Chỉnh cái quầy rượu nói chuyện âm điệu nhất thời liền thấp tám độ, nam nam nữ nữ ánh mắt đều tại hướng về thân thể hắn phiêu. Cố tình hắn vẫn còn thật giống không hề phát hiện, gương mặt lạnh lùng, như có như không mà uống rượu trong tay. Đến đến gần người đến một cái từ chối một cái, đến một đôi từ chối một đôi, uống nửa chén rượu sau liền nói không có ý gì phải đi, chỉ để lại một xấp in son môi ấn danh thiếp để lên bàn, động đều không động.

Giang Thanh lại nhạy cảm mà cảm thấy được, tuy rằng thần thái của hắn vẫn là giống nhau băng lãnh, thậm chí càng để cho người cảm thấy được cao cao không thể với tới, kia cử chỉ gian lại có một loại cùng lúc trước không giống nhau mùi vị, hắn cũng không nói được đó là một loại mùi vị gì.

Ngược lại chính là cảm giác cùng lúc trước hồn nhiên băng lãnh không giống nhau, trước hắn khác nào một khối ngạnh lãnh khối băng, từ trong tới ngoài đều là ngạnh mà lãnh, bất kỳ tới gần hắn người, chỉ có thể phát giác đồng thời sợ hãi cho hắn lạnh giá. Bây giờ bông tơ cảnh cùng nhưng thật giống như là một khối bao bọc một tầng băng sương kẹo lạc, chỉ cần dùng đầu lưỡi ngậm trong miệng chậm rãi mân hóa tầng kia băng lãnh bề ngoài, liền có thể mút vào được nội bộ hòa tan ngọt ngào mật ngọt.

Càng là băng lãnh, càng là cao cao không thể với tới, liền càng là trêu ghẹo nhân, liền càng là...

Ai, nghĩ gì thế. Hắn nhưng là cái 24K tinh khiết thẳng nam. Chân dài muội tử mới là của hắn chân ái.

"Cảnh ca, ngươi lần này về nước đến, còn về sao?" Hắn nhanh chóng thu tầm mắt lại, nắm chặt vô-lăng, như không có chuyện gì xảy ra mà hỏi.

Bảy Con Bệnh Kiều Đối Với Ta Mong Mà Không Được - Hoàng Du Ổi MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ