Niran quyết định giấu nhẹm đi chuyện mình đã thấy, vì an toàn của cậu và tất cả. Mà xem chừng cậu cũng ko biết, hi vọng đó là điều tốt.
" Hanamaki - san, Tooru - san, Kenma - san, hôm nay các anh, ở gần em được ko "
Tobio đã cảm nhận được điều gì đó, ko rõ ràng, nhưng cậu biết được hai điều, rằng nó vô cùng nguy hiểm và tối nay sẽ là thời điểm xảy ra.
Và sớm, mọi người đều cảm nhận được một sự hiện diện nào đó, ko tốt đẹp gì. Tobio có vẻ bị ảnh hưởng khá nhiều, vì những người kia chỉ cảm nhận được một phần áp lực do lá bùa cho họ tiếp xúc rất ít với thế giới âm, còn cậu và Niran sẽ là hứng trực tiếp nên tự hiểu ý cậu nói nó kinh khủng thế nào." Cậu chủ! Cậu nên giữ sức mình"
Hắn nhắc cậu sau khi Tobio trở về từ phòng tập, cũng ko có lời phản đối nào cả, chỉ đồng ý thôi. Hôm nay xui xẻo, Tobio lại thấy mệt hơn bình thường. Cậu dù biết hoàn cảnh đang là thế nào nhưng hai mắt cứ díp lại, tứ chi bủn rủn ko chịu nổi. Tất cả đều xổ ra khi mà cậu bất chợt ngã gục xuống khi các đội đang đấu tập gần tối.
Tobio ko bị ngất hay gì, chỉ là cậu cảm thấy rất mệt, đứng bây giờ cũng thật khó khăn. Oikawa dìu cậu vào phòng y tế, anh đã khéo léo nói để cho ngoài mấy người trong cuộc, sẽ chẳng có ai đi theo cả. Bên trong Niran vừa mới bay vào cửa sổ, hắn có vẻ cũng đã biết tình trạng của chủ nhân mình rồi.
" Sáng nay vẫn bình thường mà"
" Ko có tà khí trên người em ấy sao?? "
Iwaizumi lo lắng hỏi Niran, hắn cũng chỉ có thể lắc đầu đầy do dự. Đùng một phát cậu kiệt sức mà ko biết nguyên nhân, lại vào đúng thời điểm này, ko chỉ mỗi Tobio, ai cũng có phần hoảng lên trong lòng. Riêng việc giữ kín việc này cho Karasuno đã mệt lắm rồi, họ đều rất lo lắng cho cậu, ko thể trách được.
Tobio cố ngẩng lên, trấn an mọi người." Nếu như ko phải do các thực thể thì em sẽ khoẻ lại nhanh thôi"
" Nói gì thì nói, cậu đừng giấu diếm bọn tôi nữa được chứ"
"……Tôi ổn mà "
-------------------------------------------
Suga đã mang cho cậu chút cháo nóng để hồi sức chút, anh ta thực sự lo sốt vó vì cậu . Daichi, Asahi ko phải ngoại lệ, họ ra vào phòng ko ngớt hay là Ennoshita với Hinata cứ hỏi han cậu suốt, Tobio thực sự biết ơn họ đấy. Rồi khi tới giờ ngủ, Matsukawa đã bảo rằng cậu nên ngủ ở phòng y tế cho yên tâm, có gì thì họ sẽ lo vì tối nay có cả một dàn nằm dưới đó trông cậu mà.
Tobio uống thuốc giảm đau đầu trước khi đi ngủ. Mấy người kia cũng nhanh chóng trải futon ra rồi tắt điện, thế nhưng vẫn còn ba cái điện thoại sáng chưng của Tsukishima, Kenma với Kunimi, họ chơi hơi muộn tí.
Đến gần 2h thì Hanamaki bị tỉnh giấc bởi tiếng động bất chợt, anh mơ hồ nhìn quanh phòng, ko có gì bất thường, vẫn im lặng. Anh hơi hơi rùng mình nằm sát lại với Matsukawa, định chùm chăn kín mít ngủ tiếp nhưng rồi âm thanh đó lại tiếp diễn, lần này chắc chắn là thật.
Hanamaki bật hẳn dậy, anh khe khẽ liếc ra cửa, hình như, là tiếng bước chân. Rồi, phía dưới cửa, có một ánh sáng le lói lọt vào, ánh sáng xanh ngọc bích mờ nhạt………
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác ma đến từ thiên đường (Oikage + AllKage)
FanficChỉ là cậu được chọn, làm kẻ bảo vệ, làm người hi sinh, chỉ là một kẻ khác biệt. Nhưng dù có bị hắt hủi, ghét bỏ sao nữa. " Em sẽ cứu được anh, dù có mất cái mạng này "