First day of school...
Jennie's POV
Habang nag lalakad ako sa
hallway ay may humarang saking mga babae. Pffft. Kung hindi sila nag school uniform mapag kakamalan ko tuloy sila na clown. Hahahaha.(A/N: ayan na. Nag sisimula ng maging savage ang queen natin)
"Hey you. What's your name?"tanong ata nung leader ng mga clown girls na sobra kung maka pag color orange na damit.
Pffffft. Clown Fish
Mabara nga 'to.
"Ha?"sabi ko kunyari.
"I said, what's your na--"
"Hakdog"putol ko sa sasabihin nya.
"How dare you talk to me like that. Don't you know that I'm the queen bee here?And my father is the one of the biggest shared stocks here in the school."sabi nya ulit na may kasama pang laway.
"Tsk. Talsikan laway mo. Alis nga dyan"
"Do you understand what im saying?"
"Hindi. Pwede paki ulit?"
"Arrrgh. Your so annoying"
"So? Am I asking for your opinion about me?"
"Wala kang modo!"
"Tapos?"
"Hmmp! Sisiguraduhin ko papatalsikin kita dito sa school!"
"Baka magulat ka pa pag sinabi mo yan sa papa mo? Itong pangalan ko ha tandaan mo para masabi mo sa papa mo, JENNIE KIM"
"Jennie? What a horrible name. Mas maganda pa ang pangalang Rae"
"Kaninong pangalan yon? Sa aso?"
"That was mine you idiot!"
"Ahhhh. Sayo pala yun akala ko sa aso"
Rae's POV
Ughhhhh! That bitch is getting into my nerves! She will pay this! Baka pati si Taehyung makuha nya ng tuluyan! Pareho pa naman silang nang aasar.
"Bye bye, clown fish"sabi ni oh so called Jennie
"What!?"tanong ko
"Bingi ka?"
"Come again?!"
"Bingi nga"
"Hindi ako bingi!"
"Ha?"
Ayan na naman sya sa 'Ha?' nya. Gayahin ko kaya sya
"Hakdog" sabi ko. Tignan natin kung may masabi ka pa.
"Ha? Halamang gamot para sa tatay mong panot"sabat nya na ikinagulat ko
”ang tatay ko panot?!"
"Ay hindi yung mama mo"
"Pag nakita mo si papa baka manigas ka pa kaya wag kang mag salita ng ganyan"
"Pag nakita ng papa mo ang papa ko baka mangisay na yan"
"At bakit naman mangingisay ang papa ko?!"
"You'll see"
Ughhhhh! Shes really getting into my nerves! Atsaka Clown fish?! Muka ba kong clown fish?!
Hmmp! Mag sasabi nalang ako kay Papa na patalsikin sya dito sa Jhon Kim University.
Pag dating ko sa bahay ay hinanap ko agad si Papa.
YOU ARE READING
The Savage Queen Meets The Savage King
Teen FictionBarahan lang noon, sumpaan na ngayon. I love you~Taehyung Kim