Warning: SPG | R-18+
Chapter 16
***Dahan dahan kong nginunguya ang pagkain ko habang tuloy tuloy ang pagkain ni Celine sa pancake nya na may ketchup.
Susubo pa sana ako ng mabilaukan si Celine. Agad Kong inabot ang tubig na nasa harap namin.
"Shit. Baby dahan dahan lang. Wala namang aagaw ng pancakes mo." Asar Kong Sabi habang pinapainom sya ng tubig.
"Sorry na Teo." nakayuko nyang Sabi at nagulat ako na mahina syang humihikbi.
"S-shit. Why are you crying? Shhh I'm sorry baby." hinawakan ko sa magkabilang gilid ng bewang si Celine at binuhat sa kandungan ko.
"G-gusto ko lang naman ng p-pancake eh." umiiyak nyang sabi.
"Sorry na po. Tahan na please." Malambing kong Sabi habang pinupunasan ang mga luha nya.
"Subuan Kita, gusto ba yun ng baby ko?" Nakangiti Kong tanong sakanya.
Agad syang tumango at sya na mismo ang lumapit ng pancakes nya sa harap namin.
Hihiwain ko Sana sa malilit na parte ang pancake ng pinahinto nya ako. "Teo lagyan mo ng ketchup." Nakanguso nyang Sabi sakin.
Napahinga nalang ako ng malalim at inabot na ang ketchup.
Nakangiwi Kong nilagyan ng ketchup ang pancakes.
My baby is weird today.
"Ahhh" hiniwa ko sa maliit na parte ang pancake na may ketchup at sinubuan na si celine.
Nakangiti Kong sinubo Kay Celine ang huling piraso ng pancake nya at ninakawan sya ng halik sa labi
"Ay naku, ang sarap talagang bumalik sa pagkabata. Ganyan din kami ni pelipe nung kapanahunan namin." Napatalon kami ni Celine ng biglang pumasok si Lola tasya.
"Sya, mamamalengke ako. May ipapasabay ka ba tisay? Teo?"
"Pancake po." mabilis na Sabi ni Celine Kaya mahina akong natawa. "please po Lola tasya." Pagmamakaawa ni Celine habang nakanguso at magkadikit pa ang dalawang kamay.
"Sige bibilhan Kita ng madami tisay. Mauna na ako." paalam ni Lola tasya at umalis na.
Gamit ang isang kamay pinisil ko ang dalawang pisngi ni Celine Kaya nakanguso na sya ngayon.
Parehas kaming natawa ni Celine at Pinupog ko ng halik ang nakanguso labi ni Celine.
Nakaupo ako sa lababo habang natatawang Pinapanuod si Teo na hirap na hirap mag hugas at nakakunot ang nuo na para bang papatayin nya ang mga Plato Kung may buhay man ito.
Mahina akong natawa ng sa sobrang diin nyang magkuskos ng Plato gamit ang sponge tumama ang mga bula sa mukha nya.
Asar nya Yung pinunasan at nakanguso akong tinignan at tumuloy ulit sa paghuhugas ng Plato.
Bumaba na ako sa pagkakaupo sa lababo at nilapitan na si Teo.
"Just stay there baby. Nagpapasikat ako sayo." at mahina akong natawa dahil sa huli nyang sinabi.
Niyakap ko sya Mula sa likod at pinasok ang kamay ko sa loob ng sando na suot nya at binigyan ng maliliit na halik ang likod nya.
Naramdaman Kong nanigas sya sa kinatatayuan nya.
Napalunok ako ng may maisip ako at parang biglang uminit ang paligid.
Binaba ko ang kamay ko sa boxer ni Teo ng pigilan nya ang kamay ko.
BINABASA MO ANG
HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]
General FictionWARNING: R18+ | Very sexual. Not suitable for young readers. Obsession Series #1: Having CEO's Baby Can love really conquer everything? A sweet 16 innocent girl, Celine Savannah Cullen have nowhere to go and with a huge debt, she accepted the offer...