1,

1.5K 76 32
                                    

mạc quan sơn luôn để ý tới điều này.

gần như mỗi ngày.

khi hạ thiên bá vai cậu, hạ thiên cầm tay cậu dắt theo. khi hạ thiên vỗ nhẹ vào lưng cậu.

khi họ tiếp xúc.

mạc quan sơn vẫn là thấy khó chịu, nhưng sau đó là quen thuộc. là hơi thở mát lạnh của hạ thiên phả vào gáy. là bàn tay to lớn chạm vào vai. rồi sẽ tới chất giọng trầm khàn. 

"nhóc mạc~"

và cậu đáp lại bằng im lặng.

mạc quan sơn chẳng hề để tâm, rằng hạ thiên vẫn rất kiên trì theo đuổi cậu, đi cùng cậu, lôi kéo cậu vào những cuộc vui. và cả sự thật rằng tên cẩu xấu xa đó đã thay đổi cậu từng chút một nữa. mạc quan sơn gần như không suy nghĩ tới những điều ấy.

ngày hôm nay, cậu chợt nhận ra.

-------------------------

thật kinh khủng, nghĩ tới hạ thiên ư? ọe ọe, bố mày thà nhai hạt hướng dương sống còn hơn!

hạ thiên đúng chỉ là một kẻ biến thái kinh khủng!

chỉ là hắn có một chút tiền, một chút thông minh, một chút đẹp tra...

không không! mạc quan sơn này đang tạo phản với chính mình sao??

quả thật là không đúng đắn!!

"thiếu niên trẻ, cậu đúng là đang tuyệt vọng trong tình yêu mà"

não kia, mi đang nói gì? không, họ mạc ta đây nhất quyết không thèm để ý tới họ hạ kia!

"mạc quan sơn hãy đừng dối lòng."

ta không có! ta không để ý!

mạc quan sơn vừa nghĩ vừa giãy nảy trên giường. cậu đang mặc trên người áo tee rộng thùng thình rẻ tiền, dưới là quần đùi họa tiết cá mập. gối ôm hình bánh kẹp đang vinh hạnh được cậu dùng làm kệ gác chân. cái nóng cuối hè dường như càng tăng them và mạc quan sơn không hề thích điều này. cậu đã quá chán ngán cảnh phải tiết kiệm tiền điện rồi cảm thấy nóng đến vã mồ hôi. không ổn chút nào.

"thiếu niên trẻ tương tư~"

sai quá sai!

đôi lúc sẽ có những suy nghĩ bất chợt hiện lên trong đầu. bắt đầu từ câu hỏi nhỏ như "ngày hôm nay thế nào" "tối nay sẽ ăn gì" cho tới "có đang thích ai không". cứ như chơi game show solo vậy. tự hỏi tự trả lời, càng nghĩ càng thấy không bình thường.

--

ting!

điện thoại mạc quan sơn để trên bàn rung nhẹ. cậu lười biếng rút sạc ra rồi vớ lấy điện thoại.

tên cẩu Hạ Thiên [13:05]

nhóc Mạc, chán quá đi~

mày đang làm gì vậy

có thể lên đây một chút được không~

nhóc Mạc [13:06]

nhắn nhiều quá

im đi, tao đang nóng

điều chưa từng để tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ