Chapter 15 ~ Gangster Vs. Cassanova/ Jared Vs. Calvin

307 13 5
                                    

Authors Note:

Hmmmm !!! Wala akong masabi, hahaha adik lang eh noh basta enjoy reading. Bigyan niyo ko ng ticket sa BigBang concert.

===============================================================================

Kaitleen's POV

Kahit papano naman nag- enjoy ako sa dinner with Jared's family ang kulet din kasi ni tita, ang dami niyang chika for me after 3 yeras kasi ngayon ko lang ulit siya nakita super close kasi kami, para ko na siyang 2nd mom.

Ang hindi ko iniexpect e ang makita si Calvin nagyon, bakit ngayon pa kong kailan kasama ko tong si Jared, natatakot ako baka kong anong gawin ni Jared kay Calvin, masama pa naman tong magalit lalao  na pag ako ang involve.

Napahigpit yong hawak saakin ni Jared noong nakita niya si Calvin. Hala ayan na nga ba yong sinasabi ko e, galit na tong si Jared napatingin tuloy akon sa kanya at ayon nga tinititigan niya ng masama si Calvin at may itim na aura na naka paligid sa kanya, yaaaaaay !!! katakot ngayon ko lang siya nakitang ganyan. Kaya binuluntgan ko siya " Ya ! Jared don't do anything bad ok " sabi ko sa kanya, bigla siya saakin tumingin at nginitian ako, yong ngiting pang gangster, bago hinalikan niya ako sa noo.

Kyaaaaaaaaah !! lalo akong kinabahan, napatingin ako kay Calvin, biglang naningkit yong mata niya dahil sa ginawa ni Jared. Pssssh !!! problema niya, siya pa yong may ganang maglit diyan, siguro galit siya dahil hinalikan ako ni Jared. Buti nga sa noo lang e, eh sila ng babae niya, laplapan sila. EWWWW !!! what ah word Kaitleen ang panget so kadiri.

" Who's that guy babe huh !! ?? "

Tanong saakin ni Calvin with matching smirk pa yan. Ang kapal ng lalakeng to may gana pa siyang magtanong saakin ng ganoon after what he didi, peste siya doon na siya sa malanding babaeng yon. Inirapan ko nga at hindi pinansin, bahala siya diyan.

" Let's go Jared pasok na tayo, may asungot dito "

Pagpaparinig ko kay Calvin, para malaman niya na galit ako sakanya. Sabay hila ko kay Jared. Pero ang magaling na lalake ayaw talagang paawat, hinila niya ako kay Jared kaya napabitaw ako.

Ouch !!!!  masakit kaya yon.

" Ouch anu ba ! hindi mo ba nikikita may kasam ako, wag kang bastos at ayoko kong makita ang pagmumuka mo !!!! "

Sigaw ko sa kanya badtrip kasi e.

" Babe please let's talk ayusin natin to"

" Talk ???? Talk to kin mo muka mo Calvin, leave me alone, umalis ka na pwede naiirita na ako sayo."

Pero dahil sa makulit ang isang to, hindi na ako talaga siya umalis lalo niya akong hinila, hindi na talaga ako natutuwa kasi nasasaktan na ako, narinig ko na lang na nagsalita si Jared.

Oh no !! kasama ko pa pala ang isang to.

" Pare, hindi mo ba siya narinig ang sabi umalis ka na, hindi ka ba makaintindi tagalog yan para maintindihan mo "

Sabay hila saakin Jared kay Calvin. Kyaaaaaah !!! bakit ba ang hilig nilang mang hila ang sakit kaya, sila kaya hilahin ko at pag buhulin.

" Sino ka ba ha? Pwede ba mind your own business wag mo kaminh pakialaman ayaw namin to !!"

Sabay tulak ni Calvin kay Jared kaya nabitawan niya ako. Kyaaaah anu ba yan bakit niya ginawa yon, gusto na niya bang mamatay, ang lakas ng loob niyang haminin si Jared, hindi ba niya alam gnagster tong kaharap niya. Hola ! ayan na nga ba sinasabi ko yong maitim na aura kay Jared ayan na naman.

" Huh !!! Ako ??? Hindi naman ako mahalaga, pero I warn you dont you ever hurt Kaitleen naiintindihan mo, kong ayaw mong manghiram ng muka sa aso. Kayang kaya kitang durugin with my own bare hands, pasalamat ka mahalaga ka kay Kaitleen kong hindi kanina ko ba binanagsan yang pag mumuka mo !!!!!!!!

Kyaaaah !!!! katakot si Jared sobrang galit talaga siya kay Calvin, parang hindi na nila ako napapansin sa sobrang pag iiringan nila.

" E ang angas mo pala e !!! "

Nagulat na lang ako ng biglang suntukin ni Calvin si Jared, hala na man siya pa yong nanauntok. Shit !! Anong aasahan niyo sa isang gangster siyempre wala yang inuurungan kaya ayon gumanti din si Jared kay Calvin wala ng nagawa si Calvin kay Jared hindi na siya nakaganti ng suntok.

Kyaaaah kay bago bago pa may mangyari sa kanilangdalawa pinigilan ko na si Jared siya kasiyong malapit saakin.

I Hug him from behind para mapigilan siya.

" Ja.... Please tumikil ka na tumigil na kayo please na man"

Pakiusap ko kay Jared, naiyak na ko niyan kasi sobrang nasasaktan na sila pareho, ayokong may masamang mangyari sa kanilang dalawa importnate sila saakin.

After noon kumalma na si Jared, napatingin ako kay Calvin nkita ko yong pain sa mga mata niya.

" Please Calvin umalis ka na, wag ka ng gumawa ng gulo dito !! "

" ok aalis ako, pero babalik ako babalikan kita babe, Im sorry babe, Im sorry !! "

Napaluha na lang ako ng umalis si Calvin, ang sakit sakit he said sorry ibig sabihin lang noon tinatanggap niya yong magkakamali niya na nahulog sa sa tukso noong babeng yon.

Hindi ko napigilang yumakap kay Jared atdoon umiyak. Si Jared naman pilit pinapagaan yong loob ko, pero imbis na tumigil ako lalo lang akong umiyak sa kanya. Ayoko na pagod na kong umiyak lagi na lang akong umiiyak dahil kay Calvin gusto ko namang sumaya.

" Husssh !!! Stop crying princess Im here, I hate to see you crying. Im sorry hindi ko napigilang patulan ang boyfriend mo"

Pagpapaliwanag ni Jared saakin naiintindihan ko naman siya, gusto lang naman niya ko protektahan, ayaw niya akong masakta.

" Its ok Ja... Hindi mo kasalanan yon "

And I tried to smile at him, a weak smile.

" Ja... Can you do me a favor"

"Huh !!! What is it sweetheart?? Anything for you"

" Can.....can....... Can you stay with me tonight Jared ???"

" Nani ??? What ??? O__O "

" Please Ja samahan mo naman ako ngayon, i dont want to be alone Ja please"

Sabay hug ko kay Jared.

" Ok if that's what you want princess I'll stay with you" ------------>>> Jared

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Authors Note:

Alam ko bitin, wag na kayong umangal buti nga my ud e, dapat nag hindi e kasi nawala yong na type ko e, nyemas.

Hmmmm !!! ano kayang mangyayari sa  isang gabi nila Jared at Kaitleen bwahahahaha !!! may mangyari kaya chos !!

Actually dapat kasama sa chapter na to yong chapter sa next ud ko kaso tinatamad na kong mag type kaya pinutol ko, wahaha sorry.

~ Papa Calvin Anthony go on the side galit siya niyan, kahit galit ang gwapo pa din kyaaaah!!!------------------------- >>>>>>>

Vote

Comment

and be a fan

~kaytecatherine~

Please Come Back To Me [ ON HOLD ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon