Phần 1 Hoàn CV

796 11 6
                                    

 《 giả giả không biết nói ngươi ở đây giả nghèo [ sống lại ]》 tác giả: Công tử với ca

Văn án: Chim hoàng yến vs giả nghèo sửa xe công nhân, tâm cơ liêu hán.

Quý Hàn Bách là một siêu cấp phú nhị đại, tưởng tìm một không ham tiền hắn tài đích thực ái, Vì vậy ngụy trang thành nghèo khó sửa xe công nhân.

Phó Lâm là sống lại tâm cơ biểu, hắn làm bộ bản thân không biết Quý Hàn Bách rất có tiền, có ý định tiếp cận hắn, hai người diễn ra vừa ra nghèo hèn phu phu tiết mục.

Có một ngày Quý Hàn Bách phát hiện, Phó Lâm dĩ nhiên điều không phải vì mình cá nhân mị lực sở khuynh đảo, mà là coi trọng tiền của mình!

Hảo, hảo, hảo, vậy hắn liền núi vàng núi bạc đập lên, nhượng tiền này nô biết, chỉ phải đến tiền của hắn, không chiếm được tim của hắn, là cỡ nào bi thảm một việc!

Trước tạp hắn ba chục triệu!

Chỉ muốn tiền tâm cơ thụ, trang tinh khiết đứng lên câu hồn lấy mạng vs chỉ cần yêu tao thao tác công, tạp tiền một thời thoải mái, truy thê Tu La tràng. Sa điêu điềm văn, cẩu huyết thoải mái văn. Ái so với tiền tài còn có lực lượng.

Nội dung nhãn: Hào phú thế gia sống lại điềm văn thoải mái văn

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Phó Lâm, Quý Hàn Bách ┃ phối hợp diễn: Mạnh Tiểu Kiều, Chu Phóng, Sở Tiểu Hạo, Phó Oánh chờ ┃ cái khác:

Chương 1:

"Nơi này là bát trăm vạn, ly khai con ta, nó sẽ là của ngươi!"

Quần áo hoa lệ phu nhân đem nhất chi phiếu ném tới trên bàn.

Nữ hài điềm đạm đáng yêu, phảng phất bị cực lớn nhục nhã: "Bá mẫu, ái tình là không thể dùng tiền tài để cân nhắc, ta và con trai của ngài là thật tâm yêu nhau!"

"Lại thêm hai trăm vạn." Phu nhân không nhịn được lại vải ra nhất tạp: "Tiểu cô nương, ăn uống không nên quá lớn!"

Tháng sáu, đột nhiên tới mưa xối xả nhượng trên đường không có một bóng người, hoa quả điếm lão bản nương rốt cục tóm nhàn rỗi, hòa sát vách bán nướng chuỗi lão tỷ muội một bên uống ít rượu một bên xem này ra tám giờ đương cẩu huyết kịch.

Nam chủ phu nhân mụ cầm tiền tạp người hình dạng nhìn tức giận nhân. Cô nương, cầm lên tạp trở về trên mặt hắn đi!

Bên ngoài mưa còn đang hạ, một chiếc tao màu đỏ Porche đi qua màn mưa chậm rãi lái tới, dừng ở một nhà hoa quả cửa tiệm.

Lão tỷ muội quay đầu lại nhìn thoáng qua: "Ta dựa vào, hào xe a, bốn trăm vạn khởi bước!"

"Không biết lại là người nào đại lão bản tới đón tiểu tình nhân ba?" Lão bản nương đã thấy nhưng không thể trách, nàng tà cửa đố diện hay nhất quán rượu, đừng xem rượu này ba cũ nát không chớp mắt, bên trong đi làm tuấn nam mỹ nữ lại có rất nhiều, nguyên nhân tất cả mọi người hiểu, cửa thông thường nhiều loại hào xe tới đón nhân.

Quả nhiên, chỉ chốc lát chỉ thấy có người từ trong quán rượu đầu đi ra.

Là một nam nhân trẻ tuổi, đánh một thanh màu đen cây dù, tuy rằng nhìn không thấy mặt, nhưng áo sơ mi trắng quần đen tử, rộng vai eo nhỏ hẹp mông, gầy teo thật cao xem thân thể cũng biết là một dễ nhìn. Cửa quán rượu đều là giọt nước, lâm thời dùng gạch đáp một cái cong vẹo lộ, hắn sáng loáng lượng giày da đạp ở phía trên, cây dù vi khẽ nâng lên đến, cả khuôn mặt liền lộ ra.

🎉 Bạn đã đọc xong [Đề cử] Ta làm như không biết ngươi ở đây giả nghèo - Công tử vu ca 🎉
[Đề cử] Ta làm như không biết ngươi ở đây giả nghèo - Công tử vu caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ