Niềm vui của Nữ phụ là gì?
Nhìn thấy Nam Nữ chính chả thèm quan tâm nhau, đúng hơn là giả vờ không quen.
Dù hơi thắc mắc mấy cha này bị gì mà bữa nay thấy Gái là chạy, nhưng còn không mau vỗ tay, thời đại cẩu lương đi qua, thời đại máu chó bắt đầu.
Dạ hội chính là drama trá hình, một bầu trời bi thương, mà sao mấy người cười???
Đi dạ hội về là gần 12h đêm, nguyên đám đặc biệt là nữ phụ, ngủ như chết đến trưa hôm sau, Nam chính chỉ thở dài ngao ngán.
"Đi siêu thị bây ơi, tủ lạnh hết đồ rồi..."
Nhân Mã đi từ bếp lên nói
"Ok, tao muốn mua cái tai phone mới"_Bảo Bình đồng tình chạy lên phòng lấy aó khoác
"Tao cũng muốn đi mua vài hộp trà"_Xử Nữ gật đầu
"Tao muốn mua vài cuốn sách"_Ma Kết đang xem phim cũng ngước lên
"Còn tao muốn đi shop áo quần"_Song Tử hò reo phấn khích
"Chẳng phải đi mua đồ ăn là chính sao?"_Song Ngư nhíu mày
Nhân Mã phẩy tay:
"Ầy, mày cứ đi mua, còn tao ghé hàng ăn vặt"
"...."
Cuối cùng nguyên đám đến siêu thị, đường đi có vẻ thu hút rất nhiều ánh nhìn....
"Đâu hết rồi?"_Sư Tử nhăn mặt, vò cái đầu rối bù đi xuống
Phòng khách, phòng bếp trống trơn, cả KTX như cái nhà hoang.
"Thiệt tình, cái bếp chả có cái mống gì để ăn."
Sư Tử lấy đại trái táo, lấy dao gọt, đang ngẩn ngơ chưa tình ngủ, khiến dao vô ý khứa vào tay.
"Á mẹ ơi"
Tỏng
Đồ thiểu năng, ngu ngốc, sao không học mà cứ vẽ vẽ vời vời
Tỏng
Sao mày không nhìn con người ta học hành đàng hoàng đi
Tỏng
"Đồ ngốc, sao không băng lại"
Chưa kịp tỉnh, ngón tay đã được bao bọc bởi khoang miệng ấm để cầm máu.
Cảm giác có chút....xấu hổ?
"Thả-Thả ra, bị điên hay gì?"_Sư Tử vùng tay ra
Nhìn Nhân Mã liếm máu nơi khóe môi, sau đó không ngừng chê cô ngu, rồi đi tìm hộp băng cứu thương để trên kệ bếp, Sư Tử chả hiểu sao bản thân lại đỏ mặt.....
Dưới ánh nắng xuyên qua cửa, lùm tóc bù xù không ngừng loay hoay băng bó cho cô, trong tim nổi lên một trận ấm áp....
"Tôi học ngu lắm đúng không?"
"Ừ"
"...."
Mẹ nó, không nên hỏi thằng này mấy câu tự dìm bản thân như thế....
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Xuyên Qua Nữ Phụ: Nam Chính Tránh Xa Ra Một Chút
Teen FictionTên: [12 Chòm Sao] Xuyên Qua Nữ Phụ: Nam Chính Tránh Xa Ra Một Chút. Author: WhiteOrchid555. Thể loại: Nữ phụ, xuyên không, hài hước, lãng mạn, cẩu huyết:))) 6 cô gái hiện đại xuyên vào 6 nữ phụ trong truyện cẩu huyết, chuyện gì sẽ xảy ra?