【 phi lưu × nhuận ngọc 】 yểu ải lưu ngọc ( một )
* tà giáo! Tà giáo! Tà giáo!
* kia ai, trước viết nhiều như vậy a...... @Season
Sơ ngộ
Nhuận ngọc ở Động Đình hồ làm này mấy trăm năm Tán Tiên, rốt cục là nhận lúc trước ngạn hữu nói những lời này đó có lý. Đối này ngạn hữu thập phần vừa lòng, đồng thời cũng phi thường khoe khoang.
"Thật là không dễ dàng a, không nghĩ tới tiểu tiên ta ' ngụy biện ' cũng có bị Động Đình quân nhận đồng một ngày!" Ngạn hữu dùng cây quạt nhẹ gõ vài cái chính mình cằm, tiếp thu đến nhuận ngọc đầu tới cảnh cáo ánh mắt lại cũng không thèm để ý. Thậm chí lại để sát vào vài bước, dùng bả vai đụng phải nhuận ngọc bả vai hai hạ, nói tiếp: "Nếu ngươi nhận ta ' ngụy biện ', kia tiểu tiên liền lại nói cái ' ngụy biện ' cùng ngươi nghe."
Ngạn hữu xoay người, mặt hướng tới Động Đình hồ mặt hồ không đi xem nhuận ngọc: "Ngươi hiện giờ đã không ở kia cao cao Thiên cung phía trên, tự nhiên không cần thiết lại bưng ngươi kia nơi chốn cẩn thận chặt chẽ cái giá. Này Động Đình hồ cũng không có cái thiên hậu thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm ngươi, ngươi liền buông ra làm chính mình đi."
Ngạn hữu cảm thấy chính mình nói này đoạn lời nói ngữ khí thập phần dũng cảm, giờ phút này nhuận ngọc nhất định bị hắn khí thế sở cảm, hơn nữa này Động Đình hồ cho người ta tâm cảnh rộng lớn cảm giác, nhuận ngọc tuyệt đối sẽ có điều xúc động. Ai ngờ, hắn lại quay đầu lại nhìn về phía nhuận ngọc khi, người nọ lại là vẻ mặt hoang mang: "Làm chính mình?"
Nhuận ngọc khóe miệng xả ra điểm ý cười, trong mắt lại đựng đầy tự giễu, lẩm bẩm nói: "Cái gì gọi là ' chính mình ', ta đã sớm đã quên......"
Ngạn hữu thấy hắn loại này phản ứng, cũng chỉ có thể âm thầm thở dài. Nói đến cùng, này mấy trăm năm nhàn tản thời gian vẫn là không đủ để triệt tiêu hắn quanh năm sở chịu chi nhất thiết.
"Thôi." Ngạn hữu cầm cây quạt quơ quơ, lại khôi phục cái nhẹ chọn bộ dáng: "Lần trước kia ngụy biện ngươi liền dùng mấy trăm năm mới ngộ đạo, lần này cái này liền cũng không vội." Lại hướng về phía nhuận ngọc chớp chớp mắt: "Ta đi tìm mỹ nhân uống rượu chơi cờ, ngươi muốn hay không cùng nhau a?" Nói xong cũng biết nhuận ngọc sẽ cự tuyệt, lại không cho hắn mở miệng cơ hội liền lại nói: "Hảo hảo, tưởng ngươi này không thú vị tính tình cũng sẽ không cùng ta cùng đi tìm việc vui. Ngươi liền đãi ở chỗ này tiếp tục làm ngươi kia thanh lãnh nhạt nhẽo Động Đình quân đi!"
Ngạn hữu ném tay áo dạo tới dạo lui mà đi rồi, lại lưu lại câu lầm bầm lầu bầu nói từ chui vào nhuận ngọc lỗ tai.
"Không chừng ngày nào đó, này du mộc đầu cũng lại đột nhiên thông suốt đâu!"
( một )
Đang là đầu thu, trong viện hoa còn không có bại, lại có vài cọng lá cây lén lút thất bại. Các loại nhan sắc ghé vào cùng nhau, đảo cũng có hứng thú. Thời tiết sảng khoái, khó được nhuận ngọc tâm tình cũng tạm được. Vì thế liền bày bàn cờ cùng trà, ở trong viện ngồi xuống phá giải một mâm tàn cục.
YOU ARE READING
[Oreo/Song Leo/3066] Yểu ải lưu ngọc
Romance【 phi lưu × nhuận ngọc 】 yểu ải lưu ngọc Nguồn: pandaholic.lofter.com * tà giáo! Tà giáo! Tà giáo! * kia ai, trước viết nhiều như vậy a...... @Season