(Anika)
"Hi! My name is Anika! Nika for short! Simple lang, NO arte! Nerd,Smart,Friendly. At syempre dahil friendly ako meron akong Bestfriend! And she's Mariella, Mariel for short! Maarte,spoiled,immature (Hahaha). Ewan ko ba kung bakit kami nagkasundo nitong babaeng ito' magkaiba kasi kami ng taste! Siya laging naka dress at Palda. Ako naman never nag dress at nagpalda, except sa uniform namin. Classmates since Prepatory until now Grade 8. May dream guy sya, lol. At yun naman si Drake! Badboy heartthrob ng campus. Galit na galit yan sa mga babae. Kasi once nainlove na daw yan sa isang girl, And she's Cheska, sya yung Mean Chick ng Campus. Kasi daw pinaasa lang sya kaya yun kaya malaki yung galit ni Drake sa mga babae at ang mafall sakanya kawawa kasi wala syang gagawin kundi pagluruan lang ito! Yan daw ang paraan nya para makaganti sa mga babae, Kasi ang tingin nya sa mga babae ay masasama pero hindi naman lahat eh. Yung iba lang"
"Hoy babae!" Mariel
"Ano nanaman Mariella?" Ako
"Wala lang . HAHAHAHAHA!" Mariel
"Walang nakakatawa Mariel, wala!" Ako
"Ang seryoso mo naman, nagbibiro lang eh -.-" Mariel
"Oo na! Ewan ko sayo!" Ako
Pumunta na kami ng classroom, at syempre para mag lesson.
Lesson
Lesson
Lesson
Lesson
Lesson
Break
Tumakbo na kami ni Mariel papuntang canteen, pero hindi kami kaagad nakapasok kasi parang may pinagkakaguluhan dun sa may pintuan. Wait, hindi parang, pinagkakaguluhan talaga. Pero pinilit naming pumasok ni Mariel kasi sobrang gutom na kami. Hahaha
Pero sinilip namin ni Mariel
Nakita namin sina Drake! At syempre may pinagtitripan nanamang babae. Hayss. Kawawang babae.
Pagtapos nung pagsilip na yun umalis na agad kami ni Mariel. Ayoko na kasing makita na pinag titripan nya yung mga babae eh. Pero wag na wag nya lang gagawin yan sa Bestfriend ko. Lagot talaga sya sakin.
~ ~ ~"Nikaaaaaaaa!" Mariel
"Ano?" Ako
"May goodnews ako!" Mariel
"At ano naman yun aber?" Ako
"Kami na ni Drake!" Mariel
~.~.~.~.~.~.~.~Next chapter soooon! Haha
Ask.fm :KMCSim
Ig:Katrinamaesim
Twitter:katrinamaesim
Fb: Katrina Sim