1.

4 0 0
                                    


Xin chào, đây chính là nhật kí tình cảm yêu đương vớ vẩn của 1 đứa ất a ất ơ là tôi, người viết truyện. Từng lời từng chữ chỉ là những suy nghĩ tại thời điểm tôi viết ra, truyện cũng không được viết với mục đích để nhiều người đọc nên có thể câu từ sẽ không vần, không hay, không chuyên nghiệp. Tới đây nếu không thoải mái, mọi người có thể thoát truyện được rồi.

Bây giờ là 8:18 tối, bài nhạc tôi đang nghe là "Anh đánh rơi người yêu này", à không, youtube chuyển sang "Và thế là hết" rồi.

7/9, chẳng biết mấy ngày nay tôi bị sao nữa, trong lòng chỉ là không thoải mái, không muốn làm gì cả, đầu óc lẫn bụng dạ cứ nao nao, cáu bẳn. Nhạc tai nghe truyền tới não bộ tôi siêu chill mà cũng làm tôi siêu tramcam, tramcam truyện tình yêu. Ừ đấy, truyện tình yêu.

Tôi đang trong trạng thái độc thân, dấu xanh facebook luôn sáng, luôn luôn available cho bất cứ 1 cuộc hội thoại hay tâm sự nào. 2 đời người yêu cũ không phải lúc nào cũng gợi cho tôi nhớ được về những kỉ niệm vui vẻ, bây giờ cô đơn lại vô tình nhớ tới những câu truyện cũ tồi tệ. Cứ thế càng nghĩ, càng không muốn có người yêu.

Tôi nghĩ thật nhiều lần liệu bản thân mình có thật sự cần người yêu không, bản thân mình có cô đơn không, có buồn chán không? Rồi chính tôi cũng chẳng biết nữa. Cái tôi cần không thực sự là 1 người yêu, tôi chỉ cần có người quan tâm tôi và tôi cũng muốn quan tâm người ấy. Là 1 người tôi có thể dựa vào và người ấy cũng có thể dựa vào tôi. Là người mà tôi tin tưởng, muốn chở che, và tôi mong người kia cũng thấy vậy. Tôi không cần 1 người yêu, tôi chỉ cần một người có thể hoà hợp vui vẻ cùng tôi trải qua từng ngày.

Bạn tôi lần lượt cũng có người để mình quan tâm tới hết rồi, tính ra còn tôi và 2-3 người trong vòng quen biết thân thuộc nữa. Tôi nghĩ không biết liệu mình còn thích con trai không? Hình như là có mà có vẻ cũng là không. Tôi cơ bản là không muốn ở trong 1 mối quan hệ ràng buộc, giới tình nào cũng như vậy, nam nữ giống nhau.

Tôi dạo gần đây để ý một chị khoá trên. Đúng ra cũng không phải bây giờ mới để ý, tôi cùng chị ấy học cùng cấp 2, ánh mắt luôn hướng tới chị từ những năm đầu tiên. Miêu tả sơ bộ chị ấy thật cao, xấp xỉ cũng 1m70, dáng người đẹp, ngoại hình không thể không đưa lên 1 ngón cái. Khi ấy cấp 2 chị để tóc dài, anh trai nào cũng muốn theo đuổi đi ... mà lên cấp 3 chị cắt 1 đường, undercut rồi nhuộm sáng, từ 1 cô gái nữ tính trở thành 1 tomboy điển hình siêu cấp đẹp trai ??? Đó là những năm đầu của cấp 3, tóc chị giờ cũng đã dài kha khá, xấp xỉ ngang cổ, rồi buộc lên 1 túm tóc nhỏ đằng sau. Thật sự là 1 người có thể cùng ngầu, đáng yêu và xinh đẹp 1 lúc luôn đấy ???

Quay lại chuyện tôi để ý chị ấy dạo gần đây, có vẻ chị ấy cũng biết tới sự tồn tại của tôi. Thật ra tôi cũng không phải 1 người trầm tính, ít nói, không ai biết tới, ngược lại ở trường tôi còn có chút tiếng tăm. Tính tôi vốn nói nhiều, tăng động nên quen nhiều, số người không biết tới tôi có lẽ cũng đếm được trên đầu ngón tay. Chắc vì vậy chị ấy cũng biết tới tôi.

Là biết tới, không phải quen ...

Chị ấy chơi game giỏi, là 1 model có thể tự kiếm tiền, phối đồ siêu đẹp, .... Ất ơ như tôi có muốn ngước lên cố với tới có lẽ cũng không tới được hình tượng này.

Chị ấy thật sự rất ngầu...

Thật muốn biết xem chị ấy có người yêu hay chưa ...

Và thế đấy, cứ mỗi lần muốn nghĩ tới liệu kiếm cho mình 1 đứa người yêu là con trai có khả thi không, não bộ lại spam tôi bằng thật nhiều hình ảnh của chị ấy và rồi tôi lại tự vả chính sự bê đê của mình.

Ừ và 11:00 rồi, youtube cũng đã chạy hơn chục list nhạc khác nhau và não tôi giờ cũng chẳng còn cái gì để mà viết ra nữa. Đói quá, có lẽ giờ tôi sẽ đi xem mukbang hoặc ăn cái gì đó.

.

.

.

Và nghĩ về chị ấy thật nhiều.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 07, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nhật kí tình cảm nhạt nhẽo của 1 con người ngu siWhere stories live. Discover now