nagising c Krib ng may magsalita sa tabi nya munit hndi nya na laman pinansin at alam nyang ang kapatid nya lang ito.
"Kuya tumayo kana jan! andyan sila daddy sa baba ! ayts! why you so stubborn !?" inis na inis na hinila nito ang kumot na nakabalot sa kanya.
"WHAT THE! " nakipaghilahan si krib sa kapatid at sumubsob ito sa kama nya . naggagalaiti itong lumapit sa kanya at pinaghahampas sya ng unan.
"kuya i hate you na! "
" No I love you" asar na ganti nya sa kapatid dahil alam nyang magagalit ito pag pinagsasabihan ng mga sweet words.
"You know what kuya! your yuck! eww eww ! stop that curse! will you! " agad syang dinamba at pinagsasabunutan nito.
" Yuck! i hate you ! i hate you!"
"I love you . i love you . i love you. I LOVE YOU MS. HOBBIN " kulang nalang at himatayin si krib sa katatawa kahit malagas na lahat ng buhok nya dahil sa sabunot nito.
agad tumayo ang dalaga at binigyan ng malakas na suntok ang kapatid. ang nagmamadali itong tumakbo palabas ng kwarto nya ng humahalakhak!
"YOU BRAT ! HUMANDA KA SAKEN! " agad namang hinabol ni krib ang kapatid hanggang kusina ngunit napahinto sya ng makitang halos lahat ng tao sa sala ay nakatingin sa kanya lalo ng malipat ang tingin nya sa taong kapapasok palang sa pinto.
"do you find your Sister . Son? she's in the kitchen ." agad napatingin si krib sa ama ng marinig nya ang sinabi nito.
"yes dad. i teach that brat a lesson! look dad ! sinuntok ako! " parang batang nagsumbong si krib sa ama nya. ngunit patakbong lumabas ng kusina ang kapatid nya at niyakap ang ama sa leeg.
"No. dad! kuya told me that im ugly! That frog !! is liar ! kuya is liar! MOMMY KUYA IS LIAR! " binelatan ng dalaga si krib at siniksik ang mukha sa ama para sya ang kampihan nito.
"Look dad! that brat is so RUDE! LOok at my fa--" ndi na natapos ni krib ang sasabihin nya ng tumawa ng malakas ang ama nya.
" HAHAHAHAHA . son , baby ? stop arguing . do you see im in the middle of meeting .? but you two down here and Shouting? look whos here?"
agad naman inikot ni krib ang mata at nakitang tahimik na nakatingin sa kanilang magkapatid ang mga tao dun . na sa kanyang palagay ay mga tauhan ng batas dahil sa mga damit nitong SWAT ang tatak..
"Im sorry dad." sabay na sabi ng mgakapatid sa kanilang ama.
"ok. ok . you two forgiven but next time i will be mad if you do it again." nakangiting sabi ng ama nila.
"and by the way Krib go to your room and fix your self . im distracted with your look .at papakilala kita sa mga kasama ko dito." sabay tawa ng matanda.
agad naman napatingin si krib sa babaeng hanggang ngayon ay may kausap pa rin sa cellphone. ngunit pinatay na nito ang cellphone at naglakad na papasok ngunit napahinto ito at nangunot ang nuo ng makita sya.
agad tumalikod si krib at nagmadaling umakyat sa kwarto nya.
"That Girl? ano ginagawa nya dito?"
BINABASA MO ANG
PAIME Sandoval
Action"WALA AKONG PAKEALAM SAYO. AS LONG AS HINDI KA PUMAPASOK SA MUNDO KO HINDI TAYO TALO. --Paime Sandoval -Paime Sandoval as Michelle Rodriguez. - Krib Hobbin as Jeremy Sumpter.