Chapter 1

13 0 0
                                    

The Revenge_by loccaFamily

(short story)

[1]

[2]

[3]

[4]

[5]

[6]


For loccaFamily only.

(A/N: ang kwentong ito ay galing lahat sa balong malalim ng utak ko.

At kung ayaw mung lumuha wag mung basahin ito at dahil mabait ako magsimula tau sa climax para walang iyakan.)


****chapter 1****

#My personality

*<flashback>*

Tumakbo lang ako ng tumakbo sa madilim na kalsada hindi ko alam kung nasaan na ako. Di ko na namalayan na may pumapatak na luha sa mga mata ko.

Hindi ko lubos maisip na magagawa nila sakin un. Ang sakit sakit.

Huminto na ako at Pinagsusuntok ko ng pinagsusuntok ung nakita kong pader.

Hindi ko iniinda ung sakit Kahit na masyadong mahapdi na at feeling ko na malaki na ung sugat., di ko parin tinigil.

eh bakit ba? Wala naman dibang may pakialam sakin.

Ang nasa isip ko ngayon eh magpakamatay. At kahit ata mamatay ako at maglaho ng parang bula eh walang sino man ang maghahanap sakin o mag-aalala o magisip na alalahanin ako.

Pinikit ko ang mga mata ko at tumingala sa langit.

At di ko namalayan na sumisigaw nalang ako.

"MAGHIHIGANTI AKO, SINUSUPA KO YAN.... IPAPAKAIN KO SA INYO ANG MGA PINANINIWALAAN NYO. IPAPATIKIM KO SA INYONG LAHAT ANG MAWALAN NG PAG-ASA...
MAS PINILI NYO TO AT IPAPATIKIM KO ANG LAHAT LAHAT NG DINARANAS KO NGAUN"

"kriinggg".... "kriiiinnnggg"....

"kriiiiiiinn---P*t*ng*n*. Napabalikwas ako sa kama ko at dinampot ung bwiset na alarm clock ko at tinapon sa labas ng bintana.

Bwisit na alarm clock ka, wag na wag kang papakita sakin. Pag hindi madudurog ka nang may oras.

Bumangon na lang ako at nag shower, nag toothbrush, nagbihis at bumaba sa baba para mag breakfast.

After kong magbreakfast dumiretso muna ako sa sala at nanood ng ghostfighter pampatangal ng pagkabadtrip.

At baka pagpasok ko mamaya sa office eh may masisante nang di oras.

Cheneck ko ung oras 6:15 palang. Masyado atang excited ako, binabanas na ako sa suot ko. Nakapatay kasi ung aircon.

So dahil naiinitan ako binuhay ko un gamit ung remote control at nilagay sa 16. Ayon medyo lumalamig na at binaling ko na uli ung paningin ko sa pinapanood ko.


Nung medyo na bored na ako cheneck ko na uli ung watch ko 8:35 na pala, pinatay ko na ung tv. At

Papasok na ako sa office ko.

Para kasing excited ako ngaun at may mangyayari na naman.


After 30 minutes nandito na ako sa company ko at

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon