Steph pov.
matapos mangyari yung kanina sa taxi ay di na ako mapakali diko alam parang nay mali ehh kanina ko na din sinubukan matulog pero di ako makatulog.
Bumaba nalang ako at pumunta sa kusina para uminom ng tubig.
" gising kapa pala " - rinig kong sabi ng taong nasa likod ko humarap naman ako sa knya pero diko inaasahan na ganun na pala sya ka lapit sakin.
"K-kian S-sbrang l-lapit n-ng m-mukha m-mo" - nauutal kong sabi
" bakit nauutal ka? ganyan ba yung epekto pag ganito ako kalapit sayu?" - sexy na pagkasabi nya
napakagat naman ako sa lower lips ko sheyytt ba't ba sya ganyan.
" wag ka ngang ganyan"
" ha ang alin?" - tanong ko sa kanya
nilapit nya naman yung mukha nya sakin kaya napapikit nalang ako pero gulat ako ng may binulog sya.
"Don't bite your lips infront of me kasi sa tuwing ginagawa mo yan na tetempt akong halikan ka" sabi nya at nag smirk pa ito bago umalis.
Natulala naman ako sa sinabi nya dun lang ako natauhan ng narinig kong sinirado na nya yung pinto ng kwarto nya.
Napahawak naman ako sa dib2 ko ang lakas ng tibok ng dib2 ko parang may nagkakarera wag mong sabihin na inlove ako sa knya. Ilang minuto rin ang lumipas ay bumalik na ako sa kwarto ko at humiga ilang sandali pa ay nakatulog ako na may ngiti sa labi.
ff.
10 days na akong naninirahan sa puder ni kian at ibig sabihin ay may 20days pa akong natitira nagtataka naman ako sa mga kinikilos niya sobrang sweet nya sakin these past few days sguro nagtataka kayu ganito kasi yun
*flashback*
inaya nya akong magswimming at take note dun pa sa expensive na hotel. tinanong ko sya kung san sya kumuha ng pera kasi di birong hotel tong pinuntahan namin pero sabi nya nanalo daw sya sa isang raffle at eto yung price 2 days din kaming nag stay sa hotel.
Pagkatapos ay inaya nya akong pumunta ng bohol kahit nagtataka ay pumayag naman ako at the same time ay sobrang excited ako knowing na yung bohol talaga yung lugar na gustong gusto kong puntahan lalo na sa madami itong tourist spot yung gustong gusto ko talaga ay yung beach dun. Diko naman inakala na magtatagal kami dito sabi nya 10 days daw kaming mag sstay dito sa bohol.
unang araw namin sa bohol ay pinuntahan namin yung mga sikat na lumang church tulad ng Baclayun church , loboc church at iba pa.
pangalawang araw ay pinuntahan namin yung sikat na mga caves tulad ng hinagdanan cave at iba pa.
pangatlong araw ay pinuntahan din namin yung floating restuarant na matatagpuan sa lugar sa loboc.
pang apat na araw ay pumunta naman kami sa bee farm
panglimang araw ay nag stay lang kami sa hotel.
pang anim na araw ay naisipan namin na mag beach kaya pmunta kami sa sikat na beach sa bohol which is ang alona beach.
pang pito na araw ay pumunta kami ng chocolate hills at isa lang ang masasabi ko sobrang ganda .
pang walong araw ay pumunta kami sa man made forest sobrang ganda din dun at ang sarap ng simoy ng hangin preskong presko.
At sa walong araw na yun ay lagi syang nakabantay sakin yung tipong tinitignan nya lang ako at pa minsan minsan ay kinukuhanan nya ako ng picture. may time nga na magkaholding hands pa kami habang nasa tour at minsan nagnanakaw pa ng halik sakin.
*end of the flashback*
So bali ngayun ay pang siyam na araw na namin ngayun sa bohol at 11 days nalang yung natitirang araw bago ako bumalik sa manila :( cguro nagtataka din kayu sa kinikilos nya pero hinahayaan ko nalang.
8pm na ng gabi andito ako sa room namin pero wag kayung malisya di kami magkatabi matulog kasi dalawa naman yung kama dito.
Hinihintay kong bumalik si kian nag paalam kasi yun na bbili ng pagkain sa 7/11 pero anong oras na di parin bumabalik.
*krriinnggggg* *krriiingggg*
nakita kong tumatawag si kian kaya agad ko naman itong sinagot.
" wooyy asan kana bat ang tagal mo???" - tanong ko sa knya
" chill ka nga lang dyan, at pagbuksan moko ng pinto. kanina pa ako kumakatok dito" - reklamo nya
di na ako sumagot at binaba na yung tawag at pinagbuksan sya ng pintuan pero nagulat naman ako ng makita ko syang nakangiti as in yung ngiti na makalaglag panty bwisit.
tapos may dala syang bulaklak at pagkain galing mcdo at pizza" yung bunganga napasukan na ng langaw " tinikom ko naman yung bibig ko at hinampas sya sa braso.
" teka bat may dala kang ganyan?" -tanong ko sa kanya
" oh flowers for you " - sabi nya habang nakangiti parin
tinanggap ko naman yung flowers na binigay nya at nag thankyou inamoy ko naman ito at sobrang bango.nilapag nya naman yung binili nya sa mcdo at pizza at tinawag ako nilagay ko naman yung bulaklak na binigay nya sa kama at lumapit sa kanya at umupo sa upuan.
" kain na tayu ^_^" - aya nya nag smile naman ako sa kanya at kumain na rin.
habang kumakain kami
nagulat ako ng bigla syang natumba sa upuan nya at parang namumula yung mukha. Na alala ko naman yung sinabi nya allergy sya sa shirmp agad ko namang tinignan yung pagkain nya pero wala namang shrimp sa mcdo diba ? pero agad ko namang tinikman yung pizza at nalasahan ko yung shrimp napa mura nalang ako at agad naman ako pumunta sa frontdesk at ng huminge ng tulong.Agad naman syang dinala sa malapit na hospital.
BINABASA MO ANG
30 days with you
Acciónthis is a gxg story kaya kong dika openminded sa mga bagay nato mag next story ka nalang. Sa mga willing naman well welcome to gxg world bebe ^_^